Tháng 7 vừa đến, mùa giải LCK Summer cũng chính thức diễn ra, không khí trong công ty dần trở nên sôi nổi, các khu huấn luyện hoạt động liên tục ngày đêm để chuẩn bị cho trận đấu, mỗi ngày bọn họ đều đấu tập và ăn uống xen kẽ, lịch trình gần như không có thời gian nghỉ ngơi.
May mắn thay, nỗ lực của cả nhóm đều được đền đáp xứng đáng, T1 đã đứng đầu bảng xếp hạng vòng play-in với thành tích tuyệt đối. Với mỗi giải đấu, ban tổ chức sẽ luôn dành thời gian giữa mùa cho các sự kiện giao lưu ngoài lề để thoả mãn khán giả và fan hâm mộ. Năm nay, để đón đầu xu hướng, lần đầu tiên trong bộ môn LMHT Hàn Quốc, các đội tuyển đã được mời tham dự hoạt động teambuilding hỗn hợp.
Ngày đầu tiên chỉ bắt đầu với những trò chơi khởi động đơn giản, nhưng việc các đội tuyển tập trung trong cùng một khu vực đã mang đến trải nghiệm có một không hai vô cùng mới mẻ, fan hâm mộ phấn khích đứng trên khán đài cổ vũ, chưa kể đến đều là tuyển thủ nhưng có những người lại có ngoại hình vượt trội.
- A A A Gumayusiiiiii, A A Onerrrr.
- Rascallll kẹp cổ em đi anh ơiiii.
- Burdol, Zeus bé ơiiii.
- Trời ơi Keria với Morgan đáng yêu quáaaa.
Wooje đứng dưới sân bịt lỗ tai, cậu nhóc có vẻ không chịu được cái không khí ồn ào này. Minseok vui vẻ nghịch băng rôn cổ vũ trong tay, hào hứng nhìn xung quanh:
- LCK cũng biết kéo fan thật đấy.
- Để tao về nhà ngủ còn hơn, chả có gì vui hết.
Hyeonjun nhăn mặt nhìn khung cảnh trước mặt.
Lee Minhyung không nói gì, chỉ âm thầm đi tới khoác vai Moon Hyeonjun rồi quay lại nháy mắt với fan ở khán đài sau lưng, ngay lập tức một tràng tiếng thét chói tai vang tới.
- Hai ảnh khoác vai nhau kìa.. a a a a a~.
Moon Hyeonjun ngờ vực quay đầu lại nhìn thằng bạn cùng tuổi của mình, sao cậu cứ có cảm giác Lee Minhyung đang muốn nói "Mày nhất định phải vui" ấy nhỉ?
Ngày thứ hai, vì hiệu ứng truyền thông vượt ngoài mong đợi, ban tổ chức quyết định mở rộng phạm vi thi đấu ra khu vực ngoài trời, để tăng độ kích thích, đại diện của các đội còn bị xếp trộn lẫn với nhau theo hình thức ngẫu nhiên, vậy nên paintball nghiễm nhiên trở thành trò chơi được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt nhất. Thậm chí fan hâm mộ còn ưu ái đặt tên cho những tuyển thủ tham gia trò chơi này là "Hội Alpha".
Đội xanh: ZEKA – Croco – Viper – Willer – Bulldog.
Đội đỏ: Gumayusi – Cuzz – Rascal – Canyon– Oner.
(Cuzz"Moon Woochan", Canyon"Kim Geonbu", ZEKA "Kim Geonwoo", Willer"Kim Jeonghyun", Viper"Park Dohyun", Bulldog"Lee Taeyoung", Croco "Kim Dongbeom").
Minseok đứng trên đài quan sát nhìn xuống, dù công ty của bọn họ đã từng đi workshop vài lần nhưng chiến đấu cùng đội đối thủ thì lại là chuyện khác. Nhìn Minhyung đang được staff quấn vải bảo vệ cổ, cậu không nhịn được hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Under the Cherry Blossoms
FanfictionChàng trai nhỏ kéo khẩu trang xuống, ngạc nhiên nhìn huy hiệu đỏ rực trên áo anh. Chỉ thấy đôi mắt long lanh như ngàn vì sao sáng, nở nụ cười ngây thơ rung động lòng người, những cánh hoa đào vẫn không ngừng tung bay sau lưng cậu. Lee Minhyung nhất...