Chap 33: Tra tấn

1.6K 25 3
                                    

Trong một căn phòng tối tăm có tiếng la thất thanh của người con gái, tay chân điều bị trói vào thanh sắt treo trên tường, từng đòn roi da được người đàn ông quất mạnh từng cái đau điếng vào da thịt. Ánh mắt sắt bén giáng những đòn xuống thật mạnh làm rách mảnh thịt trên người, máu rỉ ra ngày một nhiều.

"Con nhà người ta yếu ớt sao mày ra tay mạnh thế"

"Chứ mày muốn tao dừng tay?" Bo Seok nắm chặt roi da cuộn tròn quay lại hỏi Hejin.

"Không không! Mày thấy máu trên người nó chảy rồi kìa đừng đánh nữa chơi trò khác đi. Ví dụ như là lấy muối chà vào chỗ bị thương"

Nghe mà thấy rát cho da thịt, vết đứt nhỏ trên cơ thể thôi không dám rửa mà đằng này vết thương lớn như vậy Hejin kêu lấy muối sát vào, nó rát từng thớ thịt trên người à nha. Cách tra tấn này không quá tệ đâu nhỉ?. Bo Seok húng thú với cách chơi mới của bạn thân, sai đàn em lấy muối để chuẩn bị làm.

Cô ta mê man khi nghe cũng tái xanh mặt sợ hãi khóc nhiều hơn. Hoon Min ngồi kế bên nhìn ả nhếch mép đầy khinh bỉ. Bên ngoài tiếng giày da lộp cộp từng bước nghe xa rồi lại gần hơn, là hắn Kim Taehyung lão đại của nơi này và sẽ chính tay hắn tiếp tục cuộc tra tấn. Nhàn nhã tiến đến bàn ngồi cùng hai người bạn chí cốt, Hoon Min thấy hắn tới liền cúi chào cung kính. Hắn vắt chéo chân hưởng thụ kết quả của Bo Seok tạo ra, không tệ! Máu dường như nhuộm hết thân thể ả.

"Không tệ đấy Bo Seok"

"Vậy là còn nhẹ đó, Hejin mới kêu tao lấy muối sát vào người cô ta"

"Oh ý kiến hay đấy, tụi mày đừng làm để đàn em xử lý. Đụng vào cô ta dơ tay"

"Haha hảo" Hejin cười lớn.

Trò chơi còn dài từ từ mà tận hưởng nó. Thú cưng của hắn đang đói, phải kiếm mồi ngon cho nó dùng chứ. Nhưng ngặt nổi thú cưng nhà hắn hơi nhiều, có một con mồi sao chúng dùng đủ đây? Thật là phiền não!

"Tụi bây đâu! Tạt nước cho nó tỉnh"

Đàn em nghe lệnh xách xô nước lạnh mạnh bạo tạt hẳn vào người cô ta, nước lạnh thấm vào vết thương hòa cùng máu tươi chảy xuống nền gạch. Julie vì lạnh và đau rát nên dần tỉnh lại, ngước nhìn căn phòng trông thấy hắn cô ta cầu cứu, tưởng chừng sẽ đưa cô ta ra khỏi đây nhưng nào biết hắn là người đưa mình vào nơi này.

"Taehyung cứu...em..."

"Cứu cô? Nực cười!" hắn khinh bỉ trả lời cô ta.

"Xin...anh..."

"Nói cho cô biết tôi là người sai Hoon Min đưa cô vào bẫy, sao mà cứu được. Trò chơi còn dài từ từ mà hưởng thụ, cái này chỉ là khởi đầu!"

"Tại sao...sao lại làm vậy...thả...thả ra"

"Con mẹ mày, câm miệng lại!"

Hắn đứng dậy cầm ly nước trên bàn chọi về phía cô ta, một tiếng vang lớn vọng ra cái ly nát nghiến rơi xuống nền gạch. Óng ánh miễn ly nhỏ li ti làm Julie một phen hoảng hồn. Kim Taehyung thật đáng sợ, hắn như một ác quỷ nhắm vào cô.

"Tốt nhất cô nên im lặng đừng có nói bất cứ điều gì khi tôi chưa cho phép, tiếng của cô thật chói tai"

"Nhưng...tôi muốn biết sao lại bắt tôi như vậy?"

| Taekook | Về Với Anh Nhé Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ