14

51 3 0
                                    

(SPG ALLERT!!! Sa mga hindi open minded with sex thingy, you can leave this chapter. )

Kitz' POV:

Pagpasok ko sa kwarto ay diritso ako sa banyo. Awwww!!! Ansakit pa rin ng tagiliran ko. Lumabas na ako at nagbihis. Umupo ako sa gilid ng bed ko at pumikit. Nakayuko ako nang may humawak sa magkabilang pisngi ko at iniangat ang mukha ko.

"Babe, sorry."
- Jas
Ewan ko ba, isang sorry niya lang ay okay na ako. Mahal na mahal ko talaga ang babaeng to.
Hinawakan ko siya sa bewang at pinaupo sa lap ko.

"I love you babe"
Siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya.

"Di ka galit sakin?"
- Jas

I shook my head as an answer.

"I love you too babe. Na'miss kita."
- Jas.
Yumakap siya sakin at hinalikan ako sa noo.

"I miss you too babe."
Niyakap ko rin siya.

"Hmmm... Bango ng babe ko. Di na ba masakit yang tagiliran mo babe?"
- Jas

"Hindi na. Kasi andito na ang mahal ko."

Iniharap niya ang mukha niya sa mukha ko.

"Pahinga kana lang, alam kong napagod ka."
- jas
Akma na sana siyang tatayo ngunit hinigpitan ko ang yakap sa beywang niya.
Tiningnan niya ako ng " bakit look". Ngumiti naman ako at ngumuso sa kanya.
Napatawa siya sa ginawa ko, dahan dahan niya ring nilapit ang mukha niya at hinalikan ako sa lips, smack lang.

"Oh, ayan. Pahinga kana babe."
-Jas

"Tabi tayo babe."

Humiga na kami sa bed at natulog...

After 2 hours.

Nagising ako dahil nagugutom ako. Pinagmasdan ko ang katabi ko, ang ganda niya. Makinis ang mukha, may katangusan ang ilong, at mapupulang labi. Shit!! Naiinitan ako habang tinititigan ang lips niya. Hmmm.. Pwede bang ito nalang ang kainin ko? joke! Mayghad.. Ang manyak ko naman.

"Oh? Tititigan mo na lang ba ako?"
- Jas

"Ha?"
- sheet! nabibingi ako sa kabug ng dibdib ko.

Hinalikan niya labi ko. Napapikit ako sa halik niya. Titigil na sana siya ngunit mas nilaliman ko ang halik ko. Sinipsip ko ang lower lip niya at napa moan siya. Sheett.. Lalo akong nag-iinit dun.

"K-kitz.. " sabi niya nang magkahiwalay na ang labi namin. Kapwa kami naghahabol ng hininga. Magsasalita na sana siya pero pinagdikit ko ulit ang labi namin. Sa una, di siya nagrespond pero kalaunan ay lumaban na siya. Kinapa niya ang damit ko at hinubad ang sando ko. Woaahh! Mas lalo akong di makapagpigil nito.

Pumatong na ako sa kanya. Naglikot na rin ang mga kamay ko na daig pa si Dora the explorer. Kusa na rin niyang hinubad ang sando niya. Napunta na sa tenga niya ang mga labi ko.

"Tell me to stop babe."
- paos kong sabi sa kanya

"Don't stop babe. Im yours."

Napatigil naman ako sa ginawa ko at tinitigan siya sa mata na "are you sure babe?"
Hinila niya lang ang ulo ko at hinalikan ako ng agresibo. Nakipag-ispadahan na aming mga dila  na kapwa di nagpapatalo. Sinipsip pa niya ang dila ko kaya napapa-moan din ako. Sheett.. Ang sarap.
I unlocked her bra at sinunggaban agad ang bundok niya. Ang kamay ko naman ay busy sa kakahubad ng shorts niya. Di naman ako nahirapang hubarin yun dahil kusa na niyang hinubad pati ang undie niya. Hinawakan ko ang flower niya at basang-basa na yun.

"Babe... Ahh.. pls.."
-moan ni Jas na may pagmamakaawa.

"You're wet babe."

"Go on babe..uhmmm...
sinipsip ko ang nipple niya habang ang kaliwang kamay ay nilalamas ang isa niyang bundok. Unti-unti kong pinasok ang middle finger ko sa pagkakababae niya.

"Uhmmp!"
- napakagat siya sa lower lip niya.
Umakyat na halik ko sa lips niya. Tuloy pa rin ang paglabas pasok ng finger ko sa pagkababae niya.

"Babe.. Ahh..ahh.."
- mahinang moan niya sakto lang na marinig

Nasa leeg na niya ang mga labi ko hanggang sa collarbone niya.

"Babe, faasster.. uhmm.."
-Nakasabunot siya sakin.
Dalawang finger na ang ginamit ko at mas binilisan ko na rin ang pagbayo sa kanya.

"Ahhh.. sheeett..Ang galing mo babe..
bilis pa... Naiihi na ako.."

"Uhmm.. you're cumming babe, cum for me babe"
- i said in a huskilly voice.
Titig na titig ako sa knya habang
palakas at pabilis ang paglabas masok ng fingers ko sa hiyas niya. Hanggang sa...

poof!!!..It became coco crunch!
(djk, syempre alam niyo na ang ibig sabihin nun)

Tumabi ako sa kanya. Nakapikit pa rin siya. Kinuha ko ang damit ko at pinunasan ang kamay ko at ang flower niya. Yumakap siya sakin ng mahigpit.

"Babe. I love you. Thank you."
- sabay ko halik sa ilong, then sa noo niya.

"Hmmm.. I love you too babe."
- sabi niya sabay siksik ng mukha sa leeg ko at yumakap sakin.

"Sorry kung nasaktan kita kanina."

Di niya ako sinagot. Tiningnan ko siya, nakatulog pala. Ahay.. Napagod ata. Nangawit din kamay ko dun ah. Nagkumot nalang kami at nakatulog na rin ako ulit. Pero gutom pa rin ako. huhuhu

Jas'POV

Nagising ako na may nakayakap sakin. Inangat ko ang mukha ko at nakita ko ang magandang gwapo mukha ng mahal ko. Naalala ko yung ginawa namin kanina. Pero wala akong pinagsisihan dun. Kumakalam na rin ang tiyan ko. Anong oras na ba? Tiningnan ko wristwatch ko, 5:30pm na pla. Di rin ako naglunch kanina. Di ko rin nakitang naglunch si Kitz kanina kasi after game nila diritso na agad siya dito sa kwarto.

"Babe?
- paggising ko sa kanya.

"Hmmmm.."
- nakapikit pa rin siya.

"Babe, nagugutom na ako."
- dinilaan ko ang leeg niya.
"Uhmm" napamoan siya, sheet! Ang sexy niya sa moan niyang yun. Nagawa ko lang yun dahil ang bango niya.

"Ako rin babe. Pero di nakabusog yan. Kaya tigilan mo na yan. Baka ikaw pa ang makain ko.
- Kitz

"Hehehe.. Tumayo kana babe, at yung damit ko."
- mayghad! nakakahiya naman. wala akong saplot. Di ko maiwasang mamula lalo na't naisip ko pa yung nangyari kanina.

"Wag kanang mahiya babe, nakita ko na lahat yan. Yung oh so gorgeous body mo."
- nakangiting sabi nito sakin.

Inirapan ko lang siya. Pero sa totoo, namula ako at kinilig. Ang cute cute niya talaga pag ngumiti, nawawala ang mga cute niyang mata.

"Cge na nga, una na akong maligo. Kumuha ka nalang ng damit jan sa closet ko. Sabay tayo sa team dinner mamaya babe."
- pagkasabi niya ay tumayo na siya. Pero bago yun ay hinalikan niya muna ang ilong ko. Naka sport bra siya at naka boxer. Wow! Abs...

Hay naku! Bat ba ang hilig niyang manghalik sa ilong. Pwede namang sa lips eh.

Pagpasok ni Kitz sa banyo ay pinulupot ko muna ang kumot sa katawan ko at namili na ng masusuot sa closet niya. Pagkatapos ay lumabas na ako at pumunta sa kwarto ko.
Nakita ko sina Yam at Jach na magkatabing natulog at nagyayakapan. Napagod din ata ang mga ito, hehehe. Kumuha na rin ako ng damit ko at dumiritso na sa banyo.

(sorry, walang naisip si ottor ngayon. bawi nalang ako next chapi guys. at yung spg, wla sana talaga yun. kinukulit lang ako ng pervert kong utak. peace yowww!)

The Heart Wants What It WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon