"Mẹ ơi, con đói quá muốn ăn cừu xiên"
Jungkook vừa tới lại réo gọi mẹ, Taehyung không kịp cất xe nữa là cậu mở cửa phóng xuống chạy vào nhà. Cưng gì đâu!
"Vậy mau vào trong rửa tay với mặt rồi ăn nhé, cả Taehyung nữa con"
"Dạ, à mà ba chưa về hả mẹ?"
"Chắc cũng sắp về tới rồi đấy"
Cả hai gật đầu cùng nhau đi lên phòng, về tới phòng Jungkook lại nằm ườn ra giường lăn qua lăn lại như thỏ con lười biếng vậy, hắn đi lại vỗ lên mông tròn của cậu.
"Ui da, sao anh vỗ mông của bé. Té lúc sáng còn đau a. Anh hết thương bé rồi phải hơm?"
"Anh xin lỗi bé, anh chỉ nựng tí thôi mà"
"Nựng gì mà đau quá dạ? Méc mẹ Kim!"
"Vậy để anh bù lại nha, đừng có méc mẹ, hôn em một cái chịu không?"
"Gì mà có một cái, phải hai cái cho đều cơ"
Taehyung cười ôn nhu hôn lên hai bên má mềm tạ lỗi với bé cưng, còn dời môi xuống môi xinh đỏ mọng. Jungkook thích đến đỏ mặt, như quả cà chua chín mọng. Sẵn thế ôm cậu vào nhà tắm rửa mặt, pha nước ấm để cậu vào tắm cho ấm nóng. Jungkook ra ngoài mở tủ lấy hai bộ đồ, một bộ cho mình và một bộ cho hắn.
"Jungkook à, nước anh pha xong rồi vào tắm nè em"
"Dạ bé vào liền"
Jungkook mở cửa đi vào treo đồ lên sào rồi cởi đồ trước mặt hắn, Taehyung mở to hai mắt nhìn cậu. Không phải lần đầu mà là lâu rồi hắn không chứng kiến cảnh như vậy.
"Jungkook anh chưa ra sao em cởi đồ trước mặt anh hả. Nay em gan lắm"
"Hửm!, chẳng phải chuyện này bình thường sao? Taehyungie là đang ngại ạ?"
Hắn tiến lại gần cậu cười nham hiểm, một người tiến, một người lùi. Đến khi Jungkook bị ép sát vào tường hắn mới đặt tay lên tường chặn cậu lại. Jungkook không chịu thua cũng câu lấy cổ hắn ngắm nghía.
"Anh là đang giở trò gì đây?"
"Jungkookie anh muốn tắm cùng em"
"Thế em cởi đồ cho ông xã nha"
Jungkook cởi đồ giúp Taehyung để còn tắm cùng, Taehyung cũng cởi nốt phần còn lại cho bé cưng. Cả hai cùng nhau bước vào bồn tắm, Jungkook hưởng thụ làn nước ấm nóng trên cơ thể. Được hẳn Taehyung ôm vào lòng nựng nịu, Jungkook với lấy mấy chú vịt nhựa thả vào nước chơi với chúng.
"Anh ơi khi nào mình đi trị bệnh về cho người lắp bồn tắm mới to hơn nha"
"Để làm gì, bé muốn tắm cùng anh sao?"
"Đúng rồi ạ, Jungkookie thích tắm cùng anh"
"Được, sẽ chiều theo em mọi thứ"
Jungkook cười hít mắt vỗ tay hân hoan tiếp tục cùng mấy chú vịt, nhún nhẹ làm hắn muốn nổ tung. Taehyung phải kìm chế lắm mới không đè cậu ra mần thịt, sợ Jungkook đau thôi không là hắn quất sạch lâu rồi.
"Jungkook à tắm mau còn ăn tối. Em quên món cừu xiên của em rồi sao"
"A đúng rồi món cừu của em"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Về Với Anh Nhé Em
Fanfiction- Xin chào mình là Bánh đây ! - Đây là bộ đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người chấp nhận bỏ qua cho mình nhé. Văn phông của mình không được hay và suôn mượt lắm mong là sẽ được đón nhận thật vui vẻ. -JEON JUNGKOOK! SAU NÀY ANH NHẤT ĐỊNH VỀ CƯỚ...