Chapter 5 ♚ Picture

19 2 0
                                    

Luke's POV

Andito ako ngayon sa bahay nila Evans,may party kasi ang kupal. Pag walang magawa nag pa-pa-party na lang siya. Tsaka walang pipihil diyan sa lalaking yan. Sariling bahay niya yan,mga magulang niya nasa ibang bansa.


Inom na lang ako nang inom nang tubig. Antagal naman ni Arlene. Mag c-cr daw siya eh. Na-bano siguro yun baka nag ipon pa nang tubig sa timba para mabuhusan. -.-


Tumayo na ako at pumasok sa loob nang bahay. Tangna antahimik sa loob parang may patay. Habang naglalakad ako papunta sa c.r nakikita ko yung mga picture ni Evans. Haha putah mukang abno.


Hinawakan ko na ang door knob nang c.r . Teka,try ko labg kung naka-lock andiyan pa siya pero pag hindi na wala na.



Inikot ko na at bukas. Kaya hinila ko at FVCK!




"A-arlene?! Fvck!"



Napatayo naman kaagad si Evans. At ganun din si Arlene.



"Luke. Aksidente ang nangyare! Yang si Arlene kasi pumasok sa c.r eh umiihi ako nun! " sabay ayos nang damit niya.



"Kasalanan ko? Eh di ka kasi nag-lo-lock nang pintuan! " Umayos naman nang tayo si Arlene. Shit! Nag halikan sila da loob nang cr? Mabuti na lang at naisipan kong pumunta sa cr kung hindi,naunahan pa ako ni Evans,





Walangya! Naunahan pa ako makalanding sa bibig ni Arlene! Ambilis ni Evans.



"Basta. Bro walang nangyare,it's just an accident" Umalis naman kaagad si Evans.




"L-luke sorry. I promise hindi ko alam na andun siya sa loob tas yun katangahan,nadulas siya tas ambobo ko naman ako ang nakasalo sa kanya. "




Tumalikod na lang ako at hinila siya.



Malandi POV


Nakita ko si papa Luke na papunta sa loob. Is this my time para ibigay na kay papa Luke ang perlas? Haha. Yes! Ako si Malandi Mahaliparot. Karengkeng that is my full name. At handang handa ako sa lahat nang mangyayari ngayong gabi samin ni Papa Luke.



Nako! Patay na patay kaya ako kay Papa Luke. At ang kinaiinisan ko pa,may ka-date siya ngayon.Ewww, ang panget walang wala siya sakin! Mas malaki pa nga ang hinahatrap ko kesa dun sa babaeng ka-date ni Papa Luke. Tas pa tube pa ang damit! Tssss.




Sinundan ko na lang si Papa Luke sa loob nang bahay nila Evans. Hala tengene! Ang tahimik sa loob! Adotration chapel lang ang peg? Pero by the way. Iingay din dito mamaya at sye!pre gugulo mwahahahha! Sheet!


Nagtago na lang ako sa likod nang pader nung makita siya,papasok siya sa cr. Waaahhh! Pasukin ko kaya siya sa loob? Hihi! This is it pancit! (●´∀`●) excited na ako sa pwedeng mangyare nesfutah!!



Mischievous KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon