"Theo thông tin SoonYoung đã gửi cho anh, được biết ông Wang là trùm bất động sản. Ông ta thâu tóm và thuê người chèn ép các hộ dân cho đến khi họ đồng ý bán lại nhà và đất"
"Chúng ta sẽ gọi tạm nhóm mà ta đang điều tra là X. Nhóm X hiện tại có thể đang nhắm đến ông ta vì những bất bình của người dân"
"Lý do tại sao ông Wang này chưa bị lực lượng chức năng sờ gáy vì ông ta có quen biết một số người máu mặt trong giới. Chúng ta phải có kế hoạch cặn kẽ làm cách nào một mũi tên trúng hai đích"
"Đây có thể là một vụ lớn nên chắc chắn nhóm X sẽ ra mặt, đặc biệt là trùm"
SeungCheol nói.
"Em nghĩ nên để Jun với SoonYoung sang Trung Quốc để lấy thêm một vài thông tin hoặc theo dõi thêm về tên Wang kia và có khi chúng ta có thêm thông tin về nhóm X" - MinGyu nói.
SeungCheol gật gù.
"Có vẻ đó không phải là một ý kiến tồi. Vì có thể nhóm X cũng sẽ cử người qua Trung Quốc"
"Vậy Jun với SoonYoung, hai người tiếp nhận phía thông tin bên Trung Quốc sau đó báo cáo lại tình hình với bên Hàn Quốc"
"Tuân lệnh đội trưởng" - Jun với SoonYoung đồng thanh.
"Được rồi, vậy tan họp"
------
"Bé con ơi, anh sắp phải đi công tác rồi" - SoonYoung nằm dài ra sofa ở studio của JiHoon chán nản nói.
"Oh, vậy sao. Vậy em sắp không bị anh làm phiền rồi đấy" - JiHoon nhún vai.
"Chắc anh sẽ nhớ em chết mất. Đi tận 1 tuần đó"
"1 tuần trôi nhanh lắm"
"Chỉ sợ là anh không có thời gian gọi cho em thôi" - SoonYoung đi lại phía sau ghế vòng tay ôm lấy cổ cậu.
"Anh làm gì đấy" - JiHoon ngạc nhiên quay mặt sang thì đã thấy gương mặt SoonYoung sát bên cạnh.
"JiHoonie đồng ý làm người yêu anh nhé"
"Thì chúng ta vẫn đang tìm hiểu mà" - JiHoon cười trừ.
"Là bỏ giai đoạn tìm hiểu, chúng ta chính thức yêu nhau đi"
JiHoon thực sự bối rối. Cậu chỉ đang muốn kéo dài giai đoạn tìm hiểu. Chứ chưa có ý định sẽ đồng ý làm người yêu.
Dù thế nào thì cậu vẫn muốn tình yêu đầu của mình dành cho người cậu yêu thực sự. Chứ không phải là vì ... kế hoạch.
"..."
"Sao vậy" - SoonYoung thắc mắc khi thấy JiHoon cứ nhìn vào khoảng không đăm chiêu.
"Không ... ý em là ... không có gì"
"Vậy em ... "
"Được thôi"
JiHoon vòng tay ôm lấy cổ SoonYoung để tránh cho anh nhìn thấy biểu cảm gượng gạo trên gương mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Seventeen] Hunting Criminals
Fiksi PenggemarTruyện được viết theo trí tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự xin phép ⚔️