Chap 22: Ngày nghỉ của Taehyung [2]

1K 32 2
                                    

"Xin chào, anh đi mấy người" cô nhân viên vui vẻ chào hắn.

"Hai người"

"Anh có đặt vé trước chưa, nếu có thì cho tôi xem vé"

"Đây!"

Cô nhân viên nhận lấy hai tờ vé từ hắn, rồi check mã. Cả hai dắt nhau vào xem, cũng lâu rồi cậu chưa đi xem phim kể từ lần đi cùng Jimin, bộ phim lần này là do hắn chọn, nói về tình yêu học đường, gian nan và trắc trở nó được tạo dựng một cách đầy truân chuyên trên con đường tình yêu của nhân vật, như không vì thế mà buông tay nhau chắc hẳn đạo diễn muốn cho người xem cảm thấy rằng trong tình yêu phải có vị đắng mới dẫn đến hạnh phúc. Đâu phải cái gì cũng ngọt ngào mãi cũng có chút đăng đắng.....!

"Jungkookie...Jungkookie...chúng ta về thôi"

Jungkook xem phim mà ngủ gật luôn, cậu chỉ mới xem được phân nữa đoạn phim thôi. Bộ phim kết thúc mọi người đều ra thì hắn mới gọi cậu dậy. Vậy mà ngủ say sưa không chịu thức, Taehyung phải bế lên cho đầu cậu tựa vào vai ngủ để về nhà. Vừa đi vừa vỗ lấy tấm lưng để người trong lòng ngủ ngon. Mọi người ai nấy cũng đều nhìn đôi trẻ, người lớn bao trọn vòng tay ủ ấm cho người nhỏ, bước từng dài lướt qua bao người. Lấy điện thoại trong túi áo ra gọi người đến đón vì sợ nếu đi bộ về nhà Jungkook sẽ cảm lạnh rồi bệnh mất.

"Cho người đến đón tôi với Jungkook, tôi gửi định vị sao"

Bên đầu dây chưa kịp đáp thì hắn ngắt máy. Vệ sĩ bên này cũng quá quen với cách lạnh lùng của hắn. Không lâu sau chiếc xe dừng tại trung tâm, vệ sĩ bước xuống nhanh chân mở cửa.

"Ưm...anh..ơi..."

"Anh đây, anh làm em thức sao?"

"Không có, mình đi đâu vậy anh?"

"Chúng ta về nhà"

"Em muốn dạo sông Hàn"

"Vậy chúng ta ra sông Hàn"

Vệ sĩ lái xe ra sông Hàn theo lời của hắn, đến nơi hai người xuống xe còn vệ sĩ quan sát từ sau, cách xa tầm một khoảng. Sông Hàn vào ban đêm rất đông người, ra đây để ngắm cảnh, và hàn huyên cùng nhau. Cậu cùng hắn đi dạo dọc bờ sông, ánh đèn cùng ánh trăng chiếu rọi xuống mặt nước mờ ảo hẳn đi, từng rợn nước chập chùng. Cơn gió thổi đến se lạnh bàn tay nhỏ, cậu rít một tiếng rùng mình, tuy có áo dày phủ bên ngoài nhưng vẫn có chút lạnh. Tay nhỏ trắng bệch đi làm hắn có chút xót.

"Jungkook chúng ta về, lạnh hết người em rồi"

"Dạ..anh ôm em đi"

"Anh ôm bảo bối về xe"

Taehyung ôm Jungkook đi về xe, cảm nhận được da thịt người nhỏ lạnh đi. Vệ sĩ lái xe về nhà, kết nối bộ đàm cho người hầu chuẩn bị nước ấm cho hai cậu chủ. Điều này Taehyung không cần nhắc, họ cũng tự biết mà làm, đó là những người hắn trọng dụng, tin tưởng. Người hầu, vệ sĩ ở Kim Gia, hay nhà mà hắn và cậu đang ở điều phải do hắn chọn. Điều qua kiểm tra mới được vào làm. Số vệ sĩ ứng tuyển rất đông lại chỉ có số ít đếm trên đầu ngón tay được chọn kể cả người hầu.

| Taekook | Về Với Anh Nhé Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ