Hắn chầm chậm tiến về phía căn phòng nơi cậu đang nằm mà mở cửa ra. Hanbin đang ngủ nhưng do còn đau nên giấc ngủ không được sâu, chỉ một âm thanh mở cửa rất nhẹ của hắn thôi nhưng cũng đủ làm cậu thức giấc. Cậu cố gắng ngồi dậy để xem đó là ai, quả thực sự xuất hiện của hắn đã làm cho cậu vô cùng bất ngờ, hắn vậy mà lại đến đây thăm cậu sao?
- Anh Zhang Hao, sao anh biết em ở đây mà đến ạ?
- Jiwoong báo cho tôi biết, chứ tôi đâu rảnh mà đi theo dõi cậu từng giây từng phút một.
- Vậy anh đến để làm gì ạ?
- Tôi đến để đưa cho cậu tiền bồi thường.
Nói rồi hắn rút từ trong túi áo ra một cọc tiền, ném thẳng vào người cậu, Hanbin chưa hết bàng hoàng và ngạc nhiên thì hắn đã lên tiếng
- Nếu thiếu thì nói với tôi, tôi sẽ trả thêm, hơn nữa, tôi muốn nhắc một lần cho cậu nhớ, cậu đừng tỏ ra yếu đuối với tôi. Một cốc giấm thì ăn thua gì chứ, cậu còn lôi chuyện sống chết ra làm trò đùa để bắt tôi phải chịu trách nhiệm với những gì tôi làm sao? Đúng là vì tiền, vì để có tiền mà cậu chấp nhận đem cả mạng sống của mình ra để người khác sẵn sàng mở ví vung tiền cho cậu. Đồ đê hèn, từ lần sau đừng bao giờ dùng chiêu này với tôi nữa, không khéo đến lúc cậu chết thật, tôi cũng chả tin đâu.
Dứt câu hắn liền quay đầu bỏ đi, Hanbin cúi mặt nhìn cục tiền mà hắn ném cho, nghe từng chữ hắn nói, không sót bất kì một từ nào, ngoài chuyện cậu ngu ngốc yêu Zhang Hao thì không có điều gì cậu làm là ngu ngốc cả, cậu không bao giờ đem tính mạng của mình ra làm trò đùa để kiếm tiền, chỉ có hắn, hắn mới chính là người đem tình cảm của cậu ra chà đạp, hắn mới chính là kẻ đem danh dự của cậu ra làm trò đùa mua vui cho người khác. Vậy mà bây giờ hắn lại cho rằng cậu bịa chuyện để mong nhận lấy sự xót thương từ hắn, Zhang Hao này đúng là điên thật rồi. Hanbin nghĩ lại những lời nói của hắn mà cảm thấy tổn thương, cậu không còn kiềm chế được nữa rồi, Hanbin khóc thật to, khóc vì đau đớn, vì tủi nhục. Matthew ở bên ngoài nghe tiếng cậu khóc thì liền chạy vào để xem có chuyện gì. Nhìn thấy cục tiền trong lòng cậu, em dường như đã hiểu ra tất cả, Matthew cũng bật khóc mà ôm cậu vào lòng
- Hanbin à, đừng khóc nữa, tên khốn đó không xứng đáng có được tình cảm của cậu, cậu đừng yêu hắn đến mức mù quáng như thế nữa, cho dù cậu có hi sinh vì hắn như thế nào, thì trong mắt hắn, cậu cũng chỉ là một món hàng để đem ra đùa vui, giễu cợt mà thôi. Nghe tớ, từ bỏ hắn đi, cậu xứng đáng có được một cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh cậu còn có tớ mà Hanbin, đừng vì chuyện này mà khổ tâm thêm nữa.
Hanbin đã tuyệt vọng rồi, cậu không còn muốn gieo thêm hi vọng nào vào thứ tình cảm vô nghĩa ấy nữa, cậu ôm chặt Matthew, lần này cậu đã nín khóc, tự nhủ rằng bản thân phải thật mạnh mẽ để vượt qua, cuộc sống là của cậu, mọi chuyện xảy ra như thế nào là do cậu quyết định, từ bỏ hắn không có nghĩa là cuộc sống của cậu, tương lai của cậu sẽ chấm dứt. Để ngày hôm nay qua đi, hi vọng vào một ngày mai tốt hơn, cũng đáng mà.
---------------------------------------
0:42 31.05.2023
Hehehehe ngủ chưa nèooooooooo
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaoBin] Con của em là con của tôi!
Fanfiction"Đừng nghĩ tôi làm chuyện đó với cậu thì tôi sẽ thích cậu, đồ ảo tưởng" "Ha, tôi ghê tởm những kẻ đồng tính như cậu, người như cậu nếu thích tôi thì tôi sẽ không suy nghĩ mà giết ngay lập tức" "Cậu dù sao cũng chỉ là một thằng đồng tính luyế...