Chương 11 chapter 11Khớp xương rõ ràng ngón tay nhéo bình nước khoáng, phát ra nhẹ nhàng tiếng vang.
Di động không có động tĩnh, Liên Vãn có thể tranh thủ thời gian ở nhà ở lâu một hồi. Đánh răng khi hàm chứa bọt biển lại xem một cái không xa ban công.
Lần này nàng rốt cuộc nhận ra kia bồn tân nhiều ra tới hoa hẳn là trấn trên chợ sáng mua, màu tím nhạt một tiểu bồn, thật nhỏ thân cây hơi hơi phất động, năm đồng tiền là có thể mang đi.
Bán hoa chính là người bên ngoài, đồng bằng trấn không có cửa hàng bán hoa, một ít mới mẻ tiểu ngoạn ý: Xem xét cá vàng, tiểu bồn hoa cỏ, nhiễm sắc gà con, toàn dựa này đó đồng dạng mở ra xe vận tải lớn người bên ngoài mang lại đây, đi theo chợ sáng thượng cà tím khoai tây ớt xanh cùng nhau bãi ở ven đường bán.
Liên Vãn tưởng, nàng đi dạo chợ sáng.
Nàng trong đầu lại hiện ra nữ nhân ở sáng sớm hẻm nhỏ uy cẩu cảnh tượng.
Tùy theo hiện lên còn có nữ nhân đối với nàng nói chuyện bộ dáng, uống tào phớ khi nàng thật cẩn thận mà kéo rũ xuống tới sợi tóc, mua vé số khi vui vẻ, ngày hôm qua buổi chiều nhéo nàng thủ đoạn khi mềm mại lòng bàn tay…… Phục hồi tinh thần lại, vòi nước còn mở ra, giống làm một hồi mộng tưởng hão huyền. Bạch bạch lãng phí vài phút thủy.
Liên Vãn không phải mê tín người, lúc này ở đột nhiên lại cảm thấy, kia chỉ cẩu ném, này thật không tốt.
Nàng đem trong miệng bọt biển súc sạch sẽ, sau đó dùng sức mà chà xát mặt.
Mấy ngày kế tiếp, đoàn xe người đều biết Tiểu Liên ở tìm một cái lưu lạc cẩu, nhưng đồng bằng trấn lưu lạc cẩu ban ngày cơ bản không ra phố, buổi tối lại căn bản nhìn không thấy, Liên Vãn mất mát rất nhiều, rảnh rỗi thời điểm luôn muốn đến Chu Yên Thiển, tưởng ở đầu ngõ nàng nửa ngồi xổm, làn váy không lấn át được trơn bóng đùi. Thấy nàng, nữ nhân đánh cuốn nhi tóc dài dừng ở lỏa lồ trên vai, oánh thủy quang đôi mắt từ thượng mà xuống, chậm rãi mà nhìn lên tới, sau đó đứng thẳng thân mình ——
Liên Vãn biết nàng so với chính mình muốn thấp nửa cái đầu, kia một khắc nàng phủ một cúi người, là có thể hôn đến cái trán của nàng.
“Ai tài xế, không sai biệt lắm hẳn là, ngươi tới đối hạ đơn tử nhìn xem đúng hay không.”
Trong xưởng công nhân trang xong rồi hóa, mã đến chỉnh chỉnh tề tề, ném xuống tay ở bên cạnh chờ. Liên Vãn kiềm chế trong lòng hỗn độn kiều diễm, nhảy xuống ghế điều khiển, đến sau sương từng cái kiểm kê thành rương nước khoáng, mì gói cùng đồ ăn vặt.
Trong xe có điểm dơ, nàng dùng chân cọ cọ.
“Không có gì vấn đề.”
“Không thành vấn đề ta đây bên này ký tên a.”
“Hành.” Liên Vãn tiếp nhận nhà xưởng ký tên hóa đơn, kéo ra cửa xe đi lên.
Đưa hóa nghiệp vụ phía trước là đoàn xe những người khác phụ trách, Liên Vãn cùng bên này công nhân không quá thục, nhưng nhà xưởng cửa mở đến có điểm hẹp, nàng hàng cửa sổ xe, nghe công nhân chỉ huy đem xe đảo đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu Đồng
RomanceTác phẩm: Mạo phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24254 Văn chương tích phân: 118,383,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...