Chap 11

196 18 0
                                    

"Sao nào, cậu thấy đề nghị của chúng tôi thế nào" - ông Wang nói.

"Chủ tịch đã tính toán thì chắc không sai. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình" - Jun đáp.

"Vậy nếu cần thêm giúp đỡ gì cậu cứ nói với chúng tôi. Chắc chắn tôi sẽ cử đàn em đến hỗ trợ"

-------

"Ông Wang muốn em ra mặt để trao đổi cho ông ta một vụ khác. Chắc ông ta muốn thử sự tin tưởng, nên em nghĩ em sẽ làm tay sai cho ông ta cho đến khi thương vụ kia diễn ra" - Jun nói qua màn hình laptop.

"Vậy được thôi, SoonYoung đã bị phát hiện nên rất khó để cho cậu ấy quay lại Trung Quốc"

"Không sao đâu anh SeungCheol, em sẽ giải quyết việc này một mình"

--------

"Lại xui xẻo gặp cậu tiếp rồi, bé Boo"

"Tôi mới là người xui xẻo khi gặp anh đó, tây balo"

SeungKwan để túi đồ vào trong xe đẩy rồi quay lưng đi.

"Tên tôi là Vernon chứ không phải là tây balo nhé, bé Boo" - Chàng trai tên Vernon đi ngang qua vò rối mái tóc của cậu rồi nói.

"Tên điên kia" - SeungKwan cau có chỉnh lại mái tóc nhìn tên "điên" kia đi vào siêu thị.

---

"Sao anh cứ đi theo tôi thế . Tôi không nghĩ là tôi với anh ưa nhau đâu anh tây ... Vernon"

"Trong đây là siêu thị mà. Tôi đi đâu là quyền của tồi chứ. Với cả tôi đang ... trông trẻ nhỏ" - Vernon trêu chọc.

"Anh còn nói tôi là trẻ con nữa thì tôi sẽ đấm vào mồm anh"

"Haha, tôi nói cậu đâu. Là cậu tự nhận đó chứ" - Vernon cười lớn.

SeungKwan bực bội ném cho anh ta một ánh nhìn khó chịu rồi đẩy xe đi mua đồ tiếp.

"Để tôi lấy cho. Không với tới mà cứ cố hoài" - Vernon vòng tay qua đầu SeungKwan

Khung cảnh này có vẻ hơi ngượng ngùng khi SeungKwan quay người lại mặt đối mặt với Vernon.

"À ừ .. đây. Của cậu" - Vernon lúng túng đưa đồ cho SeungKwan rồi lượn sang gian hàng khác.

-----

"Xe cậu để đâu, để tôi xách cho" - Vernon nói.

"À .. đằng kia. Làm phiền anh" - SeungKwan ấp úng đáp

"Xong rồi. Tôi đi đây"

"Không hẹn gặp lại"

----------------

"Halo, tay anh sao vậy" - MinGyu hỏi kéo ghế xuống ngồi đối diện.

"Bị giãn cơ tí thôi, không sao" - WonWoo đáp.

"Ầy, sau anh phải cẩn thận hơn chứ"

"Cậu rảnh thật"

"Hử, tại sao" - MinGyu thắc mắc.

"Ngày nào giờ này tôi cũng thấy cậu đến đây nhưng không hề đọc cuốn sách nào" - WonWoo đẩy nhẹ gọng kính.

[Longfic] [Seventeen] Hunting CriminalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ