30.

761 58 8
                                    

min yoongi trở lại trường sau hơn một tháng nghỉ ở nhà.

- trời ơi xem nam thần nào hôm nay đi học lại kìa??

lalisa vừa thấy mặt yoongi đã la làng cho cả trường biết

- ôi vãi min yoongi, tưởng chết xó chốn nào rồi!

jungkook chưa gì bật cái mỏ hỗn lên.

- muốn tao chết lắm à?

- mày chết sớm để tao còn yêu jimin, nhỉ?

jungkook vừa nói vừa tiến tới nắm tay jimin, đặt lên tay cậu một nụ hôn

- má chó jeon jungkook!!

vô trường mới nói được hai câu mà đã phải tăng xông với tên trai tồi họ jeon kia.

- thôi mà yoongi bình tĩnh đi, mới bệnh xong ( jin )

- sao mày khốn vậy jeon jungkook, hay chọc người bệnh quá à! ( namjoon )

- tội nghiệp park jimin, chăm sóc hắn ta khổ cực lắm nhỉ? bị cắn cho đỏ cả cổ.

jennie và thốt lên, nguyên dàn anh em quay lại. trời đất ơi quê chết! tại min yoongi nguyên đêm hôm qua mà sáng nay jimin xém đi học trễ, lo nhanh nhanh lẹ lẹ còn chả để ý cổ mình có mấy vết đỏ chói!

- ây min yoongi nhìn vậy cũng lên trình gớm, làm một phát không nhân nhượng luôn ( jungkook )

- thôi jimin đi giải quyết mấy vết đó đi, mất công xíu mấy "ghệ hụt" của yoongi lại múc em ( jin )

- tên yoongi còn đứng đó! má mày nghỉ cả tháng, việc trường việc lớp đổ hết lên bản mặt tao đm. tao thề hôm nay tao không đánh mày nhừ tử tao không phải kim namjoon ( namjoon )

namjoon hắn ta rượt yoongi đến thẳng phòng hội trưởng.

bây giờ đâu lại vào đấy, mọi thứ đã quay lại quỹ đạo của chúng

- jimin à! rosé bên pháp nhắc chị là phải chăm sóc em. nhóc con gửi lời là nó nhớ em chết đi được!( jennie )

- vâng, bọn chúng còn nhớ em thì thật tốt...

- này jimin, cái tên con trai mà hay đi cùng em với rosé là tên gì ấy nhỉ?

jungkook cũng đu đu theo ké

- kim taehyung ( jennie )

- ừ đúng rồi cậu ta. ( jungkook )

- thôi nha jeon jungkook, tha cho trai nhà lành đi, vô tay mày là nát bét hết. ( lisa )

- ê nói gì vậy? tao hoàn lương rồi! ( jungkook )

- chả ai thèm tin ( jin )

để lại jungkook đang cố gắng phân minh cho bản thân, cả nhóm kéo jimin vào lớp, chả thèm quan tâm cái cậu kia thế nào đâu.

một tiếng sau

- jiminnnn, điện thoại anh đâu rồi?

bỗng nhiên yoongi chạy xuống chỗ jimin đang học.

- ơ, điện thoại anh để đâu?

- không biết nữa, nhá máy cho anh.

jimin nhá máy.

| yoonmin | - blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ