Chapter 38.5 - DETENTION

132 1 0
                                    

Chapter 38.5 – DETENTION

Ok, DETENTION na... Walang gagawin... ng 3 hours sa room, AAAAAIIIIIIISSSSSSHHHH!

Huh? Wala pa naman si Kath dito sa room? Anong oras nab a? Maaga pala ako... *sigh* soundtrip na lang muna... Plug earphones then, play music...

[NP: Safe and Sound by TONIGHT ALIVE]

Click Video

         -------------------------------------------------------------------------------------->

Sakto nandito na si Kath...

(lyrics)

Titignan niya ako... IWAS TINGIN!

.

.

.

.

.

Ok... AWKWAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRRDDDDDDDDDDDDDDD!

.

.

.

.

.

Uyyy! Buti pa siya, may dalang gamit para hindi siya mabored... So ayan, gumuguhit siya ngayon... Ano kaya ang ginuguhit niya at napapangiti siya?

(lyrics)

Hmmm... Picturan ko kaya siya... Hehe...

(lyrics)

1... 2... 3... CLICK!

Pero, syempre nakasilent at hindi ko inon yung flash ng camera ko kaya hindi niya namamalayan

(Lyrics)

CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLLLLLLLLLIIIIIIIIIIIIIIIIICCCCCCCCCCCCCKKKKKKKKKKKKKK!

Hahahahahahaha... Tapos na =D

Pagpapatuloy ko na ang SOUNDTRIP... =)...

(LYRICS)

Napansin ko nilukot niya yung papel kung saan siya gumuhit at tinapon lang sa sahig... Ayyyyyttttttsssss! Sinasayang mo yung papel tapos hindi mo tinapon sa tamang tapunan... Outstanding student ka ba talaga? JOKE... Pupulutin ko na lang mamaya at ako na rin ang magtatapon sa tamang tapunan... *sigh*

Maghihintay pa pala ako ng 2 hours and 30 minutes... =_=

Habang naghihintay ako... Tulog pala siya... HAHAHA! Tulo laway pa siya... HEHE! >:D... Picture ulit...

CLICK!

OK, DONE! HEHEHE! >J

(After 2 hours and 20 minutes)

*Sigh* 5 minutes na lang... Mag-aayos na nga ako... Ayyyyttttttssss... Yung crumpled paper pa pala sa sahig...

Ano kaya yung drawing ni Kath? Tignan ko nga... Tulog ba siya?.. Oo... Nandyan na ba si Sir?.. Wala... Ok, bubuksan ko na...

“Ok---“ ~ Prof

Hindi ko nakita yung drawing ni Kath dahil nilukot ko ulit at agad-agad nilagay sa bag ko... Liningon ko si Sir at nag-quiet sign sa kanya at tinuro ko si Kath na tulog parin, nakuha naman ni Sir kaya lumabas na ako, tapos, Sinenyasan ko ulit siya ng *go speak* sign... Then umalis na ako...

W-wait lang... A-anong ginagawa ko? Iniiwasan ko ba si Kath? Bakit ko naman siya iniiwasan?.. Tsss... Hintayin ko na nga lang siya dito sa gymnasium. Sigurado naman akong iikutin niya pa yung buong campus... Tsss... Ganun naman siya lagi =_= ...

A Fated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon