1(H)

2K 56 5
                                    

Choi wooje là một cậu sinh viên ngoan ngoãn học hành , không ăn chơi hay tụ tập với đám bạn xấu càng không bao giờ đi bar cả nhưng hôm nay lại gặp Moon Hyeonjun cậu trai thường xuyên tụ tập đi bar , nhảy nhót là có mặt Hyeonjun không bao giờ thiếu .

- "Mày có chắc sẽ ổn không Minseok , tao thấy chẳng ổn tý nào cả " . Vừa nói kéo tay Minseok vì cậu chưa đi đến đây bao giờ . Cậu lo quá phải làm sao đi đến đây để giải trí mà sao căng thẳng quá .

- " Á ! Minhyung anh cũng đến đây sao , cả Hyeonjun cũng đến đây à trùng hợp ghê em cũng dẫn bạn theo nè ". Nói xong kéo wooje đến phía họ .

Có chết cũng không ngờ người ngồi kế bên
Minhyung là Moon Hyeonjun bạn thân của cậu . Cũng không nói là bạn thân vì lúc cuối cấp 3 hắn đã tỏ tình cậu vì lời tỏ tình bất ngờ , cũng sợ bị phân tâm khỏi việc học nên đã từ chối hắn , cậu và hắn cũng đã nghỉ chơi với nhau rất lâu không tương tác nhiều trên mxh nhưng nếu quay lại quá khứ thì cậu cũng muốn trả lời lại là đồng ý chứ không phải trốn tránh nữa

Ngồi vào bàn đã thấy Miseok và Minhyung cứ xà nẹo nhau khiến cậu hơi khó chịu một phần vì bị ăn cơm chó một phần vì bị ép ngồi kế bên Hyeonjun . Thấy cậu hắn cũng hơi bất ngờ vì cậu đã thật sự lớn rồi nhưng sự đáng iu trong cậu vẫn còn đấy .

-" Lần đầu thấy mày đến nơi này đấy , tao tưởng sau lúc đó chúng ta sẽ giận nhau suốt đời luôn chứ ". Vừa nói vừa uống cốc bia trên tay , ánh mắt hắn nhìn cậu sâu thẳm như muốn ăn cậu ngay tại đây . Cậu cũng lờ đi vì không biết trả lời như thế nào cho sự ngu ngốc tuổi trẻ đã gây ra .

Càng suy nghĩ cậu càng muốn uống tiếp từng cốc bia được đưa đến tay wooje tutu một hơi là hết . Bây giờ đầu óc cậu như đang ở trên mây vậy . Liếc mắt sang Hyeonjun đang nhìn cậu mà nhếch mép , thấy tình hình không ổn Minseok chủ động kêu hắn mang cậu về nhà để Minseok có thời gian riêng tư với anh người yêu .

Wooje say mèm bước đi loạng choạng mà còn hay nói nhảm khiến hắn vừa dìu cậu mà phải trả lời những câu hỏi vô tri của cậu .

-" Này Hyeonjun mày có biết tại sao từ chối mày không ?" giọng nói có phần uỷ khuất

-" Vì sao ? " hắn cũng hỏi lại cho có lệ vì tưởng cậu nói nhảm .

-" Vì lúc đó tao sợ bị sa sút học hành nè , bị dị nghị nè và hơn hết tao sợ chúng ta chia tay sẽ mất đi tình bạn , nếu mà được quay lại lúc đó tao sẽ đồng ý liền
luôn "

-" Ừm ... " miệng nói vậy thôi chứ nội tâm Hyeonjun đang gào thét vô cùng mãnh liệt , cái gì cậu sẽ đồng ý làm người yêu hắn ư , cậu có tình ý với hắn hả trời !

Về đến nhà hắn thả cậu ở trên giường rồi định đi lấy đồ để cho cậu thay thì Wooje chủ động níu tay hắn lại , gương mặt cậu lúc này đã đỏ ửng vô cùng gợi tình . Cậu đứng dậy đối diện mặt hắn hỏi

-" Bây giờ tao nói tao thích mày có đồng ý không ? " lần đầu tiên cậu chủ động nói chuyện với hắn sau 3 năm chỉ nhắn tin qua mxh .

-" Có chứ , tao đợi câu này lâu lắm rồi đấy " hắn liền bổ nhào đến ôm cậu khiến khá bất ngờ mà ngã xuống giường mềm mại .

Bed Friend [On2eus] Where stories live. Discover now