Chương 1 chapter 1
Giữa hè sau giờ ngọ, nhiệt đến dường như lồng hấp, trên đường cái không có một bóng người. Đồng bằng trấn thường trú dân cư đại bộ phận là lão nhân cùng tiểu hài tử, cái này điểm đều ở nhà ngủ trưa.
Kết thúc một buổi sáng công tác, Liên Vãn đem xe khai hồi bãi đỗ xe.
Mắt thấy con đường trống trải, Liên Vãn dẫm một chân chân ga, đôi mắt cảnh giác mà nhìn chăm chú phía trước. Sương thức xe vận tải gia tốc lướt qua giảm tốc độ mang, trên dưới xóc nảy lên, cũng may nàng hiện tại là đưa xong hóa phóng không hồi bãi đỗ xe, không sợ trong xe có hóa bị xóc tán. Nhưng phòng điều khiển treo bình an kết cũng theo thân xe chấn động lung lay, thỉnh thoảng đánh tới nàng đầu.
Liên Vãn vươn tay, khinh phiêu phiêu mà phất một chút, không phất khai.
Lại duỗi thân một chút, lần này thất bại, chỉ đẩy ra rồi một mảnh không khí.
Giây tiếp theo bình an kết lại hoảng trở về, bang một chút đánh vào nàng trên đầu.
Nói phiền cũng không phiền, đánh vào trên đầu cũng không đau, chỉ là Liên Vãn ghét nhất chính là như vậy cảm giác, đúng là đi vào tránh không khỏi lý không rõ một mảnh sương mù, đối với không khí huy nắm tay, một phương diện là không hợp tâm ý, về phương diện khác là không biết theo ai, mặc kệ là người cùng sự.
Liên Vãn dẫm phanh lại, thoáng hạ thấp tốc độ xe, đem cái kia bình an kết một phen từ đầu biên xả xuống dưới, ném tới chất đầy tạp vật ghế điều khiển phụ thượng.
Xe vận tải còn tại chạy, Liên Vãn banh mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn trong tầm mắt trống rỗng mặt đường, nhíu một chút mày, ở giờ ngọ dưới ánh mặt trời hiện ra không thể bắt bẻ cốt tương tới.
Liên Vãn có một bộ hảo tướng mạo. Đồng bằng trấn người lớn lớn bé bé đều biết điểm này. Này lại nói tiếp tựa hồ có chút không thể tưởng tượng, nhưng đồng bằng trấn rất nhỏ, đứng ở trên sân thượng liếc mắt một cái là có thể vọng đến cùng cái loại này tiểu, cũng không phải cái gì dựa núi gần sông trấn nhỏ, nó hết thảy tựa như tên của nó sở hình dung như vậy, cũng chính như vô số bị thời đại nước lũ sở quên đi trấn nhỏ như vậy, không có biến chuyển từng ngày kiến trúc, chỉ có che trời cây cối, cũng không rộng lớn trường nhai, cùng một chút bị kéo dài quá, mặc số thời gian.
Ở như vậy một cái trấn nhỏ thượng, người với người chi gian khoảng cách gần đến không thể tưởng tượng nông nỗi, giống như là ngươi thăm dò đầu, liền duỗi trường lỗ tai đều không cần, là có thể biết chủ nhân hôm nay buổi sáng ăn cái gì, tây gia phu thê tối hôm qua nói cái gì đó lời nói.
Huống chi, Liên Vãn từ nhỏ liền ở đồng bằng trấn trên lớn lên, chỗ nào cũng không đi. Đại gia ngay từ đầu biết có như vậy một cái nữ hài tồn tại, là bởi vì thành tây kia tràng lửa lớn, nàng làm hai cái gặp nạn giả nữ nhi duy nhất, bị nãi nãi nắm tay đứng ở việc tang lễ hàng dài đằng trước.
Tái nhợt cao gầy nữ hài, có một đôi xem người khi cực trầm tĩnh đôi mắt. Tuy rằng không thích nói chuyện, nhưng đại gia vẫn là đối nàng thực khoan dung, hoặc nhiều hoặc ít đều ôm có một loại trìu mến thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu Đồng
RomanceTác phẩm: Mạo phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24254 Văn chương tích phân: 118,383,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...