2. Bé đáng yêu

4.4K 293 31
                                    

Tiêu tốn cả một buổi sáng, Minseok mới có thể bê được hết đống đồ đạc lỉnh kỉnh của mình vào ký túc xá, tuy được xếp chung phòng với vị trí đường trên Choi Wooje nhưng vì còn nhỏ nên đồ đạc của nhóc cũng khá ít ỏi, trong khi gấu bông và quà của fan hâm mộ được Minseok xếp đầy từ đầu giường đến kệ bên cạnh. Vì muốn cẩn thận chuẩn bị cho đợt huấn luyện sắp tới, Minseok đã rời nhà sớm từ Busan để đến đây, nên hiện tại có vẻ chẳng có thành viên nào ngoài cậu cả, dù sao cũng là kỳ nghỉ dài hiếm hoi trong năm nên mọi người đều muốn tranh thủ.

"Mình có hơi quá không nhỉ, a~ thôi kệ đi"

Minseok đổ từ thùng giấy ra một chiếc áo choàng cosplay spyduck màu vàng phiên bản giới hạn mà cậu yêu thích, cái loại mà giống như tấm chăn lớn quấn quanh người, cực kì ấm áp cũng rất dễ cởi nữa, cậu nhanh chóng tự sướng với nó rồi gửi cho hội bạn thân xem. Máy tính vừa mới lắp đặt hình như có vấn đề về đường truyền, Minseok chơi thử vài game nhưng tình trạng vẫn không khá hơn. Dù sao cũng không thể tiếp tục luyện rank nữa, cậu quyết định đi 1 vòng quanh công ty để giải toả tâm trạng một chút.

"Chỗ này rộng thật sự, dù là đội tuyển hàng đầu LCK nhưng cơ sở vật chất ở đây cũng quá đỉnh rồi đó..."

*Cạch, cạch, cạch*

"Huh, có người ở đây thật á?"

Bỗng nhiên Minseok nghe được tiếng gõ phím phát ra từ phòng ở cuối hành lang, cửa vẫn đang khép hờ nên cậu chỉ định nhìn lướt qua rồi rời đi thôi, dù sao công ty của bọn họ hiện tại vẫn đang là tổ chức quản lý nhiều mảng thể thao điện tử và đào tạo game thủ tư nhân nên không có gì ngạc nhiên khi thấy các nhân sự đội khác ở đây cả. Chỉ có điều...

"Gumayusi ư? Cậu ta không về nhà sao?"

Minseok hơi khựng lại, dù sao đó cũng là đồng nghiệp sát cánh cùng nhau trong tương lai, cậu nhủ thầm không nên làm phiền người ta trong kì nghỉ.

"Nhưng mà mình sẽ chỉ nhìn một xíu thôi"

Thế là con vịt vàng nào đó thực sự nép sát vào cửa chỉ để nhìn lén vào bên trong.

"Căn phòng stream nổi tiếng của Lee "Gumayusi" Minhyung đây sao?"

Ngoài móc treo áo thi đấu ra, chỉ có 1 chiếc kệ treo tường nhỏ với vài chiếc cúp cá nhân, bên cạnh là một chiếc keychain thỏ bông cony? Hoàn toàn không phù hợp với phong cách của chủ nhân căn phòng này một xíu nào luôn.

Minhyung vẫn đang tập trung vào trận đấu nên không nhận ra ai đó đang lén lút sau lưng mình.

"Tóc của cậu ấy ngắn hơn mấy hôm trước rồi này"

Bàn tay to lớn vẫn đang điều khiển kĩ năng một cách từ tốn, cậu lại nhìn vào màn hình:

"Đang đấu tập sao? nhưng thời gian tập trung vẫn chưa tới mà''

Minseok rướn người lên để xem kĩ hơn thì cánh của chiếc áo choàng vô tình vướng vào tay nắm cửa khiến cậu nhào lên đằng trước, cú ngã khiến Minhyung giật mình ra chiêu Q hụt, vài giây sau màn hình trận đấu cũng tối đen, anh khó chịu quay đầu lại:

- Ai đấy?

- Tớ.. tớ... tớ xin lỗiiiii.

Minseok với bộ cosplay spyduck trong tư thế ngã nhào chỉ lộ ra 2 bàn tay trắng nhỏ đã xấu hổ đến mức chỉ muốn nằm luôn tại đây. Bất chấp việc Minhyung đang nhìn mình một cách chăm chú, cậu không dám nhìn thẳng vào mắt anh chàng xạ thủ kia mà chỉ lọ mọ đứng dậy xin lỗi rối rít rồi cắm đầu chạy ù về phòng, bật SNS lên bán thảm với anh Kwanghee mà không biết người nào đó vừa nở nụ cười thích thú.

[Guria] Under the Cherry BlossomsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ