Chapter 32 - The Second Date...

160 2 0
                                    

Chapter 32 - The Second Date...

*Chian's POV

Whoo! Saktong 3:00pm ako nakarating sa Resto... I came in and saw a beautiful woman, sitting alone, That's Desiree Agustin. I didn't come to our tab;e... YET...  because first, I observe her, doing something that really drives me crazy... How she smile, the way her eyes shine, everything about her and everything she does, It's really driving me crazy! Arsssshhhhh!

Pero...

.

.

.

.

.

.

.

Gutom na ako eh... Kain muna ako ah.... Punta na ako sa table namin... Di ko na kayang pagmasdan pa siya kasi.... I'M HUNGRY!..

What should I do?

a. Should I kiss her?

b. Should I hug her?

c. Should I just eat?

d. Both a and b

My answer: d. a and b

Mwahahahaha! Ok lalakad na ako... Eto na...

"Hi" ~ Ako

Hahalikan ko na sana siya sa cheeks niya...

Ayun! Nahalikan ko na

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Yung palad niya -.- ... *Sigh* Hinarang niya naman kasi... Upo na nga lang ako =_= ...

Naka-order ka na?" ~ Ako

Hindi ko alam kung bakit tingin siya ng tingin sa left and right side niya... Prang may hinahanap ata...

"Ahm... Busog ako eh... Mango Shake na lang" ~ Desiree

Hindi ba siya kakain? Kumain na ba siya kaya busog siya? Anong oras siya kumain? Saan? Sino kasama niya?.. Marami akong gustong tanungin pero... Hindi na makaya ng bunganga kong magsalita kasi gusto niya nang ngumuya ng pagkain. Kaya pa naman sabihin yung order... Oorder na ako :P ...

"Waiter" ~ Ako

Lumapit naman yung waiter na tinawag ko na may dalang maliit na papel...

HAHAHA! Get ready for my order...

"Isang sizzling Chicken Sisig w/ rice, T-bone steak, sa beef brocolli without rice yung dalawa ha?.. Saka pala Mango Shake" ~ Ako

"Sige po sir" ~ Waiter

"Thank you! Pwede pakidali na lang... " ~ Ako 

Please lang, gutom na kasi ako eh... Pasensya na po ^0^v ... Hehehe...

Go,go... Chop, Chop!

(After 10 minutes of waiting...)

"Sir, here are your orders... Sizzling Chicken Sisig w/ rice, T-bone steak, and Beef Brocolli, and Mango Shake, T-bone steak and Beef Brocolli are without rice." ~ Waiter

Sinasabi niya 'to habang binababa yung mga pagkaing inorder ko. Di ko iniintindi yung sinasabi ng waiter... Basta, pagkalapag ng pagkain, kumain na ako agad at nag-okay sign na lang sa waiter.

A Fated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon