bảy

335 28 5
                                    

- yn hôm nay đi học chưa? - gã lên tiếng hỏi.

- dạ em đây. - em xách đít chạy muốn lòi bản họng, dm em ngủ quên hihi.

- lại muộn, không nghỉ thì muộn. - gã cằn nhằn.

- thầy giận là mau già lắm đó. - em cười hì hì.

- muốn chọc tôi điên lên hả? bước vào lớp nhanh.- gã gằn giọng.

em chạy lon ton về chỗ ngồi.

- để mừng yn hôm nay đi học lại, mỗi bạn lấy ra một tờ giấy để kiểm tra mười lăm phút. - cả lớp hoang mang vì độ ngộ nghĩnh của gã thầy giáo này.

- ủa dm ??? - jeongin.

- sao không nghỉ mẹ nay đi, đi học chi nữa dị cdm. - jaesuk khổ sở móc giấy ra làm bài.

- thầy ơi mình hát đi thầy, để em hát thầy nghe rồi mình đừng có kiểm tra nha thầy. dô nè hai b-- - em chưa dứt lời minho đã nói.

- riêng choi yn năm phút nộp bài. bắt đầu tính giờ. - gã.

- dm tao cười ỉa. - beomgyu cười ha hả.

nghĩ sao mà em làm được trong năm phút thế, cuối cùng em nộp tờ giấy ghi đề bài chứ không có kết quả.

- học hành kiểu đó. - gã cú vào đầu em.

- ủa chứ nguyên cái lớp, thầy bắt mình em năm phút nộp bài ???? - em.

- nói tiếng nữa ra giờ lên phòng giáo viên gặp tôi. - gã lại bắt em lên phòng giáo viên, lên quài riết quen luôn á, chẳng thèm sợ mẹ gì nữa.

- tsk, em lại sợ thầy quá. - em lè lưỡi trêu gã rồi chạy về chỗ ngồi. gã cười bất lực, âm thầm ghi lên bài kiểm tra của em con số không.

*

ra giờ.

em chẳng thèm gõ mà mở cửa đi vào phòng luôn. may là chỉ có mình gã trong phòng chứ mà có ai nữa là ỉa trong quần.

- thầy kêu em lên đây chi dạ. - em ngồi xuống ghế. thấy mặt gã nghiêm túc thế cũng có hơi sợ.

- nè, trả em hộp kem đó. - tự nhiên gã đưa cho em hộp kem vị si cu la. em thấy hộp kem liền chụp lấy rồi mở ra ăn.

- cạm ơn thầy nha, nhìn thầy hung dữ dị mà thấy cũng dễ thương á. - em vừa ăn vừa nói.

- ăn xong rồi hẳn nói, kem văng từa lưa bây giờ. - gã nhắc nhở.

em gật đầu rồi ngồi ăn hộp kem.

có khác gì trẻ con đâu.

- ủa mà sao tự nhiên thầy cho em hộp kem dạ, bự hơn hộp hôm kia nữa. - em.

- thích thì cho, tôi mua cả cái tiệm kem cho em ăn còn được. - gã cóc đầu em.

- thầy muốn em tắt tiếng hay gì. - em phụng phịu múc kem ăn.

- ừ đấy, nhoi quá trời nhoi. - minho.

em xéo xắt liếc minho muốn rớt cái tròng mắt ra ngoài.

- như thế là vô lễ với giáo viên đấy. - gã.

- dạ sin lỏi được chưa. thoi ăn miếng kem hết quạo nha. - em đút kem cho minho, gã tưởng em đùa nên đẩy tay em ra. - ăn đi, em mỏi tay.

lee minho - thầy ơi em xin lỗi màaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ