Chap 1

697 47 3
                                    

"Đội trưởng Choi"

"Thế nào rồi, đã điều tra được gì chưa"

SeungCheol treo áo khoác, đi đến chỗ MinGyu đang sắp xếp giấy tờ trên bảng ghi chú.

"Chịu luôn. Vẫn chưa có thông tin gì"

"Đây là một vụ buôn bán xuyên quốc gia. Theo thông tin bên trên đưa xuống. Chúng vận chuyển hàng hoá sang chi nhánh bên Trung Quốc. Có vẻ khá là khôn khéo, đều vượt qua các cửa khẩu"

"Và vẫn chưa có thông tin gì về nhóm đó. Những kẻ bị nghi ngờ gần như không có lời khai. Có vẻ chúng không cùng nhóm"

SoonYoung tóm tắt lại thông tin, đưa một tệp hồ sơ vừa tiếp nhận cho SeungCheol.

SeungCheol lật xem tất cả các thông tin được gửi xuống.

"Thôi, các anh em. Sao mà căng thẳng vậy. Bọn tôi về giúp anh em đây"

"Heyyyy" - SeokMin hú lên khi nhìn thấy hai người anh em từ nước ngoài trở về.

"May là hai chú cũng chịu về giúp bọn anh"

"Sao có thể thiếu Jun với Vernon này được" - Jun lên tiếng.

"Thế nào, bọn anh đã có thông tin gì quan trọng chưa" - Vernon mở tệp hồ sơ ra xem.

"Chưa có, vẫn là một dấu chấm anh ạ" - LeeChan gục mặt xuống bàn tuyệt vọng.

"Lúc ở bên Trung Quốc bọn em có tiếp nhận được thêm thông tin, nhóm này buôn bán kiêm lừa đảo. Có một vài đối tượng là thương gia ở bên kia đã bị lừa nhưng không thể tố cáo vì không có bằng chứng" - Vernon nói.

"Không một kẽ hở" - SeokMin nhún vai.

"Buôn bán xuyên quốc gia nhưng không một thông tin. Chúng ta xác định vụ này có vẻ khá là gian nan rồi đó. Em tuyệt vọng quá, em sắp bỏ nghề đây" - LeeChan thều thào.

"Kìa, đội trường Choi mau cho em nó xin một chiếc đơn nghỉ việc" - SoonYoung trêu chọc.

"Dù sao thì để hôm nay chào mừng hai thanh niên ngoại quốc trở về. Tối nay chúng ta tiệc tùng chút chứ nhỉ"

"Đúng vậy, mau xả stress thôi cả nhà"

MinGyu với SeokMin hùa nhau.

"Thế nào đội trưởng Choi" - MinGyu nháy mắt huých nhẹ vai SeungCheol.

"Tan làm thì còn đâu là đội trưởng nữa. Tối nay 9h ở FML nhé"

SeungCheol đồng tình.

-------

"Sao, tại sao em phải làm thế" - JiHoon vùng vằng.

"Ủa thế không nhẽ để em làm ... với cái đầu đỏ này" - MingHao lên tiếng.

"Cũng đúng, nhìn kiểu gì cũng thấy em ngoan hơn JiHoon à"

Cả đám gật gù đồng tình với JeongHan.

"Hey hey, với cái đầu vàng này thì không hề. Nhìn WonWoo mà xem, nó còn trông ngoan hơn em" - JiHoon phản bác.

[Longfic] [Seventeen] Hunting CriminalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ