Ba mẹ Sung sau khi biết chuyện cậu có thai thì hơi sốc nhẹ nha, nhưng vì Zhang Hao quá uy tín nên cuối cùng đã đồng ý chấp nhận hắn. Còn ba mẹ Zhang thì khỏi nói, mừng muốn chết luôn. Hai nhà đã gặp và nói chuyện với nhau, cuối cùng quyết định bảo lưu một năm cho cậu và hắn, hắn đi làm ở công ty của ba Zhang, cậu ở nhà có hai mẹ và ba Sung chăm sóc luân phiên. Mọi thứ rất ổn thỏa.
Chớp nhoáng đã đến ngày Hanbin sinh, ba Sung vội vàng đưa cậu đến bệnh viện, mẹ Sung thì không ngừng động viên cho cậu bớt đau. Mẹ Zhang nhanh chóng gọi cho hắn
- Alo mẹ ạ!
- Đến bệnh viện ngay, thằng bé sắp sinh rồi.
Hắn không trả lời mẹ mà dập máy luôn, kêu ba Zhang ở gần đó đi cùng.
-------------------------
Đứng trước cửa phòng phẫu thuật mà hắn không ngừng lo, lần đầu để em vào phòng phẫu thuật là do trò nghịch dại của hắn, lần này cũng là do hắn cố tình lừa em vào tròng. Trong đầu hắn lúc này không có đứa con nào cả, mọi sự lo lắng đều dồn về phía cậu.
Tiếng em bé khóc cất lên, tất cả mọi người đều xúc động, hai ông bố bắt tay nhau, hai bà mẹ ôm nhau, chỉ có hắn đang không biết em thế nào rồi.
Bác sĩ bế em bé ra, một bé trai rất dễ thương.
- Chúc mừng gia đình, con trai, 2.8kg ạ!
Bác sĩ đưa em bé cho hắn bế, hắn nhìn đi nhìn lại thì chỉ có một suy nghĩ duy nhất
- Sao nó xấu thế, nhìn như cái bắp ngô cháy, đen thùi lùi.
Nhưng nghe đến câu "người nhà có thể vào thăm bây giờ" thì hắn vội ném con cho một trong bốn người còn lại mà không cần biết là ai. Zhang Hao phi thẳng vào trong phòng với cậu, Hanbin đang nằm đó, trông cậu tiều tụy quá. Hắn xoa đầu cậu, đặt lên trên trán một nụ hôn
- Em giỏi lắm, thời gian qua em đã vất vả rồi.
Cậu từ từ tỉnh dậy, tuy còn đau vì vết mổ nhưng thấy hắn ở đây thì cảm giác đau không còn nữa
- Con đâu rồi anh?
- Anh lo cho em thế này mà em không hỏi anh, đi hỏi con là sao? Con để đó về nhà rồi cho em gặp, bây giờ chỉ có anh ở đây với em thôi :))
- Rồi rồi, em không hỏi nữa, nhưng mà còn tên của con?
- Em chọn đi, để đứa sau rồi anh chọn.
- Đồ đáng ghét, còn lâu em mới đẻ cho anh đứa sau, một là quá đủ rồi. Nhưng mà tên...................Yujin được không?
- Yujin?
- Anh có xem Boys Planet không? Bé Yujin đó dễ thương lắm, còn biết thả thính đồ này kia, con mình mà biết thả thính thì keo luôn, đặt tên Yujin lấy vía
- Anh cũng dễ thương mà, sao em lại lấy tên của người ta?
- Anh bị hâm à? Chẳng nhẽ bố tên Zhang Hao rồi con cũng Zhang Hao nốt? Ghen thì cũng phải vừa vừa thôi chứ, vô tri hết sức.
- Ừ nhở, rồi, chiều em, Yujin thì Yujin :))
Hai người chìm đắm vào không gian riêng của mình, để Yujin ngoài kia khóc toáng cả lên, 4 ông bà không biết làm gì phải nhờ y tá giúp 🙂
-------------------------------------------
18:50 4.6.2023
Đi ăn cơm thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaoBin] Con của em là con của tôi!
Fanfiction"Đừng nghĩ tôi làm chuyện đó với cậu thì tôi sẽ thích cậu, đồ ảo tưởng" "Ha, tôi ghê tởm những kẻ đồng tính như cậu, người như cậu nếu thích tôi thì tôi sẽ không suy nghĩ mà giết ngay lập tức" "Cậu dù sao cũng chỉ là một thằng đồng tính luyế...