2 tháng ở busan, cuối cùng kì nghỉ cũng gần kết thúc.
tình bạn của jimin và hoseok tiến triển rất tốt. chỉ trong 2 tháng thôi mà họ gần như đã trở thành bạn thân với nhau.
- aidoo jimin à, em đi về anh sẽ rất buồn đấy!
- thôi mà, đâu phải lần cuối em ở đây, có dịp em sẽ về mà...
- xíu anh đưa em ra sân bay, em về thượng lộ bình an nhé!!
chưa gì jimin đã phải xa người bạn mới quen này rồi, thật sự rất tiếc nuối...
---
- jimin aa, chào mừng em trở về!vừa thấy yoongi ra đón, cậu liền nhảy bổ vào người yoongi, ôm thật chặt.
- yoongi aaa, em nhớ anh lắm đó!
- em về nhà an toàn là mừng rồi!
yoongi kéo cằm cậu lại, đặt nhẹ lên môi jimin một nụ hôn. nụ hôn ngày càng sâu dần. yoongi nhớ jimin chết đi được.
- về nhà thôi nào!!
---
hôm nay là ngày học đầu tiên sau kì nghỉ hè.nhưng mà năm nay đã có vài sự mất mát khá lớn...
taehyung và rosé quyết định đi du học. hai cậu bạn ở đây báo quá nên đã bị tống cổ đi. đứa qua pháp đứa qua anh và mỗi jimin ở lại hàn quốc.
jimin năm nay lại cô đơn rồi, nhưng mà được cái là cậu vẫn có yoongi. anh còn nói cậu là nếu buồn chán sau mỗi tiết học cứ xuống dưới phòng hội trưởng chơi với anh.
- trời đất ơi, whyyy , jisoo ra trường rồiiii!
lalisa đã trở thành sad girl, bồ em đã ra trường và cô không còn được thể hiện cái tình yêu học đường sến súa kia nữa.
- thôi mà tiền bối, chị bình tĩnh đi.
lalisa cứ khóc la làng bù lu bù loa lên,nguyên kì nghỉ hè không gặp vừa gặp vô trường lại cứ dãy dụa như con nít.
nhóm của min yoongi năm nay năm cuối
jimin đã lên năm hai
à và yoongi đã trở thành hội trưởng hội học sinh, kim namjoon là hội phó.- tiền bối lisa, hiệu trưởng gọi chị lên kìa.
- rồi chắc tiền bối bị chính quyền bắt vì tội khóc bù lu bù loa rồi.
- thôi nín hết đi nháaa!
lalisa la làng đàn em một cái rồi cũng lên phòng hiệu trưởng.
- học sinh mới mấy đứa!!!
lalisa bước vào phòng tập, dắt theo một cậu thanh niên.
- hi guys , i'm your hope, i'm jhopeeeeeee
rồi biết ai luôn.
- trời má, jhope thiệt hả cha?
nghe giới thiệu xong lisa cũng bất ngờ ngang. cô lên phòng hiệu trưởng với mục đích dắt bạn xuống thôi chứ không thèm hỏi tên tuổi nữa
jhope - một điển hình của tuổi trẻ tài cao. một trong những dance machines có tiếng. cậu đã từng là quán quân cuộc thi nhảy giữa tất cả trường nghệ thuật toàn quốc và một loạt thành tích ấn tượng...
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - blue
Romance"- anh không đau lòng sao? - có, nhưng anh sẽ không khóc. - tại sao chứ, anh cứ khóc đi - nếu anh khóc thì ai sẽ dỗ anh nín? anh yếu lòng trước thì ai sẽ bảo vệ em? - đúng vậy, em không thể bảo vệ được chính mình, thì đến cuối cùng, em vẫn đang nhì...