Chương 26 chapter 26
Điều hòa bình tĩnh mà phun ra nuốt vào không khí.
Phòng đen nhánh, ngoài cửa sổ tiểu hài tử cười đùa thanh phảng phất từ rất xa địa phương truyền đến, liền đem trong phòng phụ trợ đến phá lệ yên tĩnh, phảng phất thế giới đều cùng các nàng ngăn cách.
Vành tai mẫn cảm, bị Liên Vãn tay cùng khí lạnh luân phiên phất quá, nổi da gà đem khởi chưa khởi, Chu Yên Thiển cả người tê dại, không tự giác khúc khúc cổ.
Cố tình Liên Vãn nhận thấy được nàng động tác, ấm áp lòng bàn tay càng khẩn mà dán lại đây, thanh âm cũng nhẹ nhàng: “Ngươi điều hòa khai quá thấp.”
Nàng mơ hồ không tán đồng, ngữ khí cũng không dung phản bác: “Ta đi điều cao một chút?”
Tiểu cẩu đột nhiên đảo khách thành chủ, làm Chu Yên Thiển không thể hiểu được có loại bị nhìn thấu hoảng loạn, quay mặt đi mạnh miệng: “Không có.”
Còn chưa quên giải thích: “Ta liền thích như vậy khai, vừa vặn tốt.”
Lời này không giả, nàng xác có như vậy tật xấu, thích đại trời lạnh ăn kem, trong miệng ngược lại bị đông lạnh đến nóng lên, thói quen cái chăn bông khai điều hòa, ở ổ chăn ngoại băng thiên tuyết địa cảm nhận được trên người ấm áp, như là ở mùa đông ham một người ôm ấp dường như.
Có lẽ, đối lập là tương đương kỳ diệu cảm thụ. Không có rét lạnh như thế nào hiện ra ấm áp thoả đáng? Đương hai người đồng thời xuất hiện, chúng nó chi gian đối lập lại sẽ trở nên hoàn toàn bất đồng.
Chu Yên Thiển thâm chấp nhận.
Liên Vãn nhìn đối này không lời nào để nói. Nàng nắm thật chặt cánh tay, khôi phục thường lui tới trầm mặc, không nói.
Quyền chủ động một lần nữa trở lại trên tay, Chu Yên Thiển lặng lẽ thư một hơi, thả lỏng mà hướng trên người nàng dán.
Hai người ổ chăn, so bình thường muốn càng thêm ấm áp. Nhân thể tản mát ra cuồn cuộn không ngừng nhiệt ý, có thể nói đại hình lò sưởi, xúc cảm —— Chu Yên Thiển lén lút chọc một chọc Liên Vãn eo, lại véo véo, cảm nhận được nàng như lâm đại địch, bỗng nhiên cảm thấy đem quyền chủ động giao ra đi cũng không phải không được.
Nàng nghĩ như vậy, giật giật thân mình, mặc cho áo ngủ cổ áo lỏng le mà rộng mở, tản mát ra nữ nhân no ngủ cùng hoàn toàn thành thục lúc sau kiều diễm ướt át hương thơm, giống trên cây thục đến sắp sửa rơi xuống đất quả tử, cố tình trái cây nhan sắc trắng tinh không tì vết, xúc tua tế hoạt, khe rãnh thật sâu, lại chỉ có thể cất chứa một người ngây ngô chiếm hữu.
Như vậy một mảnh mong muốn không thể thành ánh trăng, liền như vậy dễ như trở bàn tay mà rơi vào đến Liên Vãn trong lòng bàn tay.
Chu Yên Thiển trốn cũng không trốn, chỉ bám vào nàng cổ thấu đi lên, ở nàng bên tai nhẹ nhàng bật hơi: “Ngươi tay hảo năng……”
Nói chuyện khi, không nói lời nào khi, nữ nhân tiếng hít thở đều tinh tế, một chút một chút, giống chỉ gầy yếu tiểu thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu Đồng
RomanceTác phẩm: Mạo phạm Tác giả: Mộng Dữ Chu Đồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24254 Văn chương tích phân: 118,383,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...