Chapter 21 - Level 2 (Preparation of Date)

199 1 0
                                    

Chapter 21 - Level 2

*Kateleen's POV

[A: Sa mga taong, Charlette ang pangalan... Wala po sanang maooffend... at sorry ngayon lang po ako nakapublish ng Chapter 21... Nagsenti lang po si Author... May sarili kasing drama... Nawalan ng gana konti... tapos Nagrestart yung laptop na hindi nakasave 'tong chapter 21]

Saan na kaya si Chian? Napapayag niya ba? Sana nga hindi... Aiiiishhh! Bakit ako nag-iisip ng ganito? Kung "oo" ang sagot ni Charlette, Nandito na si Chian in 5, 4, 3, 2, ...

"Kat!!!" ~ Chian 

1... "oo" ang sagot ni Charlette... Saka, ang saya saya din ng expression ng mukha ni Chian eh...

"Oh, Bakit?" ~ Me

"Kat, Pumayag siya! Pumayag siya!" ~ Chian

"Oh, talaga?" ~ Me

"Oo!" ~ Chian

Binigyan ko siya ng Fake Smile...

"Congrats! You made it, Level 2 ka na" ~ Kat

"I think that level, will be easy" ~ Chian

Umupo siya sa tabi ko at nagrelax... As in, relax na relax yung nakasandal sa upuan!

"Prepare your date..." ~ Me

"Huh!" ~ Chian

Tumayo siya... Tumayo na rin ang lahat dahil nandyan na si Prof...

"Good morning Sir" ~ All except Chian

"Ganun ba talaga kahirap!" ~ Chian

"Mr. Hontiveros! You have no respect" ~ Prof

"Sorry Prof... Goodmorning" ~ Chian

Eto ang first time na napagalitan siya ah... Pero ok lang sa kanya... Bilib talaga ako sa kanya

"Sit down" ~ Prof

Umupo na siya... Umupo na ang lahat.. May binigay siya sa 'king papel...

..................................................................................................................................................................................................................................................................

Ganun ba kahirap yung level 2? -.- ~ Chian

...................................................................................................................................................................................................................................................................

....................................................................................................................................................................................................................................................................

Hindi naman mahirap ah... Alangan naman lumabas kayo ng wala lang -.- ~ Kat

...................................................................................................................................................................................................................................................................

....................................................................................................................................................................................................................................................................

Sa bagay, tulungan mo ako ah? ~ Chian

.....................................................................................................................................................................................................................................................................

A Fated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon