Chapter 60C

49 2 0
                                    

Chapter 60C

*Neil's POV

Bakit, tingin ng tingin 'tong Claire Ballesteros sa akin? Anong problema niya? Marumi ba akong kumain? Hindi naman... At saka wala namang masama sa itsura ko... Gwapo naman ako... 

Titigan ko kaya... *titig* ayyyy... Umiwas naman... Wait, titigan ko lang siya...

Sige... Nguya lang ng nguya... Alla! sige... Nguya pa hanggang...

"*cough* *cough* *cough*" ~ Claire

Mabulunan ka... -_- ... At Ayan... BINGO! Kaya siya nabulunan dahil Nahuli ko siya... HULI KA! Haha!.. Huh, kala mo ha...

Nakatitig parin ako sa kanya para mabulunan siya lalo... Bwahahaha! Joke -_- ... Nagtataka lang kasi ako kung bakit niya ako tinititgan?.. Ganun... May gusto ba 'to sa akin?.. Imposible naman kasi 'yun kasi ayaw na ayaw niya kaya ako... Diba?.. Isss Ewan ko sa kanya... It doesn't matter... Wala akong pakielam sa mga feelings nila...

"Ok ka lang?" ~ Cylvia

Isss! Nakakaawa siya, baka hindi na makahinga... Bigyan ko na nga lang ng tubig...

Syempre, inaasahan kong magugulat siya... Sino ba namang di magugulat kung ang mortal enemy mo ang agbibigay ng tubig sa'yo 'pag nabubulunan ka... And at the end, tinanggap niya parin 'yung tubig... Eh, wala na siyang Choice eh... 'wag na siyang Choosy...

Tapos, pinanuod ko siyang inumin 'yung tubig... Ang ewan niyang uminom, 'yung tumutulo tulo pa 'yung tubig... Ganun... YAK!.. Babae ba talaga 'to? O.o ...

Nang matapos siyang uminom, nakatitig lang ako sa kanya dahil may inaabangan akong salitang 'Salamat' galing sa bibig niya... 

.

.

.

.

.

Tinignan niya ako...

.

.

.

.

.

Nagtinginan kami ng ilang segundo... Ayan na, Sasabhin niya na...

"Ehem..." (Iwas tingin na siya)

:D :) :| :( >_< 

WHAAAAAAT! Walang 'Salamat' o 'Thank you' man lang?! Kahit padabog niyang sabihin, WALA?! >_< ...

SSSHHH.. HA!.. Nakakaasar... Tao ba talaga siya?.. HA?!

Whoooo... Relax lang Neil... Hindi naman big deal 'yan, ba't ka magagalit?.. Whooo... Easy boy... Just... Keep Calm, and be Cool... *inhale deep* *exhale*

"Hihi" ~ Cylvia

Isa pa 'to... Ang ewan ng 'hihi' ... Parang nang-aasar talaga...

Hintayin niyong matapos ako ditong kumain...

*Pagkatapos kong kumain*

*Inom ng tubig*

"Magpapahangin lang ako..." ~ Ako

Sabay kinuha ko ang aking helmet at lumabas sa resto na 'yun na walang pinapakinggan sa kanila... 

Kailangan ko lang talagang lumabas... Nakakaasar eh...

*BROOOOOOOOOOOOOOOOOOMMM*

[Miss K: Mag-uupdate ATA ako tomorrow dahil wala kaming pasok at walang assignment... Yehet!]

A Fated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon