Tôi đói.
Dạ dày nhỏ bé lấp đầy nhanh chóng và tiêu hóa nhanh chóng, vì vậy tôi luôn đói.
Tôi đã sống nhiều cuộc đời, và tôi có rất nhiều kỷ niệm.
Tôi nghĩ rằng nó là tốt để di chuyển theo bản năng mà không giữ lại trong giai đoạn này của em bé, đặc biệt là về ăn uống và ngủ.
"Yum Yum."
Lắng nghe em bé, Seo Eun-Hye, sữa bột ấm.
"Chúng tôi Seo-Jun. Ngươi đói à?"
Seo Eun-Hye nuôi bé Seo-jun 7 tháng tuổi bằng thức ăn cho bé và sữa bột. Nhưng theo sở thích cá nhân của Seo-jun, sữa bột vẫn ngon.
* Thảo luận Chew-chew*
Khi được cho ăn sữa, Seo Jun đang suy nghĩ về một điều gì đó.
Tôi quyết định trở thành diễn viên. Không, tôi quyết định trở thành một siêu sao hơn là một diễn viên.
May mắn thay, thế giới này rất giống với cuộc sống đầu tiên của tôi. Đó là quá nhiều để xác định mọi thứ với đôi mắt của một em bé, người vẫn có một loạt các hoạt động nhỏ trong nhà.Trên truyền hình mà bố và mẹ anh xem, những chương trình phát sóng tương tự từ cuộc sống trước đó, chẳng hạn như các chương trình tin tức và giải trí, xuất hiện, nhưng khuôn mặt của những người nổi tiếng là xa lạ với anh.
Tất nhiên, nhiều năm đã trôi qua kể từ cuộc đời đầu tiên của anh, đây có thể là cùng một thế giới với cuộc sống đầu tiên, nhưng anh không thể nhận ra chúng bằng cách vẫn còn là một em bé.Vâng, nó không thực sự quan trọng."
Em bé nằm trên một chiếc chăn trắng, mềm mại trong khi hút sữa bột.Thật là ngon
Hai chân nhỏ nhặt và lăn ra.
Seo Eun-Hye, như một người mẹ, biết những gì em bé làm bất cứ khi nào anh ấy hài lòng. Cô ấy mỉm cười và chạm vào đôi chân nhỏ của em bé.
Chân dưới của anh cảm thấy bị chích chích bởi sự chạm vào của mẹ, vì vậy em bé lắc cả hai chân trong không khí.
Sữa không còn ra khỏi chai nữa. Điều đó có nghĩa là không còn sữa nữa. Dạ dày của bé đã nhanh chóng được lấp đầy.
Cơ thể em bé đang run rẩy. Seo Eun-Hye nắm lấy em bé và lắc lưng. Seojun đặt má lên vai mẹ mình.
*Burp*
"Tôi là Seojun. - Ngươi không ăn quá tốt sao? Hahaha, Seoyun của chúng tôi, là một cuộc gọi thân mật đến một thành viên gia đình hoặc một người rất gần gũi với bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
̣Superstar From Age 0 ( Dịch)
ParanormalTên anh:̣ Superstar From Age Tên việt: LÀM SIÊU SAO TỪ 0 TUỔI Tên Hàn: 0살부터 슈퍼스타 p/s: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả nên đừng đem đi đâu hết nhé mn ...