chín

323 36 0
                                    

hôm nay trường em có thi bóng rổ, trong đó có hai thằng âm binh bạn thân em tham gia nữa. nên em đã thức sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai thằng nó, với cả nước cho tụi nó uống. hai đứa nó có phước lắm mới có được một người như em làm bạn đó.

rầm.

- trời dm giật mình. - em đang xếp đồ ăn vào hộp thì nghe một cái rầm, nghe là biết hai thằng ông nội đạp cửa vào. em cầm cái muôi canh đi ra ngoài. - hai thằng bây không thể nào mở cửa một cách nhẹ nhàng hả gì. tao thụi cho đứa cái à nghe.

nhà có cái cửa mà tụi nó đạp riết lmuốn sứt mẹ ra ngoài.

- xin lỏi được chưa ???? - jaesuk.

- anh em với nhau mà tiếc cái cửa. bạn tồi. - beomgyu.

- ừ tồi. tồi mới xách đít dậy sớm làm đồ ăn với chuẩn bị cả nước cho bọn mày đấy. hai thằng vô ơn. - em.

- ủa dị hả? ai biết. - beomgyu gãi đầu cười cười.

- có gì cho tụi tao phụ không ấy? - jaesuk đi vào bếp.

- tao làm xong luôn rồi. tụi mày muốn đem lại trường ăn hay ăn ở nhà luôn? - em.

- thôi đem lại trường đi. - beomgyu.

beomgyu với jaesuk cũng phụ em để mấy hộp cơm với nước vào túi. em đi vào phòng chuẩn bị đồ của mình rồi đi ra.

- đi thôi. - jaesuk cầm túi đựng mấy chai nước, beomgyu thì cầm túi đựng mấy hộp cơm. bởi vì em là người làm đồ ăn cho hai nó nên em không xách gì hết.

*

- aa beomgyu oppa kìa, đẹp trai quá. - một bạn nữ la làng vì thấy beomgyu đi ra với bộ quần áo chơi bóng rổ vởi cả đeo headband nên trông đẹp trai dữ thần lắm.

- trời đất ơi jaesuk oppa sao mà đẹp trai dữ vậy áaaaa. - lại thêm một bạn nữa, à mà không phải một bạn. mà là một đám đông người đứng gần đó mà hú hét.

ủa sao lúc nào cũng nghe người ta khen hai nó mà hổng ai khen em z.

- nhỏ yn ngồi chung nhìn ngứa mắt ghê. - nhỏ kia chọt mỏ vào nói khi thấy em ngồi chung với hai thằng bạn của mình. jaesuk quay sang nhìn nhỏ đó với đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nó.

- sao ai cũng khen hai mày mà không ai khen tao dị. - em buồn hiu nói.

beomgyu bật cười đẩy đầu em.

- dm mày. - em lườm beomgyu.

- thì tụi tao khen mày được rồi, vậy chi không biết. - beomgyu.

- ủa quên nữa, ăn đồ ăn đi, không thôi nguội á. - em lấy mấy hộp đồ ăn ra đưa cho hai nó ăn.

- uầy, thơm thế. - jaesuk.

- omg jaesuk với beomgyu mang cơm hộp tới trường kìa, dễ thương quá đi mất. - a.

- dm tao mệt ghê á. - em bất mãn ngồi ăn hộp cơm của mình.

- ê nhưng mà mày làm ngon ghê. - jaesuk vừa nhai nhồm nhoàm vừa nói.

- đương nhiên ời, tao mà. có tao là bạn thân là hai mày có phước lắm đó. - em.

- vâng, nhất hai tao. - beomgyu.

- ăn nhanh đi, gần tới giờ thi rồi. - em thúc hai đứa quỉ ăn nhanh để còn vào chuẩn bị.

*

em chọn hàng ghế thứ hai để dễ xem, bởi vì trận đấu có beomgyu với cả jaesuk nên toàn là nữ với nữ chen nhau ngồi thôi. em bị chen lấn mệt cả người nên cuối cùng phải ngồi hàng ghế thứ ba. em muốn hô tên hai quỉ bạn mình nhưng sợ mấy bạn nữ ngồi cùng nên chỉ đành im lặng.

- ôi trời beomgyu oppa nhìn tao kìa. - tiếng của một bạn nữ nói lớn. nhưng thật ra là beomgyu nhìn để tìm xem em ngồi ở đâu, jaesuk cũng thế.

em dơ tay cổ vũ hai đứa bạn mình.

đến khi mấy bạn nữ ấy nhận ra người beomgyu với jaesuk nhìn là em, ai nấy đều nhìn em bằng nửa con mắt. còn em thì mặc kệ bọn họ.

trận đấu bắt đầu, ai cũng sẵn sàng để đấu hết mình. beomgyu và jaesuk giỏi bóng rổ thì ai cũng biết rồi, cả hai đều quyết thắng để mang giải về.

em đang hết sức tập trung xem trận đấu bóng rổ thì có một người đàn ông đi đến ngồi kế em.

- em không ngại nếu tôi ngồi đây chứ? - cái giọng trầm ấm này chắc chắn là lee minho, em quay qua nhìn gã.

- thầy lee ạ? - em.

- ừ. - gã.

- thầy cũng có hứng thú với thể thao sao? - em.

- chắc là không. hôm nay không bận gì nên đến xem học trò của mình thi đấu thôi. - gã tựa lưng vào ghế, khoang tay nói.

thật ra là đến để gặp em. (x)

- ờ nhỉ, thầy có tuổi rồi nên lười chơi thể thao cũng đúng. - em vừa dứt lời là gã cú vào đầu em, em xoa đầu mình. - đau em.

- em mở miệng ra nói câu nào là mỉa tôi câu đấy. - gã.

- em nói thật chứ bộ. - em bĩu môi.

- em với beomgyu với cả jaesuk thân nhỉ. - gã.

- dạ vâng, bọn em thân từ lâu rồi í. - em.

sau đó em và gã lại im lặng chẳng ai nói với ai một câu. mọi người ở khán đều cổ vũ hết mình, em cũng thế. lee minho thì cũng ngồi xem, nhưng thật ra là mắt gã chỉ hướng đến mỗi em.

.

- yn, cẩn thận !! - beomgyu hét lên khi thấy trái bóng bay thẳng đến chỗ em, em nghe beomgy hét mà chẳng biết gì. ae thì biết lee minho gã ta là the flash rồi đó, gã rất nhanh đã chộp trái bóng lại.

rõ ràng là tên đối thủ cố tình chọi trái bóng rổ đến chỗ em ngồi, beomgyu biết nên nóng cả máu nhưng cũng nhịn để hoàn thành trận đấu. gã chọi bóng ra sân rồi ngồi xuống.

- em có sao không? - gã.

- em không sao, cảm ơn thầy. - em.

may thật.

sau đó trận đấu diễn ra suôn sẻ, gã cũng ngồi kế em đến hết mấy hiệp đấu. ừ, tại gã sợ bóng lại bay trúng em như lúc nãy nên ngồi đấy. vài học sinh ngồi phía trên thấy gã ngồi kế em mà cứ xì xầm bàn tán mãi, lại còn dùng điện thoại chụp em với gã lại.




lee minho - thầy ơi em xin lỗi màaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ