Mischievous Kiss

117 6 3
                                    

Isa lang naman ang gusto kong malaman,kung mahal niya din' ako kung may pag-asang maging kami sa dulo. Naiinis ako sa isang pagkakamaling nagawa ko,at yun ay ang mahalin siya. At nang dahil sa isang kiss mas lalong gumolo ang buhay ko. Madaming nagbago,yung mga kaibigan ko lumayo sila sakin dahil sa nangyare,wala akong masabihan nang problema ko. Nang nararamdaman ko,na-hirap na hirap na ako sa sitwasyon ko. Minsan gusto ko nang umayaw sa mga binabalak niya pero,pag iniisip ko ang mangyayare pagkatapos nang pag-ayaw ko. Masasaktan ako..

Nang dahil sa isang halik na di ko inaasahan biglang nagbago ang takbo nang buhay ko...

-Arlene Pascual

~~

Ewan ko pero bakit onti-onti akong nahuhulog sa kanya. Gusto ko ako lang ang nagiging dahilan kung bakit nagiging masaya siya. Pero hinde pwede,may iba akong mahal. Hinde pwede to,mali tong nararamdaman ko kailangan ko nang itigil tong planong to pero bakit,ayaw nang puso ko? Sabi nang puso ko wag pero sabi nang utak oo itigil mo na. Fvck ambakla! Nahihirapan na ako sa sitwasyon! Anong susundin ko?! Shit!

Pag itinigil ko tong planong to malamang na malamang mapupunta siya sa kaibigan ko,at ayokong mangyari yun. Gulong gulo na ako! Bakit pa kasi nangyare ang aksidenteng yun?! Nang dahil sa halik na di ko akalaing magkakaganto ako.

-Evans Garcia

~~

Galit ako sa kanya! Bestfriend ko pa naman din' siya pero inagaw niya sakin ang pinakamamahal kong lalaki. Ang sabi niya wala silang relasyon pero nakita nang dalawang mata ko na magkahawak kamay sila,nagyayakapan at ang pinakanakakaini ang hinalikan siya ni Evans. Hinding-hindi ko siya mapapatawad!  Niloko niya ako!

-Ara Javier

~~

Ayoko sanang magalit sakanya kasi nga magkaibigan kami,pero naiingit ako sa kanya nasakanya na si Evans pati si Luke. Hindi ko mapigilan ang nararamdaman ko. Ayoko na lang siyang pansinin,para hindi ko  siya masungitan. Kaibigan ko kasi siya eh,ayoko nang ganun ayokong nag-aaway kami kaya iiwasan ko na lang siya. Si Ara at Arlene magkaaway na ayoko pang sumali o dumagdag dun,mahihirapan si Arlene dun.

-Bianca Rivera

~~

Pag sinaktan lang ni Evans si Arlene sisiguraduhin kong sakin na mapupunta si Arlene,kaya konsiyang pasiyahin. Mahal na mahal ko siyanat wala na akong pake sa iba. Si Arlene lang ang gusto konat wala nang iba.

-Luke Jimenez

~~

Lagi akong nakasubaybay sa kanya pero hindi niya akong napapansin. Si Arlene lang ang lagi niyang inaasikaso hindi ko alam kung anong meron si Arlene na wala ako,lagi lang naman akong nasa tabi niya., pero hindi niya ako napapansin.

-Rein Lim

~~

Si Arlene lang ang importante sakin at wala nang iba,wala akong pake kung kaagaw ko pa si Luke at Evans kaya ko siyang maagaw sa kanila.at pag nagawa ko na yun sisiguraduhin kong maligaya si Arlene sa piling ko.

-Jacob Buenavista

--

So,guys hindi ponito karuktong nang ibang istorya ko ha! Nakahiwalay po sila yun lang. Bagong istorya ko po haha! I love you all. Mwah! Gusto niyo po makilala sino-sino yan? Ayoko nga! De jwk haha! Basta si Luke lam na clue: asawa ko siya. Haha!

Syempre kilala niyo na si ARLENE AT EVANS andyan na sila sa cover pag di niyo pa nakilala pepektusan ko kayo sa lungs de jwk ✌   ヾ(@^▽^@)ノ

Mischievous KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon