Aileen's POV
Andito pa ako sa bahay nang mga kaibigan ko,naikwento ko na sakanila yung mga sinasabi sakin nang mama ko. Nakakainis kasi,anong sinasabi niyang di niya ako anak.
"Lasing yung mama diba nung sinabi niya yun?" Rein
Tumango naman ako.
"Yun naman pala eh! Gaga,baluga ka. Wala lang yun hahah. " -.-
"Oo nga. Shopping na lang tayo? You want? Libre ka namin. " Ngumiti naman ako nang matipid.
"Nako! Sorry nakakahiya na sa inyo. Puro niyo na lang ako nililibre. Tignan niyo tong suot ko,libre niyo din to sakin. Pati yung panty kong gamit libre niyo din eh." Tumawa naman siklang tatlo nang napakalas.
"Okay lang yung para may remembrance kami sayo,dibadiba?" Tumayo na silang tatlo at hinila na ako. Ano pa bang magagawa ko?
--
Hiyang-hiya ako kanila Ara. Fashionista musta naman ako? Yung mga pang fashion ko pang USA (United Squatter area) eh yung sakanila pang mga model.
Pumili na lang din ako. Eto kaya? Pa tube siya na dress? Ahhhm bagay ba sakin to.
"Arlene! Pili ka na din nang pang party okay? " Tumango na lang ako tama,eto na lang ang kukunin ko kaso mmasyadong fit. Harusjusko hayaan na nga eto na.
"Okay na kayo? Okay na ako eh! " Tumango na kaming tatlo. Next naman pumunta kaming mga sapatos. Ang tataas nang heels. Oo nagsusuot ako nang ganyan pero,pag sa work lang. Pero sa kung araw araw at party? Hindi kaya,mamatay na ako kaagad? De jwk lang.
Pumunta na kaming cashier at binayadan yun. Ang mahal pero isang swipe lang nang credit card okay na. Iba na talaga mayayaman.
"San bang party yun?"
"Party nang syota ni Ara."-Bianca
Whut?! Party nang boss kong kumag? Yung tukmol na yun? Yung panget na yun? Yung siraulong yun? Yung mukang asong yun? No. Di ako pupunta never!
"Pwedeng hindi pumunta? "
"Bakit nanaman?! " Rein
"Kasii..."
"Kasi may trabaho ako kasi ganto ganyan. Hay nako! Di mo na nga kami nakakabonding eh! Pwede bang oras na natin yung apat? " Ngumiti na lang ako kaya nagpuri silang dalawa.