6. Ký ức năm xưa

767 73 14
                                    

Từng giây chờ đợi như kéo dài gấp trăm nghìn lần, một phút mà cứ ngỡ như một thế kỷ đã trôi qua, Matthew ở bên ngoài cứ một chút lại nức nở vì lo sợ điều mình không mong muốn đã xảy ra. Em bắt đầu hồi tưởng về ký ức đó, một ký ức mà có lẽ sau này có già nua lú lẫn em cũng không thể nào quên...

Đó là lần đầu tiên Hanbin gặp Matthew, nhưng không có ai trong hai người chủ động để gặp người kia, họ biết đến nhau nhờ một hoàn cảnh vô cùng trớ trêu, Matthew bị một đám học sinh lớp 12 chặn lại trên đường đi học về, họ thấy Matthew vô cùng xinh đẹp, dễ thương nên nổi hứng muốn trêu cậu, mà khổ nỗi lại không biết kiếm đâu ra thuốc gây mê, nên một trong số những tên đó đã lấy cắp chai rượu mạnh của bố với ý định chuốc cho em say mèm và sau đó sẽ toàn quyền xâm chiếm cơ thể em. 

Matthew nhìn thấy chai rượu thì sợ lắm, em không muốn uống rượu, vậy mà tên đó cứ bóp lấy miệng em rồi ép buộc em, đổ rượu vào trong miệng em. Khi em cảm thấy mình sắp không xong đến nơi rồi thì có một người đã xuất hiện để cứu em. Người đó chính là Sung Hanbin, cậu tiến đến giật lấy chai rượu mà tu một hơi hết sạch, cái chai không quá lớn nên Hanbin đã xử lý nhanh gọn. Sau đó là một trận cãi vã giữa Hanbin và đám học sinh kia, đột nhiên cậu ngã xuống và nôn ra máu, đám học sinh kia sợ quá mà bỏ chạy, chỉ còn Matthew ngồi xuống lay cậu và gọi xe cấp cứu. Hanbin có bệnh ở dạ dày, vậy mà lại uống một lượng lớn rượu khiến cho cậu suýt chút nữa đã rời xa nơi này. Matthew lúc biết chuyện thì sốc lắm, chưa có một ai vì em mà mạo hiểm tính mạng như vậy, em biết ơn Hanbin, từ lúc đó cho đến tận sau này em luôn ở bên cạnh Hanbin như một người tri kỉ, sẵn sàng bảo vệ cậu trước mọi khó khăn. Vậy mà giờ đây lại nhìn thấy cậu tiếp tục gặp nguy hiểm đến tính mạng, tuy chưa biết nguyên nhân là gì nhưng việc cậu nằm giữa ranh giới của sự sống và cái chết đã làm cho Matthew không thể ngừng tuyệt vọng.

Cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng được mở, Jiwoong chưa kịp phản ứng thì đã thấy Matthew sấn sổ chạy đến trước mặt bác sĩ, nắm lấy hai vai của ông mà lắc liên tục

- Bác sĩ! Cậu ấy sao rồi?

- Cậu ấy đã uống một lượng lớn giấm, và điều đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày của cậu ấy, vì vốn cậu ấy đã có bệnh nền liên quan đến dạ dày nên việc uống một lượng lớn giấm đã suýt chút nữa cướp đi mạng sống của cậu ấy, chúng tôi đã tiến hành rửa ruột và xử lý khẩn cấp cho phần niêm mạc dã dày bị tổn thương bởi axit mạnh trong giấm. Hai người đừng quá lo lắng, cậu ấy sẽ sớm tỉnh lại thôi, lúc đó hai người có thể vào thăm.

- Vâng, cảm ơn bác sĩ. - Jiwoong cúi đầu

Matthew như mất hết sức lực, em ngã quỵ xuống đất mà uất ức

- Hanbin không bao giờ ngu ngốc đến mức uống giấm, cậu ấy hiểu rõ tình trạng của mình hơn bất kì ai.

- Ý em là...

- Chắc chắn đã có người ép buộc cậu ấy phải làm chuyện đó, chết tiệt, em phải giết hắn ta. Sao hắn ta dám động đến cậu ấy chứ?

Matthew siết chặt tay mình lại, Jiwoong an ủi em

- Em bình tĩnh đi Matthew, chúng ta sẽ điều tra từ từ, quan trọng bây giờ phải vào xem tình hình của Hanbin đã.

Matthew nghe xong liền đứng dậy, mở cửa đi vào trong với cậu. Vừa lúc này cậu cũng đã tỉnh dậy, Matthew thấy vậy liền chạy đến chỗ Hanbin, nắm lấy tay cậu mà khóc òa lên

- Hanbin! Cậu có làm sao không? Cậu có đau ở đâu không? Là ai? Ai ép cậu uống giấm? Nói cho tớ biết, tớ phải giết chết hắn ta.

- Matthew, cậu bình tĩnh đi, tớ không sao.

Jiwoong bước vào hỏi thăm Hanbin

- Hanbin! Em sao rồi?

- Anh Jiwoong, em đỡ rồi ạ, cảm ơn anh và Matthew đã đưa em đến đây, nếu không thì em đã....

Matthew bịt miệng Hanbin lại

- Nào! Không được nói vậy.

- Nhưng mà cậu phải nói cho tớ nghe, chuyện cậu uống giấm là như thế nào?

Hanbin đắn đo một hồi, không biết có nên nói ra không, nhưng cậu vẫn quyết định sẽ nói sự thật

- Tớ....

--------------------------------------

22:47 30.05.2023

Chap này cho Matthew với Jiwoong lên sóng nhìu hơn nèeeee

[HaoBin] Con của em là con của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ