Sáu năm trôi qua, vì một năm bảo lưu mà bây giờ Hanbin mới tốt nghiệp, còn Zhang Hao thì đã tốt nghiệp được một năm, hắn hiện đang chễm chệ ngồi trên ghế chủ tịch tại công ty của ba Zhang, tuy ba Zhang còn khỏe nhưng thấy hắn có năng lực thật sự rất xuất sắc nên đã quyết định về hưu và đưa hắn lên làm chủ tịch. Ông sẽ đứng phía sau làm hậu phương để Zhang Hao có thể phát triển tối đa.
Hôm nay là lễ tốt nghiệp của Hanbin, cậu đi một mình do hai mẹ và hai ba đã đi du lịch với nhau từ tuần trước rồi. Zhang Hao biết hôm nay cậu phải đến trường nên đã mang bé Yujin đến công ty, nhóc con đến đây thường xuyên nên nhân viên trong công ty rất cưng.
Hắn cố gắng xếp công việc ít nhất có thể vào hôm nay, vì hắn muốn đến dự lễ tốt nghiệp của bé con. Mọi thứ diễn ra đúng như lịch trình, công việc đã xong xuôi, hắn quay qua nhóc con đang chơi siêu nhân
- Yujin!
- Dạ!
- Con đi cùng ba lớn đến trường của ba nhỏ được không?
- Sao lại đi ạ?
- Hôm nay ba nhỏ tốt nghiệp, ba lớn nghĩ nếu Yujin đến chúc mừng ba nhỏ thì ba nhỏ sẽ rất vui đấy. Yujin có đi với ba không nào?
- Đi ạ đi ạ!
Zhang Hao bế nhóc con xuống tầng 1, giao lại công việc cho thư ký và lễ tân, sau đó mang nhóc con ra xe rồi đi thẳng đến trường WakeOne.
Hanbin ở bên này đang chụp ảnh cùng các bạn, đột nhiên nhìn thấy một em bé đang mếu. Trông có vẻ bằng tuổi Yujin nhà mình, hình như nhóc đó bị lạc ba mẹ, Hanbin liền chạy đến bế nhóc con lên
- Bé à, sao con lại khóc?
- Hức...hức...con không thấy ba mẹ đâu....hức...
- Ngoan nào, con tên là gì nhỉ?
- Hức....Kim...hức....Gyuvin...ạ
- Hửm? Kim Gyuvin? LÀ KIM GYUVIN SAO?
Nhóc con đang mếu máo, nhìn thấy khuôn mặt nghiêm trọng của Hanbin, rồi còn bị cậu hét vào mặt, liền sợ hãi mà khóc thét lên. Hanbin phải dỗ dành mãi mới chịu nín
- Ôi chú xin lỗi con nhiều, làm con sợ mất rồi. Gyuvin, ba của con tên là Ricky đúng không?
- Hức....đúng...ạ....
- Ầy dà người quen, vậy con chờ chú một lát nha, để chú gọi cho ba con.
- Dạ.
Chuyện là Ricky bạn thân của cậu mới về nước và khoe với cậu rằng anh đã nhận nuôi một đứa con trai 5 tuổi, Hanbin hơi sốc nhẹ nha, hứa hẹn hôm nào đó cho gặp mặt em bé nhưng mãi chả có cơ hội gặp, giờ thì gặp rồi này, nhưng không biết tên ngốc đó đang ở đâu mà lại để Gyuvin khóc giữa sân trường như thế.
- Alo!
- Lô liếc gì, mày đang ở đâu?
- Ủa có quen không mà hỏi câu đó?
- Tao đang giữ con mày.
- CÁI GÌ? MÀY LÀ AI? MÀY DÁM BẮT CÓC CON TAO HẢ? ĐƯỢC LẮM, CẦN BAO NHIÊU TIỀN THÌ NỔ ĐI, TAO ĐƯA.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaoBin] Con của em là con của tôi!
Fanfiction"Đừng nghĩ tôi làm chuyện đó với cậu thì tôi sẽ thích cậu, đồ ảo tưởng" "Ha, tôi ghê tởm những kẻ đồng tính như cậu, người như cậu nếu thích tôi thì tôi sẽ không suy nghĩ mà giết ngay lập tức" "Cậu dù sao cũng chỉ là một thằng đồng tính luyế...