8
After ko mag-punta sa HQ umuwi na muna ako sa bahay nina Mama. Paghakbang ko pa lang sa front door ng bahay ay may yumakap na agad sa aking baywang at isinubsob ang kanyang mukha sa aking leeg..
Gosh.. Hindi ko alam kung Abnormal ba ako dahil sa agad akong nakaramdam ng kilig? At juice ko pati puso ko nagkakarera sa sobrang bilis!
Huminga pa sa leeg ko! Edi anong hatid non sakin?! Edi kiliti!! Gosh! Bakit ba tinutubuan ng pagiging sweet tong taong to?!
"Hmm... Saan ka galing? Kanina pa kita hinihintay dito kina Mama..hmm?"- tanong nya. Grabe kailangan bawat tanong may pagsinghot sa leeg ko? Baka naman pati kaloob looban ko eh masinghot na nitong lalaking to? Gosh! Ginugulo nya ang sistema ko!
Eh bakit hindi mo try kumalas sa kanya? Saad ng kabilang parte ng utak ko
My god! How can I release from his hug if I know to myself that I enjoy it naman!!! Uh oh I feel blushing.. Bat ba kasi ang init?
"E-eh ka-kasi may in-inasikaso lang ako, and why your here? Wala ka bang work or something na gagawin?"- pautal utal na sabi ko, paano ka makakapagsalita ng maayos kung may parang mainit na Air con sa leeg mo?? Enebe nekekelete eke!!! Ayan na inaatake na ko ng kalandian ko iiihhh?? Ang arte ko na din mag isip!!
Umiling lang sya sa tinanong ko at ewan ko kung sadya pero grabe! Grabe yung lips nya nag-Rubbada bango sa neck ko!
Gosh feeling ko para akong Jadine fans na makita lang si James R. Sa malapitan magtatatalon at ta-tumbling pa sa harap nya mapansin lang!! Parang si Otor!! Na ilang months na nakalipas may hang-over pa din, naglalaway pa din sa Abs ni James R.! Gosh so gross!!
-may sinasabi ka ba dyan Ms. Ley Serenity Lazaro?-
E-he-he-he wa-wala po Ms. Otor baka patayin mo pa karakter ko hehe!! Peace tayu!!
-tse! Sige na maglampungan na kayu ni papa Taylor!!-
K. Bye Ms. Otor!!
"Hmm.. Anong inasikaso mo?"-tanong nya nakayakap pa din sa akin pero this time naka upo na kami sa duyan na Abaniko dito sa bahay. Hindi na normal ang paghinga ko at napagpapawisan na ko sa ginagawa nya ahh.. Kahit kilig na kilig ako I need to stop this baka sumabog pa ko sa kilig wala na syang magng bride-to-be nyan haha
"Ah, wait Taylor..ihh-stop breathing to my neck, nakakakiliti!"- sabi ko para hindi na sagutin ang tanong nya. Tumawa nalang ako sa ginagawa nya na nakakakiliti talaga eh!
Ano naman sasabihin ko? Na pumunta ako sa trabaho ko para alamin kung sino ang nagpapapatay sa akin? Hayst its a big NO!..
"Date ulit tayo..."- aya nya ganun pa din pero nakapatong na ang baba sa shoulder ko. I face him. Grabe konti nalang napatingin ako sa labi nya, pouty, reddish, tapos sa mga mata nyang namumungay! Grabe naman! Ang gwapo ng mapapang-asawa ko!!
I smile at him but in my shocked I can't do any emotion, just... Just slowly fading my smile and slowly close my eyes... And respond to his slowly kisses... I feel butterfly in my stomach, the running rat inside my heart, gosh...
"I can't resist you... Even you, just simply smiling at me.. That lips... It captivate mine.."- he huskily said between our kiss.
"Oh Taylor eto mag-juice- oh my! Nagde-dessert na pala kayo ng anak ko!"- biglang sulpot ng Mama sa gilid namin with a tray and a juice on it. Nakangisi ito at parang tuwang tuwa sa nakita nya ng maghiwalay kami sa kissing scene namin nitong si Taylor.
"Ah eh.. Mama antamis kasi ng anak nyo eh! San nyo ba pinaglihi to? "- balik biro naman nitong si Taylor na sa akin nakatingin at naka smirk din. Ugh! I feel blushing again!!
BINABASA MO ANG
Agent Desire #Wattys2017
Fiksi Penggemar"Hi..''- sabi nya nang tumabi sya sa akin sa stool ng bar counter "uhm... Hi?"-naiilang na sagot ko. "Mukhang nagkakasayahan kayo ng mga kaibigan mo ah.."- bulong nya sa tainga ko dahil malakas ang tugtog sa bar "uh yeah we are haha just celebrating...