Chương 31 chapter 31Cách thiên Liên Vãn tỉnh thật sự sớm.
Là cái này tiểu thành trấn thượng lại bình thường bất quá một cái ngày mùa hè. Liên Vãn mở to mắt, trong phòng ánh mặt trời đại lượng, chăn sớm bị nàng cuốn đến một bên, ngoài cửa sổ chính lách cách lang cang mà thi công, một chút một chút mà gõ người thần kinh, chấn đến trên trần nhà lậu thủy vết bẩn như là ở hoảng, lại hình như là nào đó rêu rao mặt nước, Liên Vãn nhìn chằm chằm lâu rồi, thế nhưng cảm thấy quáng mắt.
Nàng liền như vậy nhìn chằm chằm nhìn một hồi, mới xoa xoa đầu, cảm thấy đến giờ, chính mình hẳn là tỉnh táo lại.
Tối tăm trong WC tiếng nước róc rách, lỗ thông gió truyền đến cách vách cãi nhau thanh âm, hàm hàm hồ hồ, giống ai ở biên thổi tóc biên lớn tiếng nói chuyện. Liên Vãn cùng với này đó bối cảnh âm vặn ra rỉ sắt vòi nước giặt sạch một phen mặt, mấy ngày nay nàng tóc bất tri bất giác thật dài không ít, cúi đầu thời điểm có thể ai đến chậu rửa mặt bên cạnh.
Nói chuyện một đêm di động ở túi áo nóng lên, Liên Vãn rời giường thời điểm nhìn thoáng qua, điện thoại là buổi sáng 5 điểm quải rớt, Chu Yên Thiển sẽ phát hiện điện thoại này đầu nàng mạo phạm sao? Liên Vãn nghĩ như vậy, trong mộng nhiệt độ ở tỉnh lại lúc sau dần dần tiêu tán, nàng trong lòng không cảm thấy thẹn, ngược lại có chút mạc danh ngượng ngùng, là muốn đem lỗ tai thiêu hồng trình độ.
Nàng chui đầu vào tẩm thủy trong lòng bàn tay, hậu tri hậu giác mà cảm thấy mặt ở nóng lên.
Chu Yên Thiển đem điện thoại bát quá khứ thời điểm, nghe thấy chính là kia đầu Liên Vãn ra vẻ trấn tĩnh tiếng nói: “Ngươi rời giường? Ngủ đến còn hảo đi?”
Nàng nói xong câu đó, còn chột dạ mà nhiều bổ một câu: “Ta đêm qua quá mệt mỏi, không như thế nào cùng ngươi nói chuyện liền ngủ rồi.”
Cẩu cẩu từ trước đến nay là không hiểu che giấu, nhưng nàng phát hiện này chỉ lại là nhất sẽ che giấu, rõ ràng cái đuôi đều phải cọ đến chân biên, ánh mắt vẫn là trầm tĩnh lại khắc chế, chờ ngươi trước phát hiện nàng thân cận.
Cái bóng phố hẻm, mặt tiền cửa hàng bên ngoài bóng cây lắc lư, ánh mặt trời bị tinh tế mà si ở quầy mặt bàn, đã không có giữa hè nóng rực, ngược lại ôn ôn, giống nào đó mới ra lò bánh kem. Chu Yên Thiển dựa vào ghế dựa, ánh mắt dừng ở phía trên, lưu tâm nghe kia đầu nói, nhẹ nhàng cười cười: “Còn hành đi, ngươi không ngáy.”
Rốt cuộc là tuổi trẻ, Liên Vãn khó được trong lòng vui vẻ, ừ một tiếng, còn có chút tự đắc: “Ta tư thế ngủ thực tốt, khi còn nhỏ nãi nãi liền khen ta, ngủ thời điểm cái dạng gì, tỉnh lại vẫn là cái dạng gì.”
“Như vậy nha?” Chu Yên Thiển kéo dài quá thanh âm, đậu nàng: “Kia khi nào cùng ta ngủ?”
Liên Vãn chính xoay người lại đề trang có quần áo bọc nhỏ, nghe vậy chỉ cảm thấy huyết đều phải nảy lên cổ, chân cũng nhũn ra, đơn giản một mông trên mặt đất ngồi xuống, dựa lưng vào mép giường cúi đầu.
Ván giường cứng rắn, chống lại nàng vọt tới cổ họng khát khô.
Nhưng cố tình Chu Yên Thiển còn ở quấn lấy nàng làm nũng: “Ân? Nói chuyện nha, khi nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu Đồng
RomanceTác phẩm: Mạo phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24254 Văn chương tích phân: 118,383,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...