Chap 47: Cục cưng bị sốt

2.2K 52 2
                                    

Jungkook ngồi trên xích đu đung đưa cùng bạn mèo mà Taehyung mới đem về gần đây, lúc trước cậu nói thích nên hắn đã mua. Sờ lên bộ lông dày của nó thật mượt mà, nó ngoan ngoãn nằm lên đùi Jungkook ngọ quậy sau đó ngáp một cái rồi nhắm mắt ngủ.

"Haizz ăn ngủ tối ngày nhỉ?"

Từ lúc đem về là chỉ có ăn với ngủ suốt, chỉ quanh quẩn trong nhà thậm chí không bước ra sân vườn. Hôm nay sao thấy cậu đi mới theo cùng, tới hồ cá thò tay xuống nước khều khều vào miệng cá đang ngoi lên rồi giật mình thụt tay về chạy đến bên Jungkook.

Thì ra bạn mèo xém bị cá đớp!

Nhìn ngắm mây trời trong xanh làm tâm trạng Jungkook thật thoải mái, vườn hoa thì khoe sắc. Chỉ thư thả chút lát thôi phải bận rộn tiếp rồi, mọi thứ gần như được chuẩn bị chu toàn đâu vào đó.

Ngoài cổng có tiếng xe cứ tưởng là Taehyung về nhưng không phải, là Yoongi đến đón cậu về bên ba mẹ.

"Chuẩn bị xong chưa?"

"Xong hết rồi ạ, anh hai qua làm chi mắc công để chiều Taehyungie đưa em sang là được rồi"

"Mẹ bảo anh tiện đường thì ghé đón em, không muốn anh đón à? Cũng phải rồi người ta sắp lấy chồng nên quên người anh hai này"

"Lại chọc em, sau này anh lấy Jimin về cũng sẽ quên đứa em này thôi"

"Nhóc con, nói chứ anh hai thương út lắm" Yoongi kí lên đầu Jungkook một cái xong lại xoa.

Hai anh em ngồi cười nói vui vẻ một hồi thì Jungkook lên phòng lấy đồ xuống, không quên lấy điện thoại ra gọi cho Taehyung báo một tiếng. Chuông reo không lâu thì bên đầu dây bắt máy.

"Anh nghe nè bé xã"

"Ông xã, anh hai đón em về ba mẹ"

"Bây giờ luôn sao?"

Hắn đang đọc hợp đồng cũng phải bỏ ngang một bên.

"Dạ..."

Giọng Jungkook lí nhí như sắp khóc làm Taehyung lo lắng hỏi.

"Em bé là đang buồn à?"

"Kh...không, mà có chỉ một chút thôi"

"Em ngoan, chiều anh ghé mà. À, có ăn uống gì chưa?"

"Dạ rồi, chiều anh nhớ ghé nha"

Jungkook tiếc nuối cúp máy rồi xuống nhà, Yoongi xách hộ đồ cho cậu ra xe. Đi lại vuốt ve em mèo dặn dò đôi chút.

"Mèo con ngoan ở nhà, mai mình về lại"

Chú mèo nhỏ ngoan ngoãn kêu meo meo dụi vào chân Jungkook. Quay đi lên xe cùng Yoongi, đã lâu cậu không được ngồi trên xe của anh trai mình. Ngó thấy em trai có vẻ buồn nên mở lời trêu ghẹo.

"Nhớ Taehyung hay sao mà ủ rũ hoài vậy Jungkook?"

"Em nhớ anh ấy, sáng Taehyung đi làm sớm em chưa kịp thức nên không được gặp "

"Anh mệt hai đứa bây quá, xa nhau một tí đã nhớ với nhung rồi!"

Jungkook không đáp lời lại chỉ ngã đầu ra xe mà chợp mắt. Ba mẹ thì đợi hai anh em nhà Jeon ở bàn trà. Hàn huyên chuyện bọn trẻ, tưởng chừng anh hai cưới trước mà không ngờ bé út nhanh quá xém tí nữa trở tay không kịp.

| Taekook | Về Với Anh Nhé Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ