16-20

150 13 0
                                    


Chương 16 chapter 16

Thời điểm còn sớm, trong tiệm trừ bỏ các nàng không có mặt khác khách nhân. Lão bản người một nhà đều ở phòng trong bận việc, cách một đạo plastic mành, chỉ nghe thấy trong phòng bếp thông gió rương hô hô mà vang.

Liên Vãn rũ đầu, như là không có cảm giác được cái bàn hạ nữ nhân vuốt ve tay.

Nàng trong tay cái kia bánh đã ăn đến cuối cùng mấy khẩu, chính không ngừng đi xuống rớt tra. Chu Yên Thiển xem đến buồn cười, lại cảm thấy nàng thật sự đáng yêu, đơn giản đem tay phóng bất động, xả tờ giấy khăn lót ở nàng trước mặt, nghiêng đầu hỏi: “Ngươi như thế nào chỉ lo ăn, đều không để ý tới ta?”

Liên Vãn bắt lấy kia cuối cùng một tiểu khối bánh, quay đầu, thật sâu mà nhìn chằm chằm nàng liếc mắt một cái.

Ở không chỗ trừ giải dụ dỗ trước mặt, nàng sắc mặt vừa không thanh lãnh, cũng không thuận theo, ngược lại mặt có lệ khí dường như, nhìn có điểm hung.

Chu Yên Thiển như là không nhìn thấy, lén lút đem tay thử thăm dò hướng trong duỗi, đầu ngón tay chạm được nàng ấm áp khẩn thật eo sườn, làm bộ lơ đãng hỏi: “Ăn no sao?”

“Không có ——” Liên Vãn thấp thấp mà nói. Nàng cau mày, rốt cuộc nhịn không được hướng bên cạnh dịch chân: “Đừng như vậy……”

“Ngươi đều không để ý tới ta.” Chu Yên Thiển bất động, chỉ tiểu tiểu thanh nói.

Liên Vãn cúi đầu, hai ba ngụm đem bánh ăn xong, đem dầu mỡ bao nilon ném đến một bên, yên lặng không nói gì mà duỗi tay đi xuống bắt tay nàng.

Sinh khí sao? Chu Yên Thiển dù bận vẫn ung dung, đem tay phóng bất động, chờ xem này chỉ như là bị chọc giận cẩu cẩu sẽ có cái gì xiếc.

Nữ nhân thon gầy lại mềm mại mu bàn tay, liền thuận lợi mà bị Liên Vãn nhẹ nhàng phúc ở lòng bàn tay.

“Lý.” Nàng thanh âm hơi khàn khàn, nhỏ giọng nói.

Phảng phất cố ý thả chậm động tác, Liên Vãn nắm Chu Yên Thiển tay, mềm nhẹ mà đem nàng đầu ngón tay mở ra, ở ánh đèn không sáng lắm tiệm đồ nướng cái bàn phía dưới, bí ẩn rồi lại kiên định mà cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.

Nàng đương nhiên không có sinh khí.

Tới đột nhiên không kịp dự phòng ngón tay giao triền. Lòng bàn tay tương dán thân mật, so thuần túy hôn cùng dục vọng đều càng muốn dạy nhân tâm động. Chu Yên Thiển có chút sững sờ mà rũ đầu, tâm như là đập lỡ một nhịp.

Này đáng chết ngây thơ —— nàng mặt đỏ tim đập, mà lại nghiến răng nghiến lợi, hôn cũng hôn rồi, xem cũng nhìn, như thế nào còn có thể như vậy ngây thơ a!

Chẳng lẽ ngây thơ là cẩu cẩu thiên tính sao? Chu Yên Thiển cảm thụ được Liên Vãn nhiệt đến nóng lên lòng bàn tay, nghiêng đầu tưởng.

Nàng trong đầu không chịu khống chế mà hiện lên Liên Vãn từ lần đầu tiên gặp mặt đến bây giờ đủ loại biểu hiện:

Thẹn thùng, thấy nàng liền phải mặt đỏ, còn tưởng rằng nàng nhìn không thấy; còn bảo thủ, xem một cái nàng cánh tay cùng ngực liền như lâm đại địch, bao nhiêu lần đều phóng không khai; thích thân thân, bất kham trêu chọc lại vẫn cứ sẽ thuận theo mà khắc chế; trầm mặc ít lời, lại vẫn như cũ hiểu được như thế nào cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.

[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ