Chap 5: Điểm kết thúc của đường ray.

98 6 6
                                    

   

      Trên chuyến tàu tử thần ấy, Satoshi vẫn đang cố gắng kiên trì lượng aura cho Eifie và Nyaonykusu , nhưng con tàu vẫn đang ở tốc độ trên 30 km/h , kiểu này thì chắc chắn không sớm thì muộn còn tàu vẫn có thể đâm vào ngôi làng .

- Chết thật , chỉ còn 100m nữa thôi.

- Piii...... - Pikachu xụp tai xuống có lẽ nó đã đoán được chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra rồi.

Bỗng điện thoại của Satoshi nằm dưới sàn reo lên. Cậu nhắc máy.

- Alo..

- Satoshi cậu còn đó không???  - Tiếng của Merol gấp gáp vang lên. Nhưng đâu đó vẫn len lỏi sự vui mừng khó thấy.

- Tớ đây....sao?

- Còn một cách nữa ! Satoshi, bây giờ nhiệm vụ của cậu là làm cho con tàu lệch khỏi đường ray , cậu không cần phải lo lắng về dân làng nữa đâu!

- Hả? Là sao? - Khó hiểu, Satoshi hỏi lại.

- Là vầy nè...

[Ngôi làng nhỏ phía trước]

- Mọi người ơi!! Chạy qua bên kia đi ạ!!! - Giọng nói trong trẻo của một cô bé với thân hình nhỏ nhắn cùng đôi mắt ngọc lục bảo vang lên. Bộ đồ cô đang mặc trông rất năng động, một chiếc áo thun hồng bao phủ bên ngoài là chiếc áo khoác vàng nắng, mặc chiếc quần jeans dài màu lam đi kèm là đôi giày thể thao trắng hồng. Hơn nữa bên cạnh cô là bé Evui quen thuộc . Đây không phải Koharu thì là ai !

- Mọi người chú ý, tập trung qua bên khu trú ẩn của làng!! Xin nhắc lại,  tập trung qua bên khu trú ẩn của làng!!! - Chị gái cảnh sát trên tay là chiếc loa phát thanh điều khiển dân làng tập trung qua khu an toàn để tránh chiếc tàu lửa không thể kiểm soát.

- Á!! - Một bé gái nhỏ đang chạy theo người dân đột ngột bị ngã .

  Koharu chạy lại đỡ bé gái. Đồng thời dỗ dành và dẫn vô bé về khu trú ẩn. Bé gái gặp mẹ đã vội rời khỏi tay Koharu để về bên người mẹ của mình. Nhất thời, Koharu nhìn về phía rừng trước ngôi làng, lòng cô hiện lên nỗi bất an.

  

[ Cách ngôi làng khoảng 800m ]

  - Là vậy đó!! - Goh khoái chí trả lời.

- Công nhận anh khôn thiệt. - Yurika cảm thán. Cô bé nhỏ không ngờ tới chuyện Goh sẽ nhờ Koharu và chị Junsa để giải tán ngôi làng phía trước đó. Rõ ràng sau khi nghe Merol tóm tắt tình hình trông cậu ta có vẻ hốt hoảng lắm mà, ấy thế mà còn bình tĩnh nghĩ ra cách này cơ đấy, bạn của Satoshi thật sự chẳng có ai bình thường cả!

- Tớ hiểu rồi , vậy....... - Vừa nói Satoshi vừa nhìn ra cửa sổ của tàu . Nhìn thẳng ra phía khu rừng đằng kia. Niềm hy vọng đã hiện lên trên đôi con ngươi nâu một tia sáng, khi mà cậu nhìn thấy: trên khu rừng đó có rất nhiều Pokemon khỏe mạnh. Nào là Gringuma, Iwaku, Goronda,...   Satoshi  lập tức  truyền lượng aura của mình đến chúng, như muốn nói rằng hãy giúp tôi một tay. Các Pokemon sững sờ khi đột nhiên nghe tiếng của cậu. Rồi chúng cũng hiểu ý mà vận dụng các chiêu thức của mình đánh cho con tàu lệch hướng khỏi đường ray.

[Pokemon] Ta cùng nhau phiêu lưu nữa nhé! ( Satoshi ×Serena )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ