"Gì, cái gì cơ" - MinGyu hét lên khi cả nhóm đang ngồi ăn trưa dưới căn tin.
"Ôi, anh SoonYoung, trâu già gặm cỏ non hay gì" - SeokMin lên tiếng.
"Có ai nghĩ là cậu nhóc đó nhỏ thế ... nhưng mà đáng yêu" - SoonYoung đáp.
"Ôi đúng là tình yêu" - SeungCheol chẹp miệng.
"Lúc nào, chính thức thành người yêu thì nhớ khao bọn này một chầu nha anh" - Jun lên tiếng.
"Chốt" - Cả đám đồng tình.
"Thôi ăn nhanh lên, hôm nay lại tiếp nhận thêm được hồ sơ đó" - SeungCheol nói.
-------
"Anh JeongHan em đã điều tra được thêm thông tin rồi này"
"Tên là SeokMin hắn thuộc đội cảnh sát thí điểm trong đội phòng chống tội phạm. Có thể hắn sẽ đảm nhiệm cùng đội phá án đợt này, được đánh giá khá cao. Thông tin khá dễ tìm"
WonWoo đưa một tệp hồ sơ cho JeongHan.
Lee SeokMin
Tuổi : 26
Cảnh sát thí điểm."Oh tên này quen quá nè. Hình như có thấy hắn đi cùng với đội lần trước" - JiSoo đứng đằng sau nhìn ảnh nói.
"Vậy hả. Vậy nhóm đó có thể đều là cảnh sát. JiSoo tên này giao cho cậu" - JeongHan đáp tập hồ sơ về phía JiSoo.
"Ủa, gì vậy. Này ... "
JiSoo ú ớ nhận tệp hồ sơ trong hoang mang.
------
"Làm mai" - JiHoon nói.
"Gì vậy, JiHoon" - Jisoo nheo mày khi nghe đứa em nói.
"Đúng vậy. Có phải hắn đi cùng đội với tên SoonYoung mà đang tán tỉnh em. Mà trong khi tên đó còn biết anh là anh trai em. Em sẽ lợi dụng việc tên SoonYoung kia bán xe và anh cần mua xe để tạo mối quan hệ làm quen thân thiết. Rồi sau đó anh tiếp cận với tên SeokMin kia dễ dàng hơn" - JiHoon nói một tràng.
"Em nghĩ anh JiHoon nói đúng đó" - SeungKwan lên tiếng.
JiSoo gật gù, thấy có vẻ như cách của JiHoon khá là hợp lý.
"Hiện tại thì tên SoonYoung kia đang không hề phòng bị anh JiHoon, hắn còn tin việc anh JiHoon 18 tuổi mà" - MingHao cười nói.
"Khuôn mặt này có lợi quá mà" - JiHoon cười lớn.
"Cứ thế rồi triển. Anh Jisoo cố gắng lấy lòng tin của tên SeokMin kia. Vụ này có thể sẽ tiến triển khá lâu" - Wonwoo nói.
-------
"Alo, SoonYoung. Hôm nay anh có rảnh không ? "
"Có chuyện gì vậy, JiHoonie" - SoonYoung đóng tập hồ sơ trên bàn lại nói.
"Muốn anh gặp một người"
"Gì vậy, đừng nói là gặp người yêu em thì thật là thất vọng quá"
SoonYoung nghe thấy tiếng JiHoon cười trong điện thoại.
"Khùng hả. Tôi đồng ý tìm hiểu anh rồi còn gì, muốn anh gặp Jisoo - anh trai tôi. Anh ấy muốn mua xe"
"Vậy được thôi. Anh qua đón em nhé"
"Tôi sẽ đi cùng anh Jisoo luôn. Anh nhắn địa chỉ nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Seventeen] Hunting Criminals
FanficTruyện được viết theo trí tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự xin phép ⚔️