14. jimin

421 46 2
                                    

sau hôm ở thư viện đó, về nhà jimin có suy nghĩ đôi chút.

đúng là hôm ấy thốt ra những lời đó là cậu sai. nhưng mà cũng do cậu cảm thấy khá thoải mái khi ở cùng yoongi nên vô tư như thế.

ai ngờ hẹn hò lại áp lực vậy.

mấy ngày sau jimin khép mình hẳn. nhìn jimin thế mà lại nhạy cảm dễ tổn thương.

những buổi về sau, thì nói chung cặp đôi này vẫn êm ấm hẹn hò. nhưng mà tất cả đều do yoongi chủ động trước. có ôm cậu, dắt cậu đi chơi, nấu ăn uống, học tập các thứ thì đều yoongi chủ động làm cho cậu.

đặc biệt, yoongi mở lòng hơn. anh tâm sự cho cậu mọi thứ anh gặp được trong ngày, cả kế hoạch của anh.

còn jimin vẫn lắng nghe và mỉm cười, hùa theo những câu chuyện yoongi kể.

nhưng mà cảm xúc jimin như thế nào cũng không ai biết, vui buồn giận dữ thì đều nằm trong lớp vỏ bọc của vẻ mặt mỉm cười hồn nhiên.

có mấy lần cậu cũng muốn nói lên ý kiến của mình. nhưng mà lại sợ yoongi cọc lên, hay không quan tâm nên cũng thôi.

hôm nay tình yêu chỉ có một người...

---
- jimin

giọng lisa kêu lên vang vọng phía bên tai cậu.

hôm nay vì một chút suy nghĩ, khiến cậu sao lãng. cậu trượt chân từ nấc thang thứ năm xuống đất. không chấn thương gì quá nặng nhưng mà cậu rất đau...

- chị gọi yoongi đưa em về, hôm nay em không tập được nữa đâu.

lisa vừa nói, tay mở điện thoại lên.

- không được đâu... hôm nay yoongi phải họp với hội đồng trường, anh ấy không tiện nghe điện thoại đâu.

- ừ nhỉ, nhưng mà người yêu hắn bị thế hắn phải đến chứ?

- thôi mà chị, đừng phiền anh ấy.

- được rồi được rồi, chị chở em về.

- chị chở em về kí túc xá nhé, em cảm ơn...

thế là lisa chở jimin về, song cô cũng gọi điện cho yoongi thông báo rằng việc jimin bị ngã sao sao.

yoongi lo lắng, anh thấp thỏm đứng ngồi không yên. vừa họp xong anh liền chạy thẳng một mạch đến kí túc xá.

- jimin jimin à!

jimin bước ra mở cửa.

- anh yoongi sao?

- em có sao không? sao lại bất cẩn nữa thế?

- em xin lỗi, không sao ạ, em ngã tầng thấp, không bị chấn thương gì.

- em đến bệnh viện kiểm tra chưa?

- không đến mức đó đâu, em còn ra đây đón anh được mà.

- thế thì tốt rồi, đi ăn nhé? anh chở em đi.

- vâng

- em muốn ăn gì?

- gì cũng được ạ.

- em muốn ăn ở nhà hả?

- sao anh biết?

- vào thôi, anh gọi mì tương đen.

tình cảm của yoonmin nhìn một góc nào đó vẫn tiến triển tốt. anh vẫn chăm sóc tốt cho cậu, luôn ôm ấp và chúc ngủ ngon cậu mỗi tối.

nhưng mà vẫn thiếu một chút tình cảm...

- jimin à, ăn đi chứ?

yoongi bỗng gọi cậu

jimin lại đắm chìm trong đám suy nghĩ vẩn vơ về tình yêu. không biết cậu có yêu yoongi không nữa?

- anh chở em qua nhà anh nhé, anh vừa sáng tác vài bản nhạc. anh muốn em đọc rồi góp ý.

- vâng

jimin cũng ngại đưa ra ý kiến nữa, nhưng mà cũng không muốn từ chối yoongi.

bản nhạc của yoongi rất hay, nhưng mà cách phân bổ nốt chưa ổn lắm. kiểu câu đó hát trầm sẽ hay hơn giọng cao.

- em thấy sao?

- à hay lắm, nhưng mà...

yoongi chờ đợi câu trả lời của jimin. nhưng vẻ mặt yoongi nhìn rất căng thẳng, khiến jimin cảm thấy do dự.

- à không, không có gì, ổn cả rồi ạ!

- thật chứ?

- v...vâng!!

jimin nghe có vẻ ấp úng.

jimin nhát cũng không phải nhát, chỉ là lại sợ mình lỡ lời làm người yêu mình giận.

- em có chỗ nào không khỏe à?

- không đâu, em bình thường. chắc em say nắng rồi, em về được không?

- em cứ ở đâu đi, em đâu cần khách sáo.

- làm phiền anh.

- anh không thấy phiền. nằm nghỉ đi nhé...

jimin lên giường yoongi nằm nghỉ, anh ân cần chỉnh chăn gối cho cậu, những ngón tay anh len lỏi qua từng lọn tóc mềm mại của cậu.

- em có muốn công khai không?

- em không biết. nhưng mà công khai thật sự sẽ ảnh hưởng đến anh. dù gì anh cũng có tầm ảnh hưởng trong trường mà...

- nhưng anh không quan tâm chuyện đó, dù gì chúng ta cũng yêu nhau một cách chân chính. sao lại giấu diếm nhỉ?

- anh nghĩ ngoài kia họ có chấp nhận những kẻ như chúng ta không?

- họ không có quyền phán xét chúng ta...

- vậy nếu anh muốn thì em cũng sẽ chấp nhận...

- rồi đến một ngày, những người như chúng ta sẽ quang minh chính đại với cả thế giới! em cứ an tâm nhé!

- vâng

jimin cũng không biết mình thật sự muốn gì. nhưng mà dù gì cũng thế kỉ 21, câu chuyện tình yêu như thế gần như là bình thường rồi, cũng là một tình yêu đẹp.

nhưng điều jimin quan tâm là tình yêu của họ...

2/6/2023

| yoonmin | - blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ