Chương 21 chapter 21
Nữ nhân trên giường phô gian trố mắt biểu tình phảng phất nửa đêm đem khai hoa quỳnh, hé mở hàm răng, bởi vì kinh ngạc mà rung động lông mi là nàng muốn cự còn nghênh nhụy hoa, Liên Vãn cắn nàng môi, thúc giục nàng thịnh phóng, cũng không biết phương pháp, mặc cho nàng thấu đến lại gần, đều cảm thấy không đủ. Nàng tâm đột nhiên mà nóng nảy lên, vì Chu Yên Thiển ở đêm khuya chờ đợi giãn ra kia một giây —— chỉ kia một giây, mặt khác lúc nào khắc đều không được.
Liên Vãn gắt gao mà ôm nàng, không biết nên như thế nào trừ giải nàng nóng nảy, chỉ hiểu được lại một lần cúi đầu, phát tiết mà củng nàng môi.
“Tỷ tỷ……” Nàng nỉ non tự bạch, “Ta thật là khó chịu……”
Vừa mới câu nói kia dư âm hãy còn ở, dính nhớp âm cuối đã bị nuốt vào môi răng gian, Chu Yên Thiển bị kêu đến cả người đều mềm, vô lực phân thần đi ứng phó tiểu cẩu phiền não. Nàng cường chống củng khởi eo, câu thượng Liên Vãn cổ đáp lại, trong phòng nhất thời đều là hai người hỗn độn hô hấp, Liên Vãn buồn đầu hạ khẩu, từ sưng đỏ môi, một đường trằn trọc đến ấm áp xương quai xanh. Nàng trên người tựa hồ sinh một đoàn hỏa, Chu Yên Thiển môi, cổ tất cả đều bị thiêu đến rối tinh rối mù.
Liên Vãn trên người ăn mặc kia bộ đồ thể dục là Chu Yên Thiển mấy năm trước tùy tiện mua, sợi hoá học nguyên liệu có điểm ngạnh, cổ áo theo Liên Vãn động tác chống Chu Yên Thiển ngực, thực mau liền đem kiều nộn làn da quát đến đỏ bừng.
Cố tình trên người người hoàn toàn không kinh nghiệm, chỉ hiểu được hôn tới hôn lui, còn không chỗ phát tiết dường như hạ khẩu cắn, miệng lưỡi sắc bén, nháo đến Chu Yên Thiển lại đau lại ngứa, nhịn không được giãy giụa duỗi tay, nắm chặt nàng cổ áo, dùng sức mà đem nàng từ trên người nàng đẩy ra.
“Đình, đình một chút.”
Liên Vãn thình lình bị đẩy đến một bên, không có phản ứng lại đây dường như mà nhìn nàng. Nàng dĩ vãng lãnh đạm tự giữ toàn bộ sụp đổ, môi mỏng đỏ bừng, trong ánh mắt dạng mông lung thủy quang, ngón tay đắp Chu Yên Thiển xương quai xanh, thử thăm dò, tưởng duỗi tay lại không dám duỗi tay, không biết vì cái gì muốn đem nàng đẩy ra.
Gió lạnh phất trên da, điều hòa giống như lúc này mới bắt đầu có hiệu lực. Chu Yên Thiển bình phục hỗn độn hô hấp, trước dùng chăn đem hai người bao lấy, lại trấn an mà sờ sờ nàng đà hồng mặt, bị kia nhiệt độ một năng, lời vừa ra khỏi miệng, còn có chút mắc kẹt: “Ngươi trước đừng như vậy……”
Liên Vãn ôm nàng bả vai, đem đầu vùi ở bên trong, cố chấp mà nhỏ giọng lặp lại: “Ta khó chịu.”
“Ta biết ——” Chu Yên Thiển dở khóc dở cười, xoay người sang chỗ khác ôm nàng, thấy Liên Vãn vùi vào nàng trong lòng ngực không chịu ngẩng đầu, vành tai liên quan cổ toàn thiêu đến đỏ bừng, như là thẹn thùng lại như là động tình, nhịn không được hài hước mà cúi đầu, dán nàng mặt, kiều thanh hỏi: “Nơi nào khó chịu? Nói ra, tỷ tỷ giáo ngươi.”
Nàng một bên nói, còn một bên ôm Liên Vãn cổ nhẹ nhàng vuốt ve.
Liên Vãn không dám xem nàng, cũng nói không rõ chính mình nơi nào khó chịu. Đành phải gắt gao mà ôm trước mắt khối này ấm áp thân thể. Cũng may sôi trào tâm hoả bởi vì tạm dừng không khí mà một chút mà bình phục đi xuống, không có vừa rồi như vậy nóng nảy khó an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu Đồng
RomanceTác phẩm: Mạo phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24254 Văn chương tích phân: 118,383,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...