Chapter 8 ♔Halik

9 1 0
                                    

Arlene's Point of view~~~

Pagkagising na pagkagising ko. Syempre minulat ko ang mga mata ko de jwk! Naligo ako kaagad kahit walang kain kain. Wala din' ang mama ko,napapansin ko lang laging gabing-gabi na kung' umuwi si mama.

"Aalis na ako. Yung baon niyo na sala." Pagkalabas ko may kotse akong nakitang napakaganda. Si Evans nanaman ba toh?

Nilapitan ko ang kotse at nagulat ako nang biglang binaba ang window nang kotse.

"Yow! Sabay na kita! " lumabas siya nang kotse at hinila ako sabay binuksan ang pintuan nang kotse kaya pumasok na lang ako.

Umikot siya at sumakay na din' pinaandar niya na ang kotse.

"Luke pano ko nalaman ang bahay namin?" Oo si Luke nga toh. Nakakagulat dahil alam niya ang lugar na toh? Unbelievable.


"Alam mo para akong BDO. I find ways." Natawa na lang ako sa sinabi niya. Maloko talaga tong singkit na toh.


Habang nagmamaneho siya nakatingin lang ako sa paligid. Walang ka-traffic-traffic mabilis lang ang usad nang mga kotse.


"Aish! Wrong timing naman,akala ko pa naman traffic para masolo kita nang matagal." Nagulat ako sa sinabi niya. Masolo? Matagal?



"HAHAHA! Joke lang eto naman.." Napangiti na lang ako nang peke. Yung totoo Luke? Naka-shabu ka?


"Kilala mo ba si Malandi?" Kumunot naman ang noo ni Luke.


"Wala eh. Hindi ko siya kilala. But meron akong alam na malalandi madami. "


=____=




Ngumiti na lang ako sa kanya. Di namin namalayan na andito na pala kami sa restaurant ni Kupal. Bumaba na siya at pinagbuksan ako nang pinto ng kotse. Lumabas na ako pero bigla akong nagulat nang biglang lumabas si Kupal galing sa restaurant.


"Ms.Pascual pakibilisan! May meeting." Inirapan pa ako nang loko. Ngumiti na ako kay Luke at nag paalam. Niyakap niya ako at umalis na siya. Tumakbo na ako papasok nang restaurant.




Pagkapasok ko. Nakatingin nang masama sakin si Kupal. Inirapan ko na lang din' siya. Suntukin ko siya diyan.



"So guys. Medyo humihina ang benta. Kelangan natin umisip nang bagong pakulo sa mga costumer natin. " Seryoso siyang nagsasalita.




"So ano? May naiisip ba kayo? " Umiling ako. Wala naman talaga akong maisip. Magpakulo kami nang mainit na tubig at isaboy sa mga buyers namin. Bagong pakulo yun.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mischievous KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon