41-46

192 13 0
                                    


Chương 41 chapter 41

Liên Vãn đem xe khai trở lại trấn trên khi, vũ thế tựa hồ càng rơi xuống càng lớn.

Mưa to tầm tã hỗn loạn cuồng phong, ở sau người đuổi theo người bước chân. Liên Vãn đình hảo xe đánh lên dù, một đường chạy chậm vào cư dân lâu, trên đường đã sớm không có gì bóng người, đỉnh đầu bóng cây bị giọt mưa đánh đến keng keng rung động, không bao lâu liền làm ướt nàng nửa bên bả vai.

Hàng hiên ướt dầm dề, thậm chí có mấy chỗ giọt nước, trong không khí tràn đầy mùa hè mưa to đặc có ẩm ướt khí vị.

Rơi xuống mưa to, lộ thiên bãi đỗ xe đã một mảnh lầy lội. Một đường đi tới, hiện tại Liên Vãn mỗi đi một bước đều sẽ phát ra tiếng vang.

Nàng mạc danh nhảy nhót, thẳng thượng lầu 3, ấn xong chuông cửa sau nghĩ nghĩ, lại ở thang lầu chỗ ngoặt cọ khởi đế giày bùn tới.

Chu Yên Thiển mở cửa thời điểm, liếc mắt một cái thấy chính là chỗ ngoặt chỗ che che giấu giấu một góc bạch t.

“Ân?” Nữ nhân làm bộ làm tịch về phía nơi khác vọng, “Người đâu? Như thế nào không thấy?

Tiếng mưa rơi ào ào, đem nàng thanh âm phụ trợ thật sự không rõ ràng lắm.

Liên Vãn lập tức nói: “Ở chỗ này.”

Nàng đi qua đi, có phong thoán tiến hàng hiên, thổi đến bị vũ xối nửa bên bả vai lạnh lạnh. Nữ nhân đứng ở cạnh cửa, trên mặt là không thêm che giấu ý cười, giống phong giống nhau rêu rao. Làm Liên Vãn phải bắt được nàng. Nàng bắt lấy cổ tay của nàng, cũng là lạnh lạnh, mưa to như chú, nhưng Liên Vãn lại cảm giác được một trận nhẹ nhàng, có khô mát hương thơm nữ nhân hương khí, từ Chu Yên Thiển cùng nàng phía sau trong phòng trút xuống mà ra.

Nàng nhìn chăm chú nàng, không tự giác mà lại nhẹ nhàng lặp lại một lần: “Ta ở chỗ này đâu.”

Nữ nhân cong con mắt, giơ tay khò khè một chút nàng tóc.

Lại đi xuống, sờ sờ bả vai, còn nhéo một phen: “Như thế nào ướt thành như vậy?”

Rõ ràng đã nỗ lực che dấu chính mình muốn tới gần bức thiết, đương nữ nhân tay rơi xuống trên người thời điểm, Liên Vãn vẫn là khẩn trương mà banh thẳng lưng.

Cũng may chu yên giải thích dễ hiểu nói liền xoay người sang chỗ khác: “Đi trước thay quần áo, đừng cảm lạnh.”

Liên Vãn cầm dù, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo nàng phía sau, “Ân” một tiếng.

Ướt dầm dề ô che mưa bị mở ra, lượng ở trên ban công. Bên ngoài phong vũ phiêu diêu, mấy bồn hoa bị dọn xuống dưới, cũng đặt ở ô che mưa bên cạnh.

Liên Vãn thay đổi quần áo, lại đem quần áo ướt ném vào máy giặt, ra khỏi phòng môn. Bên ngoài thiên đã hoàn toàn âm. Ầm ầm ầm tiếng sấm một trận một trận, nghe còn rất dọa người.

May mắn trở về đến sớm. Nàng tưởng.

Trong phòng bếp mở ra đèn, Liên Vãn đi qua đi xem. Bên trong nhưng không ai, trong ao phao một cái xanh biếc dưa hấu.

[BHTT] [QT] Mạo Phạm - Mộng Dữ Chu ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ