Chương 6 chapter 6“Cười cái gì?”
Chữ thập đầu phố sáng đèn đỏ, Liên Vãn dẫm phanh lại, sang bên dừng lại.
Nàng không mặt mũi tiếp Chu Yên Thiển nói, làm bộ dường như không có việc gì mà nhìn sang ngoài cửa sổ.
Nữ nhân lại không buông tha nàng. Để sát vào lại đây, giơ tay niết nàng lỗ tai: “Ngươi là mặt đỏ sao…… Lỗ tai như vậy mềm, nói cái gì đều tin a?”
“……” Liên Vãn nhấp môi không nói lời nào bộ dáng nhìn qua đặc biệt ngây thơ. Chu Yên Thiển tâm hoa nộ phóng, có thể thấy được nàng muốn quay đầu lại đây xem nàng, thuộc hạ lập tức sử điểm kính nhi, không cho nàng chuyển qua tới, ngữ khí đi theo khóe miệng cùng hướng về phía trước dương: “Ta ngày hôm qua nói cái kia vấn đề, về nhà ngươi có hay không nghiêm túc tưởng?”
Liên Vãn dùng sức nghĩ nghĩ, mới có thể nhớ tới chu yên giải thích dễ hiểu chính là cái gì, nàng có chút ngượng ngùng mà liếc nhìn nàng một cái, biểu tình rất giống cái khóa sau đã quên làm bài tập học sinh: “Không……”
Thừa dịp Chu Yên Thiển còn chưa nói lời nói, nàng thành thành thật thật mà giải thích nói: “Ngày hôm qua trở về liền ngủ…… Hôm nay mới vừa nghỉ trở về, liền đụng tới ngươi.”
“Đó chính là không có.” Chu yên giải thích dễ hiểu, “Uống say còn không ngoan người không thể thấy ta.”
Nói, nàng thu hồi tay, ôm tay ngồi trở lại vị trí thượng, nhỏ giọng nói: “Ngươi đến phía trước cho ta buông xuống, bữa ăn khuya chuyện này, chúng ta về sau lại nói.”
“Đừng a……” Liên Vãn theo bản năng mắt trông mong nhìn nàng, ngữ khí mềm xuống dưới, miệng lưỡi có chút bất đắc dĩ, lại như cũ là ôn hòa: “Ta hôm nay đến bây giờ đều còn không có ăn cơm đâu.”
Tựa hồ vừa rồi ở hàng hiên dán khẩn ôm lại chỉ là một hồi khô nóng hư ảo mộng, khôi phục lại Chu Yên Thiển, như cũ vẫn là nàng ngày thường kia phó cử trọng nhược khinh cao ngạo bộ dáng, giống chỉ thong thả ung dung liếm móng vuốt miêu, nghe thấy Liên Vãn lời này, cũng chỉ là giật giật lông mày: “Như vậy bổn, một ngày không ăn cơm, ngươi muốn đói chết chính ngươi nha.”
Liên Vãn giật mình với chính mình lúc này nói tiếp quen thuộc: “Không nghĩ. Cho nên ngươi bồi bồi ta cùng nhau ăn,” nàng phóng thấp ngữ khí, “Được không?”
Chu Yên Thiển làm bộ làm tịch mà xem móng tay, chậm rì rì hỏi: “Bồi ai?”
Lại lặp lại một lần dũng khí, muốn so với phía trước nói qua sở hữu lời nói đều phải tới nhiều, Liên Vãn lặng lẽ hít sâu một hơi, mới nhỏ giọng mà nói: “Bồi ta.”
Hừ. Chu Yên Thiển híp mắt cười, cười không ngừng đến Liên Vãn tâm ngứa, sắp không nín được mặt đỏ, mới lại thò qua tới niết nàng vành tai, ở bên tai như là nói nhỏ: “Hảo đi, tha thứ ngươi.”
Một lần nữa chạy đến chỗ ở phụ cận, hai người xuống xe, hướng xe khai không đi vào quán ăn khuya vùng đi.
Hẻm nhỏ, treo cao bóng đèn ngói lượng, nồi sắt sôi trào, bên trong nấu mộc nhĩ nấm rau kim châm lát thịt ngao nước kho, hương khí bốn phía, cùng với sôi trào hơi nước tràn ngập khai, huân đến người từ phía sau lưng vụt ra hãn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu Đồng
RomansaTác phẩm: Mạo phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24254 Văn chương tích phân: 118,383,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...