- Hanbin! Dậy đi học đi con!
- Dạ con xuống đây ạ.
Là tiếng gọi của bà Sung, quái lạ, bình thường đứa con trai ngoan ngoãn của bà luôn dậy rất sớm, không cần ai phải nhắc, mà hôm nay mãi không thấy xuống, chắc hôm qua lại xem phim The Good Bad Mother đến khuya xong ngủ muộn rồi.
Hanbin ở trên phòng đang vô cùng hào hứng, thực ra hôm nay cậu dậy rất sớm, thậm chí còn sớm hơn mọi hôm tận 15 phút, nhưng cậu lại dành ra nửa tiếng đồng hồ chỉ để đứng trước gương tập nói một cái gì đó, trên tay thì đang cầm một món quà nhỏ, chắc là bé Bin đang tính đi tỏ tình ai đây nè.
Sau khi đã đủ tự tin để đứng trước mặt người ấy, cậu mới khoác cặp mà đi xuống dưới nhà, bà Sung vừa nhìn thấy cậu đã vội trách mắng
- Sung Hanbin! Sao con dậy muộn thế hả?
- Con xin lỗi mẹ, con có chút việc ạ.
- Thôi được rồi, con ngồi xuống ăn sáng đi rồi còn đi học.
- À thôi mẹ ạ, hôm nay con không ăn sáng đâu, con đi trước nhé.
Bà Sung chưa kịp phản ứng thì cậu đã chạy ngay đi trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn
- Ơ cái thằng này, chạy nhanh thế, không ăn ở nhà thì cũng phải mang đồ ăn đi chứ, mẹ cho chết đói luôn nha con trai.
Hanbin chạy rất hào hứng, đúng là cậu đang muốn đi tỏ tình ngày hôm nay, người đó chính là Zhang Hao. Nói sơ qua về Zhang Hao thì hắn là con nhà trâm anh thế phiệt, đẹp trai, hình thể chuẩn, thành tích học tập vô cùng xuất sắc, không đứng thứ nhất quá nhiều lần nhưng luôn là cái tên gây ấn tượng vì bất kì một bảng xếp hạng nào đều có tên hắn trong top 5. Hắn có được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người trong trường Zeroze, nhưng đó chỉ là về học thức, còn về ý thức thì phải nói là quá tệ, hắn là một học sinh cá biệt, chuyên đi đánh nhau, gây hấn, nhưng được cái không có hội bang gì hết, chuyện gì cũng cố giải quyết bằng sức của mình, có lẽ đó cũng chính là lý do mà hắn học xuất sắc đến như vậy.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, quyết định tỏ tình với Zhang Hao của Hanbin sẽ mang đến cho cậu những chuỗi ngày tồi tệ mà cậu không thể tưởng tượng được.
*giờ ra chơi
Hanbin chạy qua khối 12, đến lớp của Zhang Hao, đánh liều đi vào trong lớp, tiến tới phía cuối bên trong góc lớp và gọi hắn
- Anh Zhang Hao, em có thể gặp anh một chút không ạ?
- Hửm? Gặp tôi?
- Anh đi với em một chút nhé.
- Nhanh lên đấy, tôi không có nhiều thời gian rỗi hơi mà nói chuyện với cậu đâu
- Dạ.
Cậu dẫn hắn đi đến sân thượng của trường, hắn lên đến nơi thì chả thấy có gì đặc biệt, có vẻ hơi nóng máu rồi
- Cậu rảnh ha? Đưa tôi lên đây làm gì? Rủ tôi chơi trò nhân loại trên không trung à?
- Em....em có thứ này muốn tặng anh.
- Tặng tôi???
Cậu lấy từ trong túi ra một con gấu bông nhỏ nhỏ xinh xinh rồi đưa về phía hắn
- Anh Zhang Hao, em....em thích anh!
-....
- Mong là anh sẽ thích nó.
Hanbin không dám nói gì, cúi gằm mặt xuống chờ đợi câu trả lời từ hắn, Zhang Hao lúc này nhếch mép cười khinh bỉ rồi nói
- Thích tôi??? Ha! Cái loại nghèo hèn rẻ rách như cậu ngoài việc ham muốn trèo cao thì còn đâu thời gian để tơ tưởng đến ai mà mở miệng ra nói thích.
- Em...
Hắn cầm lấy con gấu bông rồi vứt thẳng xuống đất, Hanbin chưa hết bàng hoàng vì hành động và câu nói vừa rồi thì đã bị hắn túm lấy cổ áo mà đay nghiến
- Vểnh tai lên mà nghe cho rõ, tôi không phải gay, và tôi cực kì ghê tởm những thằng đồng tính luyến ái như cậu, cậu nghĩ một người như tôi sẽ chấp nhận một kẻ đáng kinh tởm như cậu sao? Cậu bị ngu rồi Sung Hanbin. Con gấu này nhìn sơ qua là biết hàng rẻ tiền, và nó cũng rẻ như cái liêm sỉ của cậu vậy. Để tôi nhắc cho cậu nhớ, từ lần sau đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, không thì tôi không biết sẽ làm gì cậu đâu.
Hắn đẩy cậu ngã xuống đất một cách thô bạo, Hanbin vì va đập mạnh với nền bê tông mà bị xây xước hết cả tay, chảy máu khá nhiều. Hắn không hề ân hận về hành động của mình mà bỏ đi.
Hanbin ở bên này chỉ biết khóc òa lên, vừa đau thể xác vừa đau tinh thần, cậu không biết, không hiểu đồng tính luyến ái thì có vấn đề gì, người đồng tính đáng khinh, đáng bị miệt thị đến như vậy sao? Nhà Hanbin nghèo nên con gấu bông rẻ tiền này cũng phải mất mấy tuần mới dành dụm đủ tiền để mua, giờ lại bị hắn coi như một thứ rẻ rách.
Zhang Hao vừa đi vừa căm phẫn
- Thích tôi sao? Nực cười, cứ chờ đi Sung Hanbin tôi sẽ có cách để khiến cậu sống không bằng chết.
------------------------------------
18:57 29.05.2023
Heluuuuuu quay lại với fic mới nè, cơ mà cảm giác sau khi lập dàn ý mấy chap của toi là nó sẽ không hay bằng fic trước :((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaoBin] Con của em là con của tôi!
Fanfiction"Đừng nghĩ tôi làm chuyện đó với cậu thì tôi sẽ thích cậu, đồ ảo tưởng" "Ha, tôi ghê tởm những kẻ đồng tính như cậu, người như cậu nếu thích tôi thì tôi sẽ không suy nghĩ mà giết ngay lập tức" "Cậu dù sao cũng chỉ là một thằng đồng tính luyế...