Dự định ban đầu là thư giãn sau cả tuần luyện tập căng thẳng, nhưng dù sao cuộc sống cá nhân của tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không có gì đặc biệt, bọn họ gần như chỉ di chuyển giữa ký túc xá và phòng tập mỗi ngày. Cuộc nói chuyện quanh đi quẩn lại vẫn là trao đổi về chuyên môn, mỗi người một ý thành ra rôm rả cả một góc nhỏ.
Lee Minhyung ở phía bên kia nhận được lời mời của cậu nhóc nhà Nongshim nhưng bấm từ chối, sau đó tiếp tục vào trận. Khéo thế nào vào trận tiếp theo vẫn là cùng đội với Yoon Su, vừa hay Minseok trả lời câu hỏi của Kim Hyukkyu xong, quay lại màn hình thì tình cờ thấy cảnh này.
- Ha~
Ánh mắt cậu nheo lại, liền cười gằn nói:
- Mọi người này, tiện thể đang rảnh, tụi mình đánh giao lưu 5 vs 5 đi.
Cả đám ngạc nhiên quay đầu lại nhìn Minseok.
- ???
- Ở đây có 6 người chứ mấy.
- Em có thể gọi Jeonghyun nè.
Noh Taeyoon đi bên cạnh liền đáp lại, hình như vẫn còn thiếu một chỗ, Kim Kwanghee đang nhắn tin thấy vậy cũng lên tiếng:
- Đằng nào lát nữa tụi tao cũng đi chơi đêm, để kêu Dongbeom tới luôn.
- Nhưng mà nên đi đâu đây?
Jeong Jihoon gượm hỏi.
Toàn những nhân tố nổi bật từ các đội hàng đầu LCK tập hợp lại một chỗ, nhìn kiểu gì cũng thấy không ổn, vào quán net bình thường nhỡ có fan nhà ai thấy lại tưởng bọn họ sắp có đại chiến gì đó mất. Lúc này, Lee Sanghyuk vốn dĩ vẫn bảo trì im lặng lại lên tiếng:
- Có một nơi.
Chỉ thấy anh rút điện thoại ra gọi cho ai đó, nghe nói ngày hôm ấy, đội trưởng họ Lee đã bao trọn nguyên khu VIP trong sân nhà mình.
[T1 Basecamp,Hongdae]
Cả đám âm thầm vào trong toà nhà bằng cửa sau, xuyên qua dãy hành lang nối dài ở bên cạnh có thể thấy rất nhiều fan và người chơi ở bên ngoài, không khí sôi động không kém gì LOL Park. Từng dãy máy tính mang màu sắc đặc trưng đỏ đen hiện đại, còn có cả khu vực vui chơi và nơi check in riêng biệt. Quản lý đi đằng trước đã sắp xếp phòng riêng để tránh gây sự chú ý, cả căn phòng lớn giờ đây chỉ còn mấy người bọn họ, đặc quyền này đúng là không phải ai cũng có được.
- Nét "cỏ" phiên bản dư tiền hả?
Kim Kwanghee nhìn xung quanh một vòng, không khỏi thán phục trước độ chịu chơi của nhà người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Under the Cherry Blossoms
FanficChàng trai nhỏ kéo khẩu trang xuống, ngạc nhiên nhìn huy hiệu đỏ rực trên áo anh. Chỉ thấy đôi mắt long lanh như ngàn vì sao sáng, nở nụ cười ngây thơ rung động lòng người, những cánh hoa đào vẫn không ngừng tung bay sau lưng cậu. Lee Minhyung nhất...