36-40

121 8 0
                                    

Chương 36 chapter 36

Liên Vãn giúp Chu Yên Thiển mặc vào một cái thuần trắng sắc vải bông váy ngủ, áo hai dây, bình thẳng làn váy rũ đến đầu gối dưới, không có thêm vào thu eo thiết kế, thực cũ kiểu dáng, nhưng Chu Yên Thiển ôm nàng cổ, nói là ở trấn đông tiệm may mới làm.

Kia gia cửa hàng là trấn trên còn sót lại mấy nhà may vá cửa hàng chi nhất, internet mua sắm hứng khởi lúc sau, liền rất ít có người lại đi loại này kỳ hạn công trình lớn lên cửa hàng làm quần áo, Liên Vãn ngẫu nhiên sẽ đi ngang qua, có thể thấy dĩ vãng trong tiệm cao cao đôi vải dệt sơn không thấy, phía sau may vá cơ quang minh chính đại mà lộ ra tới, không hề thần bí, bên cạnh ngồi chủ tiệm, cúi đầu, ở bổ cúc áo hoặc là đính khóa kéo.

Nàng ừ một tiếng. Có điểm tò mò Chu Yên Thiển là khi nào đi, như thế nào đi, nhưng ngoài miệng chưa nói, chỉ vòng qua nàng eo, giúp nàng đem ướt dầm dề đầu tóc hợp lại lên.

Quen thuộc dầu gội hương khí từ khăn lông phía sau tiếp trước mà tràn ra tới, lần này lại gần trong gang tấc, Liên Vãn cúi đầu, kiên nhẫn mà chà lau những cái đó nhỏ nước đuôi tóc, nàng vẫn là lần đầu tiên bang nhân làm như vậy, cánh tay có chút cứng đờ, cũng không dám ra sức nhi.

Nhưng Chu Yên Thiển liền dựa vào nàng trong lòng ngực. Nàng trần trụi đầu vai dính sát vào nàng xương quai xanh, đai đeo rộng thùng thình mà treo ở chỗ đó, cùng nàng khóe mắt đuôi lông mày tàn lưu xuân. Tình cùng nhau, giống trên người nàng một cái trang trí phẩm. Nàng một câu cũng chưa nói, trở nên giống tiểu nữ hài như vậy an tĩnh, tùy ý nàng đùa nghịch —— Liên Vãn nghĩ vậy một chút, có chút không thói quen, lại có chút thẹn thùng.

Nàng rũ mắt, không có biện pháp phủ nhận bởi vì như vậy Chu Yên Thiển từ nàng đáy lòng bốc lên khởi những cái đó bí ẩn vui vẻ.

Đêm khuya 11 giờ, các nàng ngồi ở bàn ăn trước ăn muộn tới chậm cơm.

Ôn quá ăn chín nếm lên phá lệ mềm lạn, vị hơi tốn, lại có loại đặc biệt nóng hổi khí nhi. Cùng Liên Vãn chính mình nấu mì sợi hoặc là rau xanh canh cảm thụ côi cút bất đồng, các nàng hai người ăn tam đĩa đồ ăn, đối diện hai phó chén đũa.

“Ăn nhiều một chút.” Chu Yên Thiển tri kỷ mà nói.

Nàng cho nàng gắp đồ ăn, vẫn là thực tự nhiên bộ dáng, trên mặt không hiện, lặng lẽ ở cái bàn phía dưới duỗi dài chân cọ đối diện cổ chân, liền nhấm nuốt cũng thong thả ung dung.

Liên Vãn tổng cảm thấy nàng yết hầu quá tế, một ngụm cơm muốn phân rất nhiều lần nuốt.

Dù sao cũng là như vậy tế cổ, một bàn tay là có thể nắm được.

Nàng rũ xuống mắt, che giấu mà hướng trong miệng điền một mồm to cơm.

Nhẫn nại đói khát qua đi đồ ăn lọt vào bụng khi, tổng có thể làm người dâng lên chạm đến sinh hoạt cuối ảo giác.

Này phân quen thuộc ảo giác ngày qua ngày, tựa hồ vĩnh viễn đều sẽ kéo dài đi xuống.

Nhưng chầu này cơm lại quá đến thật nhanh, giống như Liên Vãn cúi đầu lại ngẩng đầu, này bữa cơm liền sắp kết thúc.

[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ