11
"Hoo~ yummy absh!"-I whisper half tipsy.
Inalis ko ang suot kong shoes at leader suit leaving just my sport's bra and my baby shorts.. Then climb off to bed with a hot and fire on my body!
Then I feel him hugged me..
I smell his chest..
So.....manly
I peeked on him then I felt him kissed me... I response..
Until...
Ugh!..
"W-what? The!"-I exclaimed kasi naman pinitik nya ang noo ko
"Hm.. Saan ka nanggaling at amoy wine and cocktail drinks ka. Margarita pa talaga at cosmo mixture huh!"-he hissed in a husky voice. Nakayakap pa din sya sakin.
"Eh? Para kang si Tatay! Tsk! Nag-celebrate lang kami ng mga kaibigan ko.."-I said
"And why I'm here on your bed when I wake up?"-He asked Oh no!
"Kasi po tinulugan mo ko! Ewan ko sayo! Ambigat mo kaya!"-palusot ko nalang.. He frowned for a while then scratch his nape for something I don't know.
"Well why you and your friends hang out for?"-he asked. Ano ba naman to masahol pa sa akin mag-interrogate. Napa-kamot noo ako andami kasing tanong.. Nahihilo na ko dahil sa antok..
"Ahm.. They prepare a 'Bridal Shower' for me ako palang kasi ang ikakasal sa batch namin... Kaya ayun.. Tulog na tayu.."- matapos kong sabihin yun ay tumalikod ako ng higa sa kanya.. I feel he hugged me by the waist.
"Eh bakit tinatalikuran mo ko?"-he said.. Oh my he breathed on my nape.. So hot and smell cool mint. I feel he pout his lips pa! Kasi naman tumama sa nape ko and it gives me goose bumps..
"Matutulog na po.."-I said then naghikab na ako saka pumikit
"Harap ka sakin.."-may lambing sa tono nya ng sinabi nya ito
"wag na... Tulog na tayu.."-sabi ko sa paos na boses
"Tsk.. Haharap ka o haharap ka?"-sabi nya
Waaahhh as if I have a choice? So ginawa ko na kung ano man ang sinabi nitong demanding kong fiance. Nakapikit ako ng makalipat ng higa paharap sa kanya. At napamulat lang ako ng may malambot na bagay na lumapat sa akin.
OMO!!
"Yiii mag-response ka!"-singhal nya kasi naman nagulat ako! Umurong ang antok ko!
Ikaw ba naman halikan ng gwapong nilalang na to pagkatapos mong lumipat paharap sa kanya!? Ewan ko kung maka-pag-response ka agad!
"Tsk! Tulog na.. Nahihilo na ko sa antok!"-maktul ko.
"Kiss muna! Torrid dapat!"-then he pouted! Oh my konting nguso nalang magdidikit na ang lips namin!! Ano ba naman to! Demanding na fiance! Kelangan pa mag-smootchie pagmatutulog!
He wrap his legs on mine, at parang sinasabi nito na 'dali na nakakangalay ngumuso!'
Were spooning on my bed!
I smile on that.. And I slowly close the gap between us and kiss him.. He response.. Gently, passionately, addictive, seductive, and mostly hot!
"Love you Ley.."-he said between the kiss. I smile before answering him
"Love you too, Taylor.."
"Let's sleep now.."-he murmur then hugged me tight. Were spooning until we fell asleep.
BINABASA MO ANG
Agent Desire #Wattys2017
Fanfiction"Hi..''- sabi nya nang tumabi sya sa akin sa stool ng bar counter "uhm... Hi?"-naiilang na sagot ko. "Mukhang nagkakasayahan kayo ng mga kaibigan mo ah.."- bulong nya sa tainga ko dahil malakas ang tugtog sa bar "uh yeah we are haha just celebrating...