Làm gì có ai bị miệt thị, khinh bỉ mà lại không biết buồn, làm gì có ai bị đem giới tính ra để chửi rủa mà lại không biết đau. Nhưng không thể hiểu nổi, không một ai có thể lý giải được cho câu hỏi vì sao Sung Hanbin lại dành tình cảm cho Zhang Hao, ngay bây giờ, dù bị kỳ thị, căm ghét, cậu vẫn đem lòng yêu hắn. Có lẽ hắn nói đúng, cậu bị ngốc thật, yêu một người coi mình là thứ rẻ rách, liệu có đáng không?
------Một năm trước------
Sung Hanbin chỉ vừa mới vượt qua bài thi tuyển sinh vào lớp 10 và đỗ vào trường trung học Zeroze, đối mặt với một môi trường hoàn toàn mới là một trải nghiệm mới lạ nhưng cũng đầy thách thức, Hanbin tự nhủ rằng sẽ làm thật tốt, cố gắng hết mình để giúp ba mẹ có cuộc sống tốt hơn - họ cũng chính là lý do lớn nhất khiến Hanbin lựa chọn trường Zeroze là nơi để theo học, ngoài chất lượng giáo dục cực kỳ tốt, Zeroze còn có chế độ đãi ngộ và học bổng dành cho những học sinh có thành tích xuất sắc. Hanbin là học sinh giỏi, tiềm năng của cậu đã được khai phá ngay từ những ngày đầu tiên, khi cậu mới bập bẹ học chữ, gần như trong mọi môn học, lĩnh vực, cậu đều có những điểm đột phá, vậy nên cơ hội để mang về học bổng đỡ đần cho ba mẹ là rất lớn.
Trường Zeroze quả thực rất rộng, Hanbin nhìn sơ đồ các lớp ở trên bảng tin mà vẫn mơ hồ chưa xác định được vị trí của lớp mình. Đang hoang mang thì đột nhiên có một giọng nói trầm ấm vang lên
- Cần gì mà đứng đây không chịu đi?
Hanbin bị tiếng nói làm cho giật mình, quay lưng ra đằng sau thì thấy một nam sinh vô cùng điển trai, nhìn một hồi thì em nhận ra đây chính là học bá Zhang Hao, người đã tạo ra làn sóng hâm mộ dữ dội trong năm vừa rồi tại trường Zeroze với thành tích học tập cực khủng
- Dạ, em đang tìm lớp 11A8, anh có thể chỉ cho em đường đi không ạ?
- Tòa nhà sau lưng, đi lên tầng 2, phòng chính giữa
- Dạ em cảm ơn anh.
Hắn lạnh lùng bỏ đi, để lại một câu trả lời xanh rờn, tuy nhiên đối với Hanbin, vừa mới vào trường mà đã được học bá đẹp trai tận tình giúp đỡ, làm cho cậu có chút dao động. Thôi xong, dính rồi, còn dính gì ngoài tiếng sét ái tình nữa :((((
Suốt một năm đó Hanbin luôn đem lòng thích thầm Zhang Hao, dù hắn có gây ra bao nhiêu chuyện xấu, thì ấn tượng tốt của cậu về hắn trong ngày đầu tiên đến trường cũng không thể nào bị xóa bỏ. Cậu tự nhủ rằng chắc là anh ấy chỉ đang nóng giận một chút thôi, chứ thực tế anh ấy vẫn là một con người tốt. Để rồi bây giờ nhận phải sự cay đắng như vậy, cậu bị hắn khinh bỉ, chê bai, đay nghiến, lại còn lôi giới tính của cậu ra để mổ xẻ, chà đạp, liệu sau chuyện này, cậu có còn yêu Zhang Hao nữa hay không?
--------------------------------------------------
23:03 29.05.2023
Chắc là lát có thêm chap nữa hoặc toi đi ngủ là nghỉ luôn :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaoBin] Con của em là con của tôi!
Fanfiction"Đừng nghĩ tôi làm chuyện đó với cậu thì tôi sẽ thích cậu, đồ ảo tưởng" "Ha, tôi ghê tởm những kẻ đồng tính như cậu, người như cậu nếu thích tôi thì tôi sẽ không suy nghĩ mà giết ngay lập tức" "Cậu dù sao cũng chỉ là một thằng đồng tính luyế...