cạch.
cả hai quay sang nhìn ra cửa. là cô boram đang mở to hai mắt nhìn em và thầy lee thân mật với nhau. boram thấy vậy không khỏi tức giận, bởi vì boram cũng đang để ý đến gã.
- yn, em không học mà lên đây để ve vãn thầy lee à? - boram đi lại đẩy em ra để lại gần gã.
- cô nói gì thế, em không có làm vậy. - em.
- thân là học sinh mà làm như thế, cô thật hết thuốc chữa với em. - boram làm vẻ bất lực.
- là tôi gọi em ấy lên, có việc gì sao, boram-ssi? - gã trầm giọng, tay khẽ đẩy boram ra. mắt đánh sang chỗ em đang bối rối bên kia.
- thật là bất lịch sự khi em thân mật với thầy giáo của mình như thế đó choi yn. - boram.
- nhưng tôi không thấy thế, liên quan đến cô sao? - gã hỏi làm boram tức hơn. - cô không cần phải đứng gần tôi như vậy đâu cô boram.
boram ngại ngùng đứng xích ra khỏi người gã. để chữa quê, boram quay sang mắng em.
??????????
- choi yn, em mau về lớp của mình để tiếp tục tiết học đi. giáo viên của em sẽ phạt em đấy, không ngoan gì cả. - boram.
- tiết này là tiết của tôi, tôi cũng đang phạt em ấy đây? - minho ngồi xuống ghế.
em không biết nói gì, chỉ đứng nhìn gã nói chuyện với cô boram.
- mà thầy lee, thầy mời học sinh của mình lên phòng để nói chuyện riêng thân mật như vậy, nếu người ta bắt gặp sẽ không hay đâu đó ~ - boram đặt tay lên vai gã.
cái gì vậy trời ?????
- sao cô cứ nhắc mãi từ thân mật thế? - em.
- và tôi nghĩ cũng sẽ chẳng liên quan gì đến cô đâu, boram-ssi. - gã vẫn còn lịch sự mà nhẹ nhàng gỡ tay cô ra khỏi người mình. - yêu cầu cô boram đây ra khỏi đây trước khi tôi vẫn còn lịch sự với cô.
giọng gã nói chắc nịch, boram tức đỏ mặt mà bỏ ra ngoài, còn không quên lườm em một cái thật sắc bén.
- em, em về lớp nha thầy. - em định chuồn đi về lớp thì gã lại nói tiếp.
- quay lại đây. - gã.
em mếu máo quay lại, đôi mắt đầy ủy khuất nhìn thầy. gã bị dáng vẻ đáng thương đấy của em làm cho xiêu lòng.
- đừng có nhìn tôi với ánh mắt đấy. - gã.
gã càng nói em càng làm tới.
- thầy định phạt em nữa hả, thầy không thương học trò của mình gì hết. - em bĩu môi.
- tôi chịu em luôn đấy. - minho đang cố che đi nụ cười của mình.
- thầy mà phạt em nữa mai em nghỉ học cho thầy coi. - em đột nhiên lật lọng đe doạ gã.
- thì sao? chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả, em nghĩ có mình em là học trò của tôi thôi à? - gã nói làm em quê một cục.
em lườm gã.
- không nói chuyện với thầy nữa, em đi về lớp. - em dậm chân phịch phịch đi ra ngoài.
đúng là trẻ con mà.
*
- hai, linda sin trào cả nhà. - em duyên dáng đi vào lớp, tay còn vẫy chào như mình là người nổi tiếng vậy.
không sao, đã chung lớp thì đều là anh em.
- chào cái đầu mày. - beomgyu.
- câm. để tao tự tin khoe cá tính coi. - trong lớp em cũng thuộc dạng nổi loạn, kiểu như bữa nào vắng em thì bữa đó lớp buồn hiu.
hihihihuhiuiuhuo
đang múa may quay cuồng trên bục giảng thì anh em em nhìn ra cửa, là minho đang bất lực đứng khoanh tay nhìn em làm khùng điên trên đó.
- hú hú xịn quá. - một bạn trong lớp hú lên.
em không thèm để ý ra cửa mà tiếp tục quậy.
cái lớp gì mà hùa theo không đứa nào nói với em thầy đang đứng bên ngoài. em xoã luôn cả tóc ra để nhảy.
- đã quá yn ới. - jaesuk vỗ tay.
cả lớp cũng đồng theo mà vô tay um xùm trời đất.
- đủ chưa? - gã.
- ủa? - em quay qua.
- nhảy nhiêu đó đủ chưa? - minho nhịn cười.
- dạ rồi. - em gượng gạo gãi đầu rồi tốc biến về chỗ ngồi. minho đi vào rồi tiếp tục tiết học.
ra về.
- đi ăn kem không, tao bao. - jaesuk.
- ăn chớ. - em nghe đi ăn kem liền sáng rực cả mắt.
- quỉ nhỏ, suốt ngày chỉ biết ăn. - beomgyu.
- con ặc, mai tao nghỉ anh em đừng có buồn nghe. - em.
- ủa làm gì nghỉ? - beomgyu.
- nghỉ bỏ ghét. - nhắc lại thấy tức gì đâu á.
- ghét cái gì má?? - jaesuk.
- thì thầy lee đó, để tao kể cho nghe. - ba đứa vừa đi vừa kể chuyện. cái nết em thì chuyện mà tức cái gì quá là phải đánh người kế bên.
- đau nghe. - beomgyu xéo xắt liếc em.
- dm tao đang ăn kem cái ổng đi xuống bắt tao lên phòng giáo viên. - em lên máu não.
- ủa dm, chứ đang bị phạt mà xách cái đít xuống căn tin ăn kem, có ai coi mày là con người không ????? - beomgyu.
- nó người ngoài hành tinh mà, nói vì vị. - jaesuk.
- con ặc. - em.
- mỏ hỗn, đụng cái là chửi thề. - beomgyu vả bôm bốp vô mỏ em.
- tại vì thầy minho làm tao giận, nên tao sẽ ăn năm cây kem. hai mày trả tiền. - em chạy tưng tưng lại tiệm kem.
- cái nết cỡ đó, ăn lần năm cây kem. - jaesuk.
- tao quỳ lạy. - beomgyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee minho - thầy ơi em xin lỗi màa
Fanficnhỏ yn khối dưới học cái kiểu gì mà để thầy lee bắt lên phòng giáo viên quài thế ?? "phạt em hôn tôi mười cái vì tội quá đáng yêu." warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_250522.