10. Thỏa thuận

811 73 33
                                    

Hanbin cảm thấy khó hiểu bởi câu hỏi của Zhang Hao, đối với tình cảnh của cậu hiện giờ, việc ai đó sẵn sàng đưa tay ra để giúp cậu sẽ khiến cậu vô cùng biết ơn. Nhưng giờ người giúp cậu lại là hắn, khiến cậu không biết phải đáp lại như thế nào.

- Sao? Muốn kiếm tiền không?

- Em...có.

- Vậy đi với tôi một lát

- Anh định đưa em đi đâu thế ạ?

- Cứ đi đi rồi biết.

Hắn đưa cậu ra khỏi bệnh viện, đến một nhà hàng gần đó, cậu thì càng lúc càng tò mò, không biết hắn muốn cậu làm gì.

- Ngồi đi.

Hai người ngồi xuống bàn, lúc này Zhang Hao mới bắt đầu mở lời

- Tôi sẽ cho cậu tiền đủ để giúp mẹ cậu phẫu thuật, chỉ cần cậu làm một việc này.

- Sao anh biết mẹ em bị bệnh?

- Người khám bệnh cho mẹ cậu là chú của tôi, lúc nãy tôi đi ngang qua thì thấy mẹ con cậu bước ra từ phòng chú của tôi làm việc, nên tôi hỏi thôi. Mà điều đó không quan trọng, chỉ cần giúp tôi một việc thôi, cậu sẽ có tiền.

Bây giờ Hanbin bắt đầu lo sợ, số tiền phẫu thuật đó quá lớn, vậy mà chỉ cần làm đúng một việc là đã có đủ tiền rồi sao, có khi nào hắn bắt cậu phải vận chuyển chất cấm không, việc này thì cậu không thể làm được.

- Anh muốn em vận chuyển chất cấm ư?

- Cậu bị thần kinh à, tôi đâu ngu đến mức đó. Cậu bị bắt thì tôi sống nổi sao?

- Thế anh muốn...

- Tôi muốn cậu ngủ với tôi một đêm.

- Hả?

- Tôi nói là tôi muốn ngủ với cậu một đêm.

Hanbin như chết lặng đi, cậu không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy, hắn coi cậu là trai bao sao, ngủ với hắn một đêm rồi hắn cho cậu tiền, chưa bao giờ cậu nghĩ thứ đó của bản thân lại bị người khác đem ra để mua bán.

Zhang Hao thấy cậu lưỡng lự một hồi thì có vẻ mất kiên nhẫn

- Cậu tính thế nào? Cậu thích tôi như thế, ngủ với tôi một đêm, cậu vừa có tiền, vừa được thỏa mãn bên người mình thích, không phải cậu lời quá rồi sao?

- Anh Zhang Hao, em thích anh là thật, nhưng đó là chuyện trước kia, em không còn tình cảm với anh nữa rồi. Mà nếu có, thì điều đó và chuyện ngủ với anh là hai thứ hoàn toàn khác nhau, em không phải trai bao.

- Điều đó tôi không quan tâm, quan trọng là bây giờ cậu không còn cách nào để kiếm đủ tiền trong một thời gian ngắn như thế, và nếu không có tiền, mẹ của cậu sẽ.....tôi không nói thì cậu cũng biết rồi chứ.

Hanbin đang cực kì uất ức, cậu không thể dành lần đầu của mình cho một kẻ như hắn, nhưng nếu không có tiền, cậu sẽ mất đi người mẹ này mãi mãi. Phải làm gì đây? Hắn đã dồn cậu vào đường cùng và gần như buộc cậu phải chọn hắn làm chiếc bè cứu sinh.

Bây giờ lần đầu của cậu không còn quan trọng nữa, cậu phải cứu lấy mẹ mình.

Zhang Hao mãi không thấy cậu lên tiếng thì nghĩ cậu đã từ chối

- Nếu cậu không đồng ý thì thôi vậy, tôi sẽ đi tìm người khác, chúc cậu sớm kiếm đủ tiền cứu mẹ

Hắn đứng dậy quay lưng đi, Hanbin vội can hắn lại

- Khoan đã!

- Hửm! Cậu thay đổi ý định sao?

- Em...em đồng ý!

Hắn liền nở nụ cười thỏa mãn, ghé sát vào tai cậu

- Quyết định vậy nhé, 9h tối nay tôi sẽ cho người đến đón cậu, chừng nào về nhà nhớ gửi địa chỉ cho tôi.

Hắn rời đi, để lại Hanbin ngồi đó với những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu.

--------------------------------------

17:54 31.05.2023

Heluuuuuuuuu đoán xem chap sau là gì nèooo

[HaoBin] Con của em là con của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ