@dlcconfessions
#1201: huhu cách nào để anh jaemin để ý đến mình thế, ảnh lạnh lùng quá ㅠㅠ
#1202: chị hwang yeji song sinh với hwang hyunjin hả ae ???
#1203: jaesuk lớp D chú ý đến mình một chút đi mà 😭
#1204: cái bạn nữ hay đi cùng beomgyu với jaeuk trông dễ thương vc, muốn làm quen quá đi mất.
#1205: nói thật trông nhỏ yn cứ hám trai kiểu gì, cứ dính vào beomgyu với jaesuk như keo.
#1206: ê tụi bây có bị j ko ?? yn, jaesuk với beomgyu là bạn thân từ rất lâu luôn rồi á. bạn thân mà không chơi chung được hay gì? không lẽ phải chơi với tụi bây hả.
#1207: trời cơi cái lớp D quậy dữ z, bữa học mà nghe tụi đứa nào la muốn bể tường ^^
#1208: ê bộ không ai để ý yn với cả thầy lee minho mới đến trường chúng ta có gì kì lạ à?
#1209: hôm trước thi bóng rổ, thấy yn với thầy lee ngồi chung trông thân thiết lắm. uầy thầy còn chộp quả bóng lại khi xém trúng vào mặt yn.
#1210: sao thầy lee lại giúp nhỏ yn tránh bóng vậy nhỉ. sao không để cho nó bể mặt luôn đi, cho đáng đời.
#1211: đẩy thuyền yn x thầy lee ko ae, t thấy cũng dễ thương mà=)))))
#1212: beomgyu có người yêu chưa thế ㅠㅠ cậu ấy trầm tính quá.
__
@y3ji #02 tụi t ae song sinh, mới biết hả???
↪️ @hwh_jin tha t 😇🙏🏻@hocsinh #06 dm cuối cùng cũng có người nói lên tiếng lòng t
@hocsinh #09 thật í, yn với thầy lee thân thiết vãi ra.
@hocsinh #11 bị khùng hả trời, thầy lee không bao giờ để ý đến nhỏ khùng khùng đó đâu.
↪️ @hocsinh tao thấy nó đẹp hơn mày đó.
↪️ @hocsinh nhục nghe con@hocsinh #11 thấy cũng được=)))))))
↪️ @hocsinh đẩy ô ti pi đi bà
↪️ @hocsinh đúm z, thấy thầy lee cứ kêu yn lên phòng giáo viên mãi.@hocsinh #10 đúng thế, nhỏ đó đáng ghét chết đi được. nhìn mặt không ưa nổi í.
↪️ @lovelyn rồi t mượn m ưa chưa ??
↪️ @y3ji =)))))
↪️ @choibgyu đảk đảk bủh bủh@lovelyn #12 là trầm tính chưa??
↪️ @choibgyu rồi đó má
↪️ @y3ji rồi dữ chưa mẹ ???????xem thêm bình luận..
*
- dạo này tao cứ bị réo trên confession trường, mệt ghê á. - em bỏ miếng bánh vào miệng nhai rộp rộp, beomgyu theo thói quen đưa nước cho em.
- cứ mỗi lần tụi mình đi chung là lên liền. - jaesuk chán nản nói.
- chắc tại hơn thua với tao. - em nhếch mép.
- ừ, mày thì nhất rồi. - beomgyu.
- đương nhiên, ặc ặc ặc ặc. - em.
- mày con gái hả yn? - jaesuk.
- không lẽ con quỉ ??? - em nhìn jaesuk với ánh mắt phán xét, tay quýnh đôm đốp vào đầu cậu bạn.
- tao tưởng mày con trai không đó. - jaesuk nhét bánh vô họng em để em im. - giả bộ bữa nào mày thử làm con gái đi yn.
- ờ đúng rồi á, giả bộ đi. - beomgyu.
em thở dài, nhìn hai thằng bạn như thể hai nó là người ngoài hành tinh.
- có khi người ta tưởng ba đứa mình con trai không đó. - jaesuk.
- chưa thấy nó bận đồ giống con gái lần nào. - beomgyu.
- tủ đồ nó toàn áo với quần chứ có cái váy đầm nào đâu. - jaesuk.
- có đó, tại tao không mặc thôi. - em lườm jaeusk thiếu điều rớt mẹ con mắt ra khỏi mặt.
- ê đúng rồi, mai ngày nghỉ tụi mình đi lotte world đi, lâu rồi không đi. - beomgyu nảy ra ý kiến.
- ừa được á, yn đi không? - jaesuk.
em vừa mở miệng chưa kịp nói beomgyu đã nhảy vô.
- mày không đi thì cạch. - beomgyu.
- dm tao còn chưa nói. - em tán bốp vô vai beomgyu.
- mai đi chơi đó, mày mặc sao cho giống con gái đi. - jaesuk.
- được, tụi mày chống mắt lên coi nghe. - em trừng mắt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee minho - thầy ơi em xin lỗi màa
Fanficnhỏ yn khối dưới học cái kiểu gì mà để thầy lee bắt lên phòng giáo viên quài thế ?? "phạt em hôn tôi mười cái vì tội quá đáng yêu." warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_250522.