Mới sáng sớm, Hanbin đã thức dậy do cơn đau ê ẩm ở mông làm cậu không thể ngủ nổi, cái tên Zhang Hao kia năm lần bảy lượt hứa là sẽ nhẹ nhàng, vậy mà bây giờ em đi còn không nổi, hắn đúng là cái đồ đáng ghét.
Zhang Hao đi lên phòng thấy cậu đã dậy rồi, nhưng mặt thì nhăn nhó, có vẻ muốn xuống giường mà mãi chẳng xuống được. Trông bộ dạng đó hắn liền không nhịn được cười, Hanbin thấy hắn cười như được mùa liền ném cái gối về phía hắn
- Anh là đồ đáng ghét, em đau như vậy mà anh còn cười được nữa
- Hahaha anh xin lỗi, nhưng nhìn em trông kì kì sao á :))
- Là tại ai hả? Ai làm cho em đi còn không nổi?
- Rồi rồi, anh sai, anh xin lỗi, xuống nhà ăn sáng nào.
- Anh nhìn xem, em đi kiểu gì bây giờ?
Hắn không chần chừ mà tiến đến bế cậu lên
- aaaa....anh làm gì vậy?
- Em không thể bỏ bữa sáng, lại không thể đi, thì anh phải bế thôi chứ sao?
Hắn tiện đà lấy tay sờ mông mềm của cậu
- Bế kiểu này thích thật, vừa được bế vừa được nắn mông xinh, hay là lát nữa...... - hắn nở nụ cười man rợ làm em lạnh cả sống lưng
Mông đang đau vì bị hắn hành hạ đêm qua, giờ còn bị sờ soạng làm cậu đau thêm
- Aaaaa....đau...hôm qua anh làm còn chưa đủ sao
- Tất nhiên là chưa! Anh còn muốn nữa cơ!
- Thả em xuống ngay!
- Không! Xuống ăn sáng đã rồi tính tiếp.
Zhang Hao bế cậu xuống tầng một, hôm nay ba mẹ hắn không có ai nên đích thân hắn phải vào bếp, chà, tuy là con nhà giàu, nhưng lại không có người giúp việc, ba mẹ Zhang Hao luôn dạy hắn phải chăm chỉ, cần mẫn nên hắn cũng thường xuyên làm việc nhà, chuyện nấu ăn vì vậy mà cũng chẳng có chút khó khăn nào đối với hắn.
Hắn đặt Hanbin ngồi xuống sofa
- Em còn đau thì ngồi đây cho êm, lát anh mang đồ ăn ra cho, anh còn đang nấu dở.
- Dạ!
Hắn quay vào bếp nấu ăn tiếp, mùi thơm cứ thế lan tỏa khắp phòng. Hanbin thì mở điện thoại ra xem hôm nay có tin tức gì mới, hắn xin cho em nghỉ học rồi nên hôm nay em có thể làm bất kì điều gì mình thích, coi như thưởng cho bản thân một ngày xả stress sau một thời gian dài chỉ đối mặt với sách vở, đến cả ngày chủ nhật cũng không được nghỉ ngơi.
Đang lướt facebook rất thản nhiên, thì có một tin nhắn được gửi đến cho Hanbin qua gmail, Hanbin thường không muốn để lỡ chuyện gì hoặc chậm chạp trong công việc nên cậu đã xem luôn thư được gửi đến.
Cậu mở thư ra, những gì cậu đọc được đã khiến cậu nói không thành lời, đó là tin vui, nhưng trong tình cảnh bây giờ, nó cũng là một tin buồn. Hanbin nhìn về phía Zhang Hao, cậu thật sự chưa biết nên mở lời với hắn như thế nào. Liệu hắn sẽ ủng hộ cậu, hay quả quyết can ngăn mà giữ cậu lại? Còn ba mẹ cậu nữa, nếu để họ biết chuyện này, họ sẽ phản ứng như thế nào? Rồi Matthew, anh Jiwoong có để cho cậu đi không? Hanbin không nỡ xa mọi người, những người luôn yêu thương và ở bên cạnh cậu.
Zhang Hao nấu ăn trong bếp mà không để ý rằng ở ngoài kia, Hanbin đang rối như tơ vò, trong đầu không ngừng hiện lên những suy nghĩ khác nhau...
---------------------------------------------------------------------------
17:09 1.6.2023
đoán đoán đoán nào nào nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaoBin] Con của em là con của tôi!
Fanfiction"Đừng nghĩ tôi làm chuyện đó với cậu thì tôi sẽ thích cậu, đồ ảo tưởng" "Ha, tôi ghê tởm những kẻ đồng tính như cậu, người như cậu nếu thích tôi thì tôi sẽ không suy nghĩ mà giết ngay lập tức" "Cậu dù sao cũng chỉ là một thằng đồng tính luyế...