Chapter 33 - DREAM

166 2 2
                                    

*Chapter 33 - DREAM

Kateleen's POV

*Sigh* Ang sarap talagang magshower 'pag brokenhearted ka... Nakakarelax at nakakaisip ako ng mabuti... SALAMAT!..  Pero dahil nakakarelax ang shower, Isang oras oras akong nagshower... Parang matanda na nga yung balat ko dahil sa matagal kong pagshoshower...

*Yawn* Haaay, Inaantok na ako... Tulog muna ako para... Mas lalo akong marelax at hindi na stress... Para hindi na rin ako sisigaw sa sobrang inis ko... Hehehe... Idlip lang guys ah?

ZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZ

Ha? Bakit ako nandito sa school? Diba dapat nandun ako sa higaan ko, Natutulog? Saka, Bakit walang tao dito? TAHIMIK... Anong oras na ba? Wala pala akong orasan... Inikot ko na rin yung buongSchool... Pero... Wala din eh... May orasan nga pero, Hindi gumagana... Tsk!.. Nag-orasan pa sila...

*Sigh* Upo muna ako sa bench... Hintayin ko na lang muna yung mga schoolmates ko...

"Psssst!"

*Huh?* Sino yun? May tumatawag ata sa akin...

"Kath!"

Parang boses ni Chian yung naririnig ko ah...

"Kath!"

Naku! Kailangan ko nang magtago... Hindi pa ako handang makipag-usap sa kanya... Hindi pa ako handang marinig ang sasabihin niya... Chian, give me time! Di pa talaga ako ready!!!

Ay Hindi! Tatakas nalang ako... >:)

1

.

.

.

.

.

.2

.

.

.

.

.

3

.

.

.

.

.

TAAAAAAAAAAAAKKKKKKKBBBBBBBBOOOOOO!

Takbo Kath, Dali!!!

Ok... Malapit na ako sa gate... Chian Hontiveros, Matatakasan kita Mwahahahaha! >:D

"Kath, may sasabihin ako sa'yo!!!"

OMG! Nandiyan na si Chian

"Kath!!!"

Alla! Malapit na siya sa akin... Mahuhuli niya na ako!!! Bilisan mo kasi Kath, Out slow slow!

"Shooo! Shooo! Ayaw kong makipag-usap sa'yo!!!"

In 3... 2... 1... May naramdaman na akong humawak sa braso ko...

"Ayaw kong marinig ang sasabihin mooo!!!" ~ Ako 

Huh? Bakit biglang dumilim ang paningin ko? Pumikit ba ako?

OMG! Nararamdaman ko talagang hinawakan niya na yung braso ko... Kailangan ko bang ulitin sa kanya na...

"Ayaw kong mariniiiiigggg!---" ~ Ako

.

.

.

.

.

.

.

A Fated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon